“พีเจ้น” จัดกิจกรรม “Meet the expert” ในรูปแบบใหม่... Cooking Class workshop เมนูอร่อยมัดใจตัวน้อย

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๔๔
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก “พีเจ้น” ได้เปิดตัวแคมเปญ “Pigeon MEET THE EXPERT” ขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่ “ต้องการช่วยเหลือคุณแม่และทารกน้อย” ใหมีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ความเชี่ยวชาญของเรามาจากการทุ่มเททำความเข้าใจเจ้าตัวเล็ก” โดยจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญอย่างครบวงจร และทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาสารพันปัญหาในการเลี้ยงลูกให้กับทุกครอบครัวอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณแม่เลี้ยงลูกได้อย่างมั่นใจ

สำหรับกิจกรรมภายใต้แคมเปญฯ ได้แก่ จัดทีมผู้เชี่ยวชาญไปประจำยังร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้ความรู้เบี้องต้นกับคุณแม่มือใหม่ แนะนำสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของคุณแม่และลูกน้อยได้อย่างเหมาะสม เปิดไลฟ์แชทผ่านหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ “พีเจ้น ลิตเติ้ล โมเม้นส์ คลับ” ให้คุณแม่ได้มาพูดคุยไขข้อข้องใจในการเลี้ยงลูกกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เปิดห้องสนับสนุนการให้นมบุตรตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปร่วมกับโรงพยาบาล สถาบันอาหาร และสถาบันส่งเสริมพัมนาการเด็กเล็กในหัวข้อต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อแม่และลูกน้อย

ล่าสุดได้จัดจัดกิจกรรม Meet the expert สุดเก๋ในรูปแบบใหม่... Cooking Class “Fun for Kids” กิจกรรมสอนทำอาหารจานเด็ดสำหรับคุณหนูๆ โดยแนะวิธีสร้างไอเดียใหม่มัดใจลูกน้อยด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่าปัญหาลูกกินยาก เลือกกิน เบื่ออาหาร เป็นสิ่งที่คุณแม่ทุกคนกังวลใจ และต้องหาทางรับมืออยู่เสมอ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมี นางสาวอุบลวรรณ จิตต์ธรรมเลิศ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมนำทีมสมาชิกพีเจ้น ลิตเติ้ล โมเม้นส์ คลับ สนุกไปกับการทำอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ที่ถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูก ณ แสงแดด คุ๊กกิ้ง สตูดิโอ ทาวน์อินทาวน์

กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 20 ครอบครัว รวมถึงได้รับเกียรติจากเชฟคนเก่ง เชฟเน็ต-ณวรา เปลี่ยนบุญเลิศ มาสอนเทคนิคและเคล็ดลับการเปลี่ยนอาหารสุดจำเจ ให้กลายเป็นเมนูโปรดของเจ้าตัวน้อย ด้วยวิธีง่ายๆ ที่คุณแม่สามารถประยุกต์ทำได้เองที่บ้าน เพียงอาศัยความคิดสร้างสรรค์ และความตั้งใจในการการตกแต่งอาหารด้วยอุปกรณ์ที่มีอยู่ในบ้าน เช่น แม่พิมพ์ ไม้จิ้มอาหาร ผักผลไม้หลากหลายสีสัน ไส้กรอก แฮมแผ่น เนื้อปลาแซลมอน เป็นต้น เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกๆ โดยทุกเมนูสามารถประยุกต์วัตถุดิบเพื่อหลีกเลี่ยงการเบื่ออาหารของลูกๆ แต่ที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดคือ ต้องสะอาด และมีคุณค่าทางโภชนาการ

บรรยากาศภายในงาน... เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ เหล่าคุณแม่ต่างตั้งอกตั้งใจโชว์ฝีมือเพื่อลูกๆ กันอย่างเต็มที่ โดยเมนูที่น่าสนใจและทำกัน คือ ข้าวปั้นไส้แซลมอนย่าง เทคนิคพิเศษอยู่ที่การตกแต่งข้าวปั้นให้น่ารัก น่ารับประทาน แฝงประโชยน์ด้วยโอเมก้า3 จากแซลมอนแสนอร่อย ชีสดิป เสิร์ฟพร้อมผักรูปร่างต่างๆ ให้ลูกได้สนุกไปกับการกินผักที่หลากหลาย กับชีสดิปรสชาติถูกปาก ซึ่งเทคนิค คือการเลือกผักที่มีสีสัน เช่น แครอท แตงกวา มะเขือเทศ เป็นต้น ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มแสนอร่อย สตรอเบอร์รี่เลิฟเวอร์ สมูทตี้สตรอเบอร์รี่ผสมกล้วยหอมปั่น ให้รสหวานอมเปรี้ยวลงตัว

นับเป็นครังแรกที่ “พีเจ้น” ได้จัดกิจกรรม Cooking class เพื่อเอาใจคุณแม่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าสนใจ สนุกและเป็นประโยชน์มาก ช่วยให้เราได้ไอเดียใหม่ๆ เก๋ๆ ในการจัดการมื้ออาหารของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

กิจกรรม Meet the expert ครั้งนี้ช่วยให้คุณแม่และคุณลูกสนุกไปกับการทำอาหารและการรับประทานไปอีกนาน... สำหรับท่านใดที่สนใจกิจกรรมดีๆเช่นนี้ ขอเชิญสมัครสมาชิก pigeonlittlemomentsclub ได้ที่ 02-646-2899 หรือ www.pigeonlittlemoments club.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest