พาลาเดียม กรุ๊ป เตรียมเปิดการสัมนาออนไลน์ระดับโลกประจำปี 2556

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๒
-- “การดำเนินกลยุทธ์ในโลกอันท้าทาย”

-- เหล่าผู้บริหารจะมารวมตัวกัน เพื่อแบ่งปันองค์ความรู้เชิงลึก ก่อนหน้าการประชุมสุดยอดระดับโลกของพาลาเดียม ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

บริษัท พาลาเดียม กรุ๊ป (Palladium Group) บริษัทชั้นนำระดับโลก ซึ่งบริการให้คำปรึกษาเพื่อจัดการกับความท้าทายเชิงกลยุทธ์แก่องค์กรต่างๆ มีความยินดีในการประกาศเปิดการสัมมนาออนไลน์โลกประจำปี 2556

โดยทีมงานของพาลาเดียม กรุ๊ป เอเชีย แปซิฟิค จะเชิญเหล่าวิทยากรกิตติมศักดิ์เพื่อให้คำบรรยายถึงแนวคิดอันทรงพลังในการสัมนาแบบออนไลน์ของปีนี้ นอกจากนี้ยังจะมีบรรดาผู้เชี่ยวชาญชื่อดังระดับโลก ที่ได้กลายเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาแนวคิดเชิงบริหาร เข้าร่วมการประชุมเพื่อแบ่งปันมุมมองก่อนหน้าที่จะถึงงาน BIG EVENT ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคมนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนาออนไลน์สามารถลงชื่อสมัครได้ที่ 2013 Global Summit Webcasts

ดร.ไมเคิล เทรียซี ผู้แต่งหนังสือ The Discipline of Market Leaders and Double-Digit Growth และผู้ก่อตั้งบริษัท Treacy & Company จะมาให้คำบรรยายในเรื่อง “การรักษาความได้เปรียบด้วยนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจ” ในการสัมนาออนไลน์ วันพุธที่ 24 กรกฎาคม เวลา 20.00น. (เวลาฝั่งตะวันออกของสหรัฐ)

ดร.เว็นคัท รามาสวามี่ ประจำคณะ Ross School of Business ผู้แต่งหนังสือและวิทยากรในเชิงแนวคิดร่วมสร้างสรรค์ (Co-Creation) จะมาให้คำบรรยายในเรื่อง “การนำแนวคิดร่วมสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้เพื่อก่อให้เกิดนวัตกรรมและเสริมสร้างมูลค่า” ในการสัมนาออนไลน์ วันพุธที่ 14 สิงหาคม เวลา 20.00น. (เวลาฝั่งตะวันออกของสหรัฐ)

โจเซฟ บี ฟุลเลอร์ วิทยากรอาวุโสประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด จะมาให้คำบรรยายในเรื่อง “การวิเคราะห์มูลค่าอนาคต” ในการสัมนาออนไลน์ วันอังคารที่ 17 กันยายน เวลา 20.00น. (เวลาตามฤดูกาลของภาคตะวันออก)

บรรดาผู้บริหารระดับสูงกว่า 300 รายจากทั่วโลก จะมารวมตัวกันเพื่อร่วมการประชุมโลกประจำปีของพาลาเดียมในหัวข้อ การดำเนินกุลยุทธ์ในโลกอันท้าทาย และห้ามพลาดการบรรยายจาก ดร.โรเบิร์ต แคปแลน และ ดร.เดวิด นอร์ตัน ผู้ริเริ่มแนวคิดบริหารแบบ Kaplan-Norton Balanced Scorecard(TM) ที่จะมาแบ่งปันมุมมองในเรื่อง “การเปลี่ยนโฉมธุรกิจให้มากกว่าคำว่ากำไร: ทำไมบริษัทจึงมีความจำเป็นในการ—และวิธี--สร้างค่านิยมร่วม” และ “การพัฒนาทุนมนุษย์”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักคิดเชิงบริหารจัดการชั้นนำและวิทยากรท่านอื่นๆ สามารถรับชมได้ที่ globalsummit.thepalladiumgroup.com

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานประชุมโลกประจำปี 2556 - การดำเนินกลยุทธ์ในโลกอันท้าทาย วันที่ 30-31 ตุลาคม 2556 ได้ที่โรงแรม The Westin Copley Place เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา โดยจะมีการบรรยายจาก Kaplan-Norton Master Class(TM) ก่อนการหน้าประชุมสุดยอดระดับโลกในวันที่ 28-29 ตุลาคม

บริษัท พาลาเดียม กรุ๊ป

บริษัท พาลาเดียม กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.โรเบิร์ต เอส แคปแลน และ ดร.เดวิด พี นอร์ตัน เป็นผู้นำระดับโลกในการบริการให้คำปรึกษา เพื่อจัดการกับความท้าทายเชิงกลยุทธ์แก่องค์กรต่างๆ เรามีความมุ่งมั่นเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจถึงประเด็นเชิงกลยุทธ์ ที่เป็นปัจจัยขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ เราให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าของบริษัท เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการดำเนินงาน ด้วยบริการให้คำปรึกษาแบบบูรณาการ นอกจากนี้บริษัทยังมอบผลลัพธ์ที่สามารถจับต้องได้ โดยใช้เทคโนโลยีและโปรแกรมการศึกษา ในการเสริมสร้างศักยภาพภายในองค์กรอย่างแข็งแกร่ง เราสามารถเปลี่ยนแนวคิดให้กลายเป็นโครงการที่จะก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่สามารถประเมินได้ ด้วยกลวิธีแบบ Execution Premium Process(TM) (XPP(TM)), the Kaplan-Norton Balanced Scorecard(TM) และกรอบการดำเนินงานอื่นๆที่มีประสิทธิภาพที่สุด สำนักงานของบริษัท ซึ่งกระจายอยู่ตามทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย แปซิฟิค นั้น ประสบความสำเร็จในการให้บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้ากว่า 700 ราย www.thePalladiumGroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4