“YOKOHAMA” หนุน 2 นักดริฟต์ดัง “นนท์-พีท” ส่งยาง ADVAN NEOVA AD08 R รุ่นใหม่ ลงสู้ศึก (D1)

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๑๘
YOKOHAMA ทุ่มงบหวังตอกย้ำความเป็นผู้นำยางรถยนต์สมรรถนะสูง ภายใต้กลยุทธ์การตลาด “Sport Marketing” ผ่านการสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมส่งยาง “ADVAN NEOVA AD08 R” รุ่นใหม่ ให้ 2 นักขับดัง “นนท์-สรานนท์” เจ้าของฉายา “Drift GOD เมืองไทย” และสตาร์ดังนักขับ “พีท ทองเจือ” ใช้ใส่ลงในรถแข่งคู่ใจ เพื่อร่วมประชันฝีมือกับนักแข่งจากนานาชาติ ในการแข่งขันดริฟต์รถยนต์ รายการ “ดีวัน กรังปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” ตลอดปี 2556 ประเดิมสนามที่ 1 และสนาม 2 ณ สนามเฉพาะกิจริมทะเลสาบ เมืองทองธานี จนคว้าแชมป์ รอบการแข่งขัน “Tanso” พร้อมทั้งและระดมสุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ YOKOHAMA มาจัดแสดงให้ผู้สนใจสัมผัสอย่างใกล้ชิด

มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ (Mr.Yutaka Furukawa : Managing Director) บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุน 2 นักแข่งชื่อดังฝีมือพระกาฬของไทย ทั้ง “นนท์-สรานนท์ พรพัฒนารักษ์” เจ้าของฉายา “Drift GOD เมืองไทย” และดารานักขับ “พีท-ธนภณ ทองเจือ” หรือ “พีท ทองเจือ” ด้วยการส่งมอบยางรถยนต์สมรรถนะสูง “ADVAN NEOVA AD08 R” รุ่นใหม่ (แอดแวน นีโอวา เอดี 08 อาร์) ให้ใช้ใส่ลงในรถแข่งคู่ใจ เพื่อทำการแข่งขันดริฟต์รถยนต์กับนักขับจากนานาชาติ ในรายการ “ดีวัน กรังปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” ซึ่งจะจัดแข่งขันตลอดปี 2556 ประกอบด้วย สนามที่ 1 และสนามที่ 2 จัดแข่งขัน 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี สนามที่ 3 และสนามที่ 4 จะจัดแข่ง 24-25 สิงหาคมนี้ ณ สนามสงขลา อินเตอร์ เนชันแนล สปีด เวย์ จ.สงขลา สนามที่ 5 และสนามที่ 6 จัดแข่งขัน 28-29 กันยายนนี้ และปิดฉาก 2 สนามสุดท้ายที่กรุงเทพฯ

“กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต ถือเป็นนโยบายหลักในการสื่อสารการตลาดของบริษัท เพราะสามารถสะท้อนถึงเทคโนโลยียางรถยนต์ YOKOHAMA ได้อย่างชัดเจน และมีส่วนในการสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายของ YOKOHAMA ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะยางรถยนต์ YOKOHAMA NEOVA AD08 R รุ่นใหม่ (แอดแวน นีโอวา เอดี 08 อาร์) ที่ได้มอบให้ “คุณนนท์” และ “คุณพีท” ใช้ใส่ลงแข่งขันในรายการสำคัญนี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างเต็มเปี่ยมและเป็นยางที่ YOKOHAMA วางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในปัจจุบัน เป็นยางที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ การยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับรถยนต์กลุ่มซัพคอมแพ็คคาร์ถึงซีดานขนาดกลาง และรถยนต์สมรรถนะสูง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 15-19 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 5,500-23,000 บาทต่อเส้น เป็นยางที่ 2 นักแข่งชื่อดังใช้ใส่ลงในรถแข่งคู่ใจ เพื่อแข่งขันในรายการนี้ตลอดปี 2556 และจากการแข่งขันรายการนี้ ณ สนามที่ 1 และสนามที่ 2 ริมทะเลสาปเมืองทองธานีที่ผ่านมา “คุณนนท์” สามารถใช้ทักษะฝีมือผนวกเข้ากับยาง NEOVA AD08 R รุ่นใหม่ ที่บริษัทให้การสนับสนุน จนสามารถคว้าแชมป์ในรายการไปในที่สุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะของยาง YOKOHAMA ได้ชัดเจน”

นอกจากนี้ YOKOHAMA ยังระดมนวัตกรรมยางรถยนต์ High Performance รวมถึงนำยาง YOKOHAMA ที่มีจำหน่ายทุกรุ่นมาจัดแสดง โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างคับคั่ง ที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมอย่างใกล้ชิด และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบู๊ธ YOKOHAMA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ