เปิดให้บริการ Click-Kid.com เผยแพร่แบ่งปันสื่อการเรียนรู้รูปแบบดิจิตอลสำหรับเด็ก

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๒๒
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำเว็บไซด์เกี่ยวกับการศึกษา www.Click-Kid.com โดยเว็บไซด์ให้บริการทางด้าน เผยแพร่แบ่งปันสื่อการเรียนรู้ ในรูปแบบดิจิตอล (วิดีโอ, สื่อการ์ตูนความรู้, หนังสืออีบุ๊คส์, บทเรียนออนไลน์ ,ข้อสอบออนไลน์ เป็นต้น) สำหรับเด็กประถมศึกษา ตั้งแต่ระดับชั้น อนุบาล , ประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง ประถมศึกษาปีที่ 6 โดย www.Click-Kid.comได้มีความร่วมมือกับหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อต้องการสร้างสังคมสีขาวแห่งการเรียนรู้ เก็บรวบรวมและเผยแพร่สื่อความรู้ในรูปแบบดิจิตอล ที่มีคุณภาพและหลากหลายกลุ่มสาระวิชา สอดรับกับหลักสูตรแกนกลางของการศึกษาขั้นพื้นฐาน ยกตัวอย่างเช่น สื่อการเรียนรู้ในรูปแบบดิจิตอล ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สสวท.), ข้อสอบออนไลน์ โครงการเพชรยอดมงกุฎ ของมูลนิธิร่มฉัตร , สื่อการเรียนของสำนักพิมพ์ ต่างๆ เช่น สำนักพิมพ์แม็คส์, สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, สำนักพิมพ์โฟกัส เป็นต้น สามารถรองรับการใช้งานจากอุปกรณ์ที่หลากหลาย เช่น iPad, Android Tablet, PC

อีกทั้งขณะนี้ทาง www.Click-Kid.com กำลังเปิดรับสมัครโรงเรียนนำร่อง(ระดับประถมศึกษา) เพื่อเข้าร่วมทำกิจกรรมกับทางเว็บไซด์ฟรี โดยไม่คิดใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยทางโรงเรียนและเด็กนักเรียนในโครงการ จะสามารถเข้าถึงสื่อการเรียนการสอนต่างๆ ที่ทางระบบจัดเตรียมให้ และสามารถเข้าถึงเครื่องมือประกอบการเรียนการสอนอื่นๆอีกมากมาย เพื่อช่วยส่งเสริม และกระตุ้นการใช้งานของเด็ก ทำให้เด็กเกิดความเพลิดเพลินในการเรียนรู้ด้วยตัวเอง เกิดจินตนาการที่ไม่รู้จบ และยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ประกอบการเรียนการสอนในชีวิตจริงได้ ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Click-Kid.com Call Center โทร: 02-6645919”

ติดต่อ:

www.Click-Kid.com Call Center โทร: 02-6645919”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4