กาลาดินเนอร์การกุศล “ซอนต้าฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้” ธารน้ำใจสู่การสนับสนุนอาชีพสตรีไทยอย่างยั่งยืน

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๖
ต้องขอชื่นชมสำหรับสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 (Zonta Bangkok 1)นำโดย สุเนตร คุณานันทกุล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1ที่เป็นประธานจัดงานกาลาดินเนอร์การกุศล“ซอนต้าฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้”(Zonta Hollywood Stars Charity) โดยมีวัตถุประสงค์จัดหาทุนในการสร้างโครงการซอนต้ามิลค์โซนร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของสหกรณ์โคนมซอนต้าจอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อสนับสนุนอาชีพสตรีไทยและชาวบ้านในพื้นที่ให้มีโอกาสในการสร้างรายได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานถวายสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยอีกด้วยซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการแสดงแฟชั่นโชว์ ลีลาศ การร้องเพลงโดยนักร้องกิตติมศักดิ์มากมายโดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณหญิงจินดา จรุงเจริญเวชช์, คุณหญิงโรสบริบาลบุรีภัณฑ์, คุณหญิงณัฐิกาวัธนเวคิน อังอุบลกุล,พญ.ขนบพันธ์ ยุกตะนันทน์ ,สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม,กัณห์ชรี บูรณสมภพ,จรินทร์สุมานนท์, ณฤดี เคียงศิริ, ดร.อุษณีย์มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ปาริชาติสุขารมณ์และศศิวิมล ณ ระนอง เป็นต้นร่วมงานจำนวนมาก ณห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุได้เสด็จทรงเป็นองค์ประธาน

สุเนตร คุณานันทกุล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1ประธานจัดงานกล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 เป็นสโมสรบริการด้านสาธารณกุศล ที่มุ่งสนับสนุนการยกระดับสถานภาพของสตรี ผ่านการทำกิจกรรมและโครงการอันเป็นประโยชน์หลายๆ อย่าง และในครั้งนี้เราได้จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะดำเนินการเพื่อจัดหาทุนในการสร้างโครงการซอนต้ามิลค์โซนร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของสหกรณ์โคนมซอนต้าจอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อจะได้เป็นช่องทางในการสนับสนุนอาชีพของสตรีตลอดจนชาวบ้านในสหกรณ์โคนมอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ เรายังจะนำรายได้ส่วนหนึ่งถวายเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยอีกด้วย”

บรรยากาศภายในงานกาลาดินเนอร์การกุศล“ซอนต้าฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้”เรียกว่าคลาคล่ำไปด้วยเหล่าแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ร่วมด้วยกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง “Welcome to The Hollywood Boulevard”โดยสาวๆ จากคาบาเร่ต์โชว์ที่แสนสุดงดงามตระการตา และการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “The Queen of South Sea Pearl”กับความงามจากเข็มกลัดมุกที่นำมาประมูลในงาน เพียง 5 ชิ้นเท่านั้น จากนั้นเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด“The Hollywood Red Carpet” ที่ถ่ายทอดความหรูหราสไตล์พรมแดงในแบบผู้นำแฟชั่นอย่างของห้องเสื้อ “เจมส์ กูตูร์” (James Couture)พร้อมเครื่องเพชรน้ำงามจากโอเปร่า เจมส์โดยนางแบบกิตติมศักดิ์ ดารา และนางงาม อาทิ ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม,วิว - พงศ์ชนกกันกลับ, กิ๊ฟ-กฤชภรหอมบุญญาศักดิ์เป็นต้น ร่วมทั้งการแสดงลีลาศโดยนักลีลาศกิตติมศักดิ์ วรพจน์ จริยธรรมรัตน์ และรมณ จริยธรรมรัตน์ ตัวแทนทีมชาติไทยแข่งขันเอเชียนอินดอร์เกมส์ปี และอันดับ 2 ProfessionalLatin ประเทศไทย และอื่นๆ ก่อนจะปิดท้ายกับความเพลิดเพลินจากเสียงเพลงอันไพเราะที่ขับกล่อมโดยนักร้องกิตติมศักดิ์มากมาย อาทิ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร, พนิดา นิยมทรัพย์ ปทุมารักษ์,ดร.ฉวิวรรณ ปูรานิธี, โสรัสอมาตยกุลเป็นต้น...ถือเป็นการอำลาค่ำคืนแห่งารน้ำใจด้วยรอยยิ้มและความประทับใจที่ผู้มาร่วมงานจะไม่มีวันลืมเลือน!!

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศล “ซอนต้าฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้” จัดหาทุนในการสร้างโครงการซอนต้ามิลค์โซนร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของสหกรณ์โคนมซอนต้าจอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อสนับสนุนอาชีพสตรีไทยและชาวบ้านในพื้นที่ให้มีโอกาสในการสร้างรายได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ถวายสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จทรงเป็นองค์ประธาน โดยมีสุเนตร คุณานันทกุล ประธานจัดงานฯ เฝ้ารับเสด็จ

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงฉายพระรูปร่วมกับคณะกรรมการจัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ