I.S Song Hits ผู้ผลิต ศาลาคนเศร้า ขอเสนอ หนังสือนิยายรักโรแมนติก ชุด เรื่องรักไม่มีวันลืม

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๘
I.S. Novel น้องใหม่ในเครือ I.S Song Hits ผู้ผลิต ศาลาคนเศร้า ขอเสนอ หนังสือนิยายรักโรแมนติก ชุด เรื่องรักไม่มีวันลืม ตอนที่ 1 “แรงปรารถนา” นิยายรักสไตล์พ่อแง่แม่งอน จะทำอย่างไร เมื่อเจ้านายหนุ่มที่เฝ้าแอบรักมานาน เกิดอยากทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัด ไม่เพียงแต่เธอจะเป็นเลขาให้เขา เธอยังเป็นแค่ลูกของแม่บ้าน ที่ครอบครัวของเขาให้ความเมตตาสงสาร ด้วยความใกล้ชิดและห่วงใย แรงปรารถนาที่ซ่อนเร้นอยู่ในใจ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร มาร่วมลุ้นไปกับแก้วจันทร์ ตัวละครเอกที่ในใจเต็มไปด้วยแรงปรารถนา เช่นเดียวกับหญิงสาวทั่วไปกับการได้แอบรักคนที่ใช่แต่ยังมีกำแพงขวางกั้น ในเล่มยังมีเรื่องสั้นจากชีวิตจริงที่ผู้อ่านศาลาคนเศร้าส่งมาให้ตีแผ่เรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้กับผู้ที่มีความรักทุกคน

ติดต่อ:

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน