ซีพีเอ็นรุกทำการตลาดแนวใหม่ใช้ Viral Marketing รายแรก สร้างกระแส “Annual Sale ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป” ยอดวิวทะลุ 500,000 ภายใน 4 วัน

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท ต่อยอด Synergy ดึงร้านค้ากว่า 6,000 ร้าน จัดมหกรรมเซลยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ มอบส่วนลดสูงสุด 70 % พร้อมสิทธิพิเศษทวีคูณจากพันธมิตร

ดันไทยเป็น “เดสติเนชั่นของนักช้อป” ดึงดูดนักท่องเที่ยว

ไม่ต้องลุ้น ช้อป 5,000 รับ Gift Voucher 500 บาททันที และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ใช้ Viral Marketing สร้างกระแสปล่อย 3 คลิป และโฆษณาทีวี 1 ตอน ส่งผลมียอดเข้าดูคลิปกว่า500,000 วิว ภายใน 4 วัน ขึ้นอันดับ 1 คลิปที่ยอดฮิต โดยเป็นรายแรกของวงการรีเทลและอสังหา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นประกาศจับมือพันธมิตร บัตรเครดิตกรุงศรี , บัตรเครดิตเซ็นทรัลการ์ด , AEON , ไทยประกันชีวิต , เซปเป้บิวติดริ้ง , CC-OO และร้านค้าในศูนย์ฯ กว่า 6,000 ร้าน ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท ส่งแคมเปญ “Annual Sale ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 21 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน — 4 สิงหาคม 2556 เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายช่วงกลางปี พร้อมดันไทยเป็น “เดสติเนชั่นของนัก ช้อป” ดึงดูดนักท่องเที่ยว มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษแบบไม่ต้องลุ้นให้กับลูกค้า พร้อมปล่อยคลิป 3 เรื่อง เพื่อทำ Viral Marketing และหนังโฆษณาสร้างกระแส “ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป” ตั้งเป้าดันยอดขายร้านค้าและทราฟฟิกเพิ่มไม่ต่ำกว่า 15% ตลอดช่วงแคมเปญ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ภาพรวมการจับจ่ายของลูกค้าในช่วงนี้ยังคงมีแนวโน้มดีและมีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง และด้วยความที่ช่วงกลางปีเป็น High Season ของการช้อปปิ้ง ซีพีเอ็นจึงตอบสนองภาครัฐด้วยการร่วมแคมเปญ Thailand Grand Sale และ Pattaya Grand Sale และยังมี Annual Sale มหกรรมเซลยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็น “เดสติเนชั่นของนักช้อป” ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างแท้จริง ซึ่งซีพีเอ็นมีจุดแข็งเรื่องการ Synergy กับพันธมิตร ร้านค้าและ แบรนด์ชั้นนำที่แข็งแกร่งกว่า 6,000 ร้านทั่วประเทศที่จะมาร่วมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 % และสิทธิพิเศษอีกมากมายแบบไม่ต้องลุ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมาแคมเปญของเราได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากนักช้อป เราจึงขยายเวลาของแคมเปญ “Annual Sale ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป” ปีนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 38 วัน เพื่อลูกค้าจะได้ช้อปกันอย่างจุใจ

ในปีนี้เราได้ใช้ Viral Marketing ด้วยซีรีย์พิเศษมาสร้างกระแสให้แคมเปญผ่านโซเชียลมีเดียถึง 3 คลิป และหนังโฆษณา 1 ตอน ซึ่งจะเป็น Gimmick เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และสร้าง Emotional ในการกระตุ้นอารมณ์จับจ่าย โดยคลิปดังกล่าวมียอดคนเข้าชมกว่า 500,000 ครั้ง ภายใน 4 วัน และการแชร์ต่อ ๆ กัน มีกระแสการพูดถึงคลิปดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของคลิปยอดฮิตในหลายๆ เว็ปคอมมูนิตี้ดัง อาทิ sanook, matichononline ฯลฯ นับว่าเป็นรายแรกของวงการรีเทลและอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ใช้ Viral Marketing และประสบความสำเร็จ ซึ่งในตอนจบของการทำ Viral Marketing นี้จะเป็นหนังโฆษณา “Annual Sale ไม่หมดแรงไม่เลิกช้อป” ที่จะออกในวันนี้ นอกจากนี้ นักช้อปยังจะได้เพลิดเพลินกับอีเว้นท์และกิจกรรมพิเศษที่จะมีขึ้นที่ศูนย์การค้าทั้ง 21 ศูนย์ฯ รวมกว่า 50 อีเว้นท์ตลอดช่วงแคมเปญ”

สำหรับแคมเปญ “Annual Sale ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป” นอกจากลูกค้าจะช้อปอย่างจุใจกับส่วนลดถึง 70%แล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษถึง 4 ต่อ คือ ต่อที่ 1 - ช้อปภายในศูนย์การค้า 5,000 บาท รับฟรีทันที บัตรกำนัลเงินสดจาก CPN มูลค่า 500 บาท ซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรายการ ต่อที่ 2 - ช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 3,500 บาท รับฟรีทันที!!! กระเป๋า เปเปอร์บราวน์ (Paper Brown Bag) ออกแบบโดย CC-OO ผลิตจากวัสดุเลียนแบบถุงกระดาษดีไซน์พิเศษเฉพาะแคมเปญนี้ เริ่มวันที่ 5 กรกฎาคม — 4 สิงหาคม 2556 ต่อที่ 3 - ช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 500 บาท ขึ้นไป รับฟรี เซปเป้บิวตี้ดริ้ง!!! 1 ขวด สมาชิก CPN Click, บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตร AEON ไทยประกันชีวิต รับเพิ่มเป็น 3 ขวด ต่อที่ 4 — สมาชิกบัตรกรุงศรี และบัตรเซ็นทรัลการ์ดรับ Travel Bag Set จำนวน 1 ชุด เมื่อช้อปครบ 7,000 บาทสมาชิกบัตร AEON รับหมอน AE Chan และ On Kun จำนวน 1 คู่ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท และสมาชิกคลับไทยประกันชีวิตรับ Tops Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท

นอกจากนี้ พิเศษ 7 วันแรก (28 มิถุนายน — 4 กรกฎาคม 2556) ในพื้นที่โปรโมชั่นทุกสาขา จัดพาเหรดลดราคาสินค้าถึง 50% โดยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต และเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG)

ยิ่งไปกว่านั้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ลูกค้าที่ช้อปมียอดสูงสุดตลอดแคมเปญ โดย (Top Spender) 2 ท่านแรก รับฟรี อันดับที่ 1: โทรศัพท์มือถือ iPhone 5 16G จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 25,900 บาท อันดับที่ 2: iPad mini 32G จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 22,900 บาท และ Lucky Draw ช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจที่พัก Marine Life Park's Ocean Suites ประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน จาก Resorts World Sentosa จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

พบกับ Annual Sale ไม่หมดแรง ไม่เลิกช้อป ตั้งแต่ 28 มิถุนายน — 4 สิงหาคม 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centralworld.com, www.centralplaza.com, www.centralfestival.com หรือ call center โทร 02-635-1111

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ปรีติ ประพันธ์วิทยา ต่อ 4306 ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ (โอ๊ต) 086 7897404 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website:http://www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้