Oberoi Hotels & Resorts คว้าตำแหน่งแบรนด์โรงแรมที่ดีที่สุดในโลกจากผลการโหวตทั่วโลก

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๔
Oberoi Hotels & Resorts ได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกโดยนิตยสาร Travel + Leisure ประจำปี 2556

การจัดอันดับดังกล่าวมาจากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสาร รางวัล World's Best Awards ของ Travel + Leisure เป็นรางวัลที่มีเกียรติที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนานาชาติ เนื่องจากผู้อ่านจะเป็นผู้กำหนดความเป็นเลิศในด้านการบริการที่พักและการท่องเที่ยว

นายพี อาร์ เอส โอเบอรอย ประธานบริหารของดิ โอเบอรอย กรุ๊ป กล่าวว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ Oberoi Hotels & Resorts ได้รับการโหวตว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Hotel Brand) แขกของเราได้มอบอันดับสูงสุดให้เราเพราะเราได้สร้างและดูแลโรงแรมของเราด้วยความเอาใจใส่ พนักงานของเราทำหน้าที่ได้ตามความคาดหวังของแขก อันดับอันยอดเยี่ยมนี้เป็นการรับรองว่าเรามีโรงแรมและพนักงานที่ดีที่สุดในด้านอุตสาหกรรมการบริการ

หมายเหตุเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ Oberoi Hotels & Resorts

Oberoi Hotels & Resorts คือการผสมผสานบริการ ความหรูหราและประสิทธิภาพอย่างเหมาะสม โดยได้รับการยอมรับจากนานาชาติในเรื่องความยอดเยี่ยมและระดับการบริการที่ไม่มีที่ใดเทียบได้ Oberoi Hotels & Resorts ได้รับรางวัลที่มีเกียรติมากมายนับไม่ถ้วน

ลักษณะเด่นของโรงแรมคือ พนักงานที่มีความตื่นตัวสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ซึ่งพร้อมจะให้บริการอย่างกระตือรือร้น ใส่ใจ และอบอุ่น โรงแรมอันหรูหรานี้ได้สร้างชื่อเสียงสำหรับการสร้างต้นแบบของความหรูหราและบริการอันดีเลิศท่ามกลางโรงแรมทั่วโลก

http://www.oberoihotels.com

เกี่ยวกับTravel + Leisure's World's Best Awards 2013

สำหรับรายชื่อทั้งหมด วิธีการสำรวจ และรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม

http://www.travelandleisure.com/travelandleisure_worlds_best_2013_methodology.pdf

เกี่ยวกับรางวัลTravel + Leisure

Travel + Leisure เป็นแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวที่ทรงอิทธิพลที่สุด นำเสนอการเข้าถึงจุดหมายปลายทางทั่วโลก ด้วยการผสมผสานลักษณะเฉพาะของคำแนะนำแบบชาญฉลาด ภาพถ่ายขนาดใหญ่ รายงานแบบมืออาชีพ และปกระดับรางวัลของโรงแรม อาหาร การออกแบบ สไตล์ วัฒนธรรมและเทรนด์ต่างๆ Travel + Leisure นำเสนอเรื่องราวข่าวเด่นๆ สาระ และความคิดเห็นที่ช่วยให้ผู้อ่านและผู้ใช้สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ดีขึ้น ด้วยจำนวนผู้อ่านทั่วโลกกว่า 5 ล้านคน Travel + Leisure ตีพิมพ์ฉบับหลักในสหรัฐอเมริกา และอีก 5 แห่งทั่วโลก ไดแก่ เม็กซิโก ตุรกี จีน อินเดีย/เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Travel + Leisure เวอร์ชั่นอเมริกาจัดพิมพ์โดย American Express Publishing และจัดจำหน่ายในปี 2514 และยังออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ iPad(R), NOOK Color(TM) และ Kindle Fire(TM) Travel + Leisure มีเว็บไซต์ชื่อ TravelandLeisure.com และมีโซเชียลมีเดียประเภทต่างๆ ได้แก่ Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, Foursquare และ Foodspotting นอกจากนี้ Travel + Leisure ยังมีจดหมายข่าว คลับ ซีรี่ส์หนังสือ ร้านค้าปลีก และสื่ออื่นๆ

ต้องการข้อมูลเพิ่ม กรุณาติดต่อ

ซิลกิ นานดา

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร

ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป

โทร : +91-11-2389-0505

อีเมล : [email protected]

คูชิ กานนา

Corporate Voice

เวเบอร์ แชนด์วิค

โทร. +91-11-2389-0505

อีเมล : [email protected]

แหล่งข้อมูล : ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4