อิมแพ็คจัดยิ่งใหญ่ “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2013”

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๑
อิมแพ็ค ตอกย้ำผู้นำงานสุนัขยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ทุ่ม 20 ล้าน จับมือภาครัฐ เอกชน และกว่า 200ผู้ประกอบการขนทัพสินค้าบริการสำหรับสุนัข การประกวดสุดยอดสายพันธ์สุนัขของไทย ก่อนไปเวทีโลก พร้อมไฮไลท์เปิดตัวครั้งแรกกับบัตรประชาชนสุนัขTIDS CARD,TIDS App,ยกสระว่ายน้ำมาให้น้องหมาคลายร้อน ,การประกวดบิกินีน้องหมาพร้อมโปรโมชั่นแรงตลอด 4วัน มั่นใจผู้ร่วมงานกว่า 2 แสนคน น้องหมากว่า 5 หมื่นตัว

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าอิมแพ็ค ได้ร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข(ประเทศไทย) และผู้ประกอบการด้านสินค้าและบริการสำหรับสุนัขทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน"สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลด็อกโชว์ 2013 (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2013) ภายใต้แนวคิด ขบวนการหมาเปื้อนยิ้ม"ซึ่งถือเป็นงานสำหรับสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่12 ในระหว่างวันที่ 27 — 30 มิถุนายน 2556 นี้ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อตอบสนองความต้องการของสังคมไทยยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแล และยอมใช้จ่ายเพื่อสุนัขมากขึ้น

การจัดงานครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์งานบนพื้นที่ 13,500 ตารางเมตร โดยมีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศนำเสนอสินค้าและบริการกว่า 200 บูธ เพิ่มจากปีที่ผ่านมา 20% โดยมีสินค้าราคาโปรโมชั่น รวมทั้งกิจกรรมมากมายภายในงาน โดยปีนี้มีกิจกรรมไฮไลท์พิเศษที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ได้แก่ การเปิดโอกาสให้สุนัขร่วมทำบัตรประจำตัวพลเมืองสุนัข (TIDS Card)เป็นครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสร้างฐานข้อมูลสุนัข โดยเจ้าของสุนัขที่ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน และหลังจากจบงานเช่น ตรวจสุขภาพฟรีทั้งปี บัตรส่วนลดร้านค้าที่สามารถพาสุนัขเข้าได้เป็นต้นคาดว่าในปีแรกนี้จะมีผู้สนใจสมัครบัตรไม่น้อยกว่า 3,000-5,000ใบ และเพิ่มขึ้นในปีต่อๆไปอีกทั้งในงานนี้จะมีการปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งแรกของ “แก๊งค์ คคนรักหมา แอมบาสเดอร์” ซึ่งเป็น10ผู้ผ่านการคัดเลือกปฏิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานและทำหน้าที่เพื่อคนรักสุนัขรุ่นแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเปิดตัว TIDSApp แอพพลิเคชั่นครบเครื่องเรื่องน้องหมา ที่ตอบสนองเจ้าของสุนัขคนรุ่นใหม่ อาทิ ข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาล คลินิกสัตว์ทั่วกรุงเทพ โปรโมชั่นร้านค้า สินค้าเกี่ยวกับสุนัข กิจกรรมที่น่าสนใจ รวมทั้งแผนที่แสดงเส้นทางไปยังสถานที่จัดงาน สำหรับการประกวดที่จะสร้างสีสันในงานเป็นครั้งแรก ได้แก่ Bikini Dog Contestการประกวดน้องหมาใส่ชุดว่ายน้ำที่สนุกสนาน โชว์ความน่ารักความสามารถของสุนัขที่จะมาในชุดคลายร้อนซึ่งจูงโดยเจ้าของสุนัข รวมทั้งการยกสระว่ายน้ำให้สุนัขได้คลายร้อนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังคงมีกิจกรรมไฮไลท์ที่ เช่น การรวมพลคนรักสุนัขสร้างสถิติสำหรับทุกสายพันธุ์ชิงรางวัล ในวันที่ 28-29 มิ.ย. 2556 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี คาดว่าจะมีการรวมตัวของคนและสุนัขมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา 50-70% , ด่านทดสอบน้องหมานิสัยดี Dog Agilityโดยมหาวิทยาลัยมหิดล, Mobile Clinicซึ่งให้บริการตรวจสุขภาพสุนัขฟรีและโปรแกรมการรักษาราคาพิเศษโดยโรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์4

สำหรับกิจกรรมการประกวดสุนัข ปีนี้อิมแพ็ค ได้ร่วมกับ สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย)และชมรมอนุรักษ์และพัฒนาพันธ์ไทยหลังอาน จัดกิจกรรมการประกวดสายพันธุ์สุนัขชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้หลักเกณฑ์และคณะกรรมการในระดับสากลเป็นผู้ตัดสิน โดยไฮไลท์ของการประกวดปีนี้ คือการประกวดสุนัขพันธุ์ไทยบางแก้ว พันธุ์ไทยหลังอาน ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ซึ่งถือเป็นที่สุดของการประกวดสุนัขในเมืองไทยในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 29-30 มิ.ย. 56และการแข่งขันพิทบูล สุนัขทรงพลัง ในวันอาทิตย์ที่ 30มิถุนายน 2556 เวลา 10.00 -18.00 น.เป็นต้น

“ อิมแพ็ค พยามสร้างสรรค์งานสำหรับสุนัขงานนี้ซึ่งจัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 12 ให้เป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสุนัขและคนรักสุนัข ตอบความต้องการของคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในการเลี้ยงสุนัขมากกว่าเดิม โดยสร้างเครื่องมือกลาง ไม่ว่าจะเป็น TIDS Card และ TIDS Application เพื่อช่วยในการสร้างฐานข้อมูลสุนัข ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการศึกษากลุ่มเป้าหมายในกาตต่อยอดสู่การพัฒนารูปแบบอื่นๆ การให้สิทธิประโยชน์ และการให้ความช่วยเหลือสุนัข รวมทั้งเป็นพื้นที่ในการติดต่อสื่อสารสังคมคนรักสุนัขทั่วประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ อิมแพ็คขยายการจัดงานไปในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ทั้งเชียงใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และ ขอนแก่นในช่วงปลายปีนี้เพื่อครอบคลุมความต้องการของคนรักสุนัขมากขึ้นอีกด้วย” นางสาวกุลวดี กล่าว

งาน "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลด็อกโชว์ 2013”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 — 30 มิถุนายน 2556 นี้ ตั้งแต่10 โมงถึง 2 ทุ่ม อาคาร 5 — 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 200,000คน และสุนัขกว่า 50,000 ตัว และมียอดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.thailand-dogshow.com หรือ Facebook.com/ThailandInternationDogShowรายละเอียดเพิ่มเติม 02 833 5109

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ