เฮเฟเล่ สานต่อโครงการ เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดีชีวิตมีสุข ปี2 มุ่งหวังสร้างมาตรฐานทางด้านสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยและมาตรฐาน การดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๓๗
เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสครบรอบ 90 ปี เฮเฟเล่ เยอรมนี บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ด้านสุขภัณฑ์ มาตรฐานประเทศเยอรมนี สานต่อโครงการ เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดีชีวิตมีสุข ปีที่ 2 นำทัพพนักงานร่วมมอบห้องสุขา อ่างหน้ามือและ อ่างล้างหน้า ที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการสร้างให้โดยใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์เฮเฟเล่เอง โดยปีนี้เริ่มต้นที่โรงเรียน บ้านหนองขุยคูเมือง ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เป็นแห่งแรก

มาริวิค เฮลสเติร์น ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮเฟเล่(ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า การทำกิจกรรมเพื่อสังคม ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของทางเฮเฟเล่ เราเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสุขภัณฑ์และตัวผลิตภัณฑ์ของเรานั้นก็มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เราเล็งเห็นถึงความต้องการในเรื่องสุขภาพอนามัยของคนไทย จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดีชีวิตมีสุข ปี2 เพื่อมุ่งหวังปลูกสร้างจิตสำนึกและยกระดับมาตรฐานทางด้านสุขภาพอนามัยที่ดีให้แก่คนไทย อีกทั้งผู้คนที่อยู่ในต่างจังหวัดและชนบท โดยการทำกิจกรรมครั้งที่ 1 ในปี 2556 เฮเฟเล่ ได้นำทัพพนักงาน มาสำรวจและตรวจสอบความต้องการในแต่ละพื้นที่ และตัดสินใจเลือก โรงเรียนบ้านหนองขุยคูเมือง ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เนื่องจากโรงเรียนบ้านหนองขุยคูเมืองเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง ทำให้ความช่วยเหลือจากการต้องการด้านพื้นฐานอาจจะยังเข้าถึงได้ไม่มากนักและยังขาดแคลนในด้านการบำรุงรักษา ปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงห้องสุขาเพื่อให้สุขภาพอนามัยของนักเรียน ยังมีไม่มาก เฮเฟเล่จึงเล็งเห็นความสำคัญและเชื่อว่าสิ่งที่เราได้มอบให้ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างห้องสุขาให้ ถูกสุขลักษณะ การเปลี่ยนอ่างหน้ามือและอ่างล้างหน้า และสอนให้เด็กเรียนรู้ถึงความสะอาด จะช่วยตอบสนองเรื่องความต้องการขั้นพื้นฐานและสุขภาพอนามัย ได้เป็นอย่างดี

นอกจากการมอบห้องสุขา อ่างหน้ามือและอ่างล้างหน้าแปรงฟัน ทางเฮเฟเล่ ยังได้จัดกิจกรรมนันทนาการพร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา สนับสนุนการเรียนรู้ อีกทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและให้แก่ทางโรงเรียนอีกด้วย โดยกิจกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556 เฮเฟเล่ จะเดินทางลง สู่ภาคใต้ ณ จ.ชุมพร เพื่อมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทยต่อไปในฐานะบริษัทต่างชาติที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 19 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้