บีเอเอสเอฟเปิดตัวแบรด์ใหม่สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๑
บีเอเอสเอฟเปิดตัวแบรด์ใหม่สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทย

- Smart Dynamic Concrete? และ MasterSeal? M820 คือโซลูชั่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการก่อสร้างและยกระดับคุณภาพของอาคาร

- บีเอเอสเอฟแสดงพันธกิจต่ออุตสาหกรรมการก่อสร้าง

บีเอเอสเอฟ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว แบรนด์ใหม่ คือ Master Builders Solutions ในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ยังได้แนะนำโซลูชั่นใหม่อีก 2 ตัว ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้นให้กับการก่อสร้าง อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพ และความเชื่อถือไว้วางใจได้ให้กับอาคารที่ก่อสร้างอีกด้วย

ในงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งนี้ มีผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทยกว่า 100 ท่านให้เกียรติร่วมงาน โดยนายบุญชัย โอภาสเอี่ยมลิขิต ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บีเอเอสเอฟ ในประเทศไทย ได้กล่าวว่า “สำหรับชื่อผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในตลาดเคมีเพื่อการก่อสร้างของประเทศไทยในทุกวันนี้ ได้แก่ MasterTop? สำหรับวัสดุเคลือบผิวพื้นคอนกรีต และ MasterSeal? สำหรับวัสดุเคลือบผิวคอนกรีตเพื่อป้องกันการรั่วซึม ซึ่งตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้ จะถูกรวมอยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกันคือ Master Builders Solutions ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจรสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งเราสามารถช่วยสนับสนุนให้อุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทย ได้สร้างผลงานยอดเยี่ยม (Masterpieces) สำหรับการสร้างแบรนด์ใหม่ให้มีความเรียบง่ายและสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของงานก่อสร้างอย่างครบวงจรนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเราในการดำเนินงานมานานกว่าศตวรรษ และด้วยการพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ต่าง ๆ จะนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศไทย ตลอดจนถึงเราสามารถนำศักยภาพที่มีอยู่รอบด้านในรูปแบบของความเชี่ยวชาญ มาช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จและมีความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

บีเอเอสเอฟได้แนะนำแบรนด์สำหรับทั่วโลกคือ Master Builders Solutions เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแบรนด์ระดับโลกนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงต่ออุตสาหกรรมการก่อสร้าง และยังเป็นสัญลักษณ์ของโซลูชั่นทางด้านเคมีสำหรับงานก่อสร้างทุกประเภทอย่างครบวงจร ที่เมื่อก่อนหน้านี้ถูกวางจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์เฉพาะที่หลากหลายมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นการนำความเชี่ยวชาญทั้งหมดของบีเอเอสเอฟมารวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างโซลูชั่นทางด้านเคมีสำหรับการก่อสร้างใหม่ การบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการบูรณะทางด้านโครงสร้าง ซึ่งแบรนด์ Master Builders Solutions นี้ได้ถูกสร้างขึ้นจากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่าศตววรษ ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างทั่วโลก

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นโซลูชั่นใหม่ 2 ตัวซึ่งได้แนะนำในงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Master Builders Solutions” จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการก่อสร้างในประเทศไทย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความเชื่อถือไว้วางใจได้ให้กับอาคารที่ก่อสร้างของพวกเขา ซึ่งได้แก่ Smart Dynamic ConcreteTM และ MasterSeal? M820

Smart Dynamic ConcreteTM

เป็นนวัตกรรมของบีเอเอสเอฟที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแกร่งของคอนกรีตระดับต่ำและปานกลางด้วยคุณลักษณะเฉพาะที่โดดเด่น อาทิ ความสามาถในการไหลเข้าแบบได้ดี โดยปราศจาการแยกตัว ดังนั้นจึงเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการก่อสร้างด้วยการขจัดขั้นตอนของการจี้คอนกรีตออกไป ด้วยคุณลักษณะของการรวมตัวเข้าด้วยกันทำให้โครงสร้างอาคารสามารถบรรลุถึงคุณภาพการก่อสร้างที่ดีเยี่ยมและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

MasterSeal? M820 — วัสดุเคลือบผิวคอนกรีตป้องกันการรั่วซึมชนิดพ่น

ด้วยการพัฒนาและประสบการณ์เป็นเวลา 25 ปีทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีความพิเศษ เป็นโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับเพื่อป้องกันการรั่วซึมบนคอนกรีต โดยมีส่วนผสมของวัสดุประเภทไฮบริดโพลี- ยูรีเทนและโพลียูเรีย ที่สามารถใช้ได้ทั้งกับงานโครงสร้างส่วนดาดฟ้าและชั้นใต้ดิน อีกทั้งยังช่วยทำให้เกิดความรวดเร็วอย่างสูงสุดในการก่อสร้าง ในขณะที่ยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ดี โดยสามารถพ่นได้อย่างแนบเนียน มีความทนทาน และเซ็ทตัวเร็วภายในเวลาเพียง 20 วินาที นอกจากนี้ยังได้การรับรองในฐานะผลิตภัณฑ์สีเขียวสำหรับอาคารสีเขียว ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์สำหรับการก่อสร้าง

กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์สำหรับการก่อสร้างนำเสนอโซลูชั่นทางด้านเคมีที่ก้าวล้ำสำหรับการก่อสร้างใหม่ การบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการบูรณะโครงสร้างต่าง ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของเราประกอบด้วย สารเคมีผสมเพิ่มสำหรับคอนกรีต, สารเพิ่มประสิทธิภาพซีเมนต์, โซลูชั่นทางด้านเคมี สำหรับการก่อสร้างชั้นใต้ดิน, ระบบป้องกันการรั่วซึมน้ำ, วัสดุยาแนวรอยต่อ, การซ่อมแซมคอนกรีต และระบบการป้องกัน, ซีเมนต์พิเศษ, ระบบการปูพื้นคุณภาพสูง, ระบบการซ่อมแซมกระเบื้อง, ระบบการควบคุมการต่อเติม และโซลูชั่นสำหรับปกป้องไม้ กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์สำหรับการก่อสร้างมีพนักงานทั่วโลกจำนวน 6,400 คน ที่คอยช่วยเหลือลูกค้า ในการจัดการกับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้างทั้งหมด ซึ่งเริ่มตั้งแต่การวางกรอบความคิด ไปจนถึงการดำเนินโครงการจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เราได้ผนวกความรอบรู้ ความเชี่ยวชาญทุก ๆ ด้าน ของเราและในภูมิภาคต่าง ๆ โดยนำประสบการณ์ที่ได้รับ ถ่ายทอดไปสู่โครงการก่อสร้างต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างมากมาย เรายกระดับเทคโนโลยีต่าง ๆ ของบีเอเอสเอฟจากทั่วโลก และความรู้เชิงลึกของความต้องการทางด้านอาคารภายในท้องถิ่น เพื่อพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยทำให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และผลักดันไปสู่การก่อสร้างเพื่อความยั่งยืน โดยกลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์สำหรับการก่อสร้าง มีโรงงานผลิตและศูนย์การจัดจำหน่ายตั้งอยู่ในประเทศต่าง ๆ มากกว่า 60 ประเทศ และมียอดขายจำนวน 2.3 พันล้าน ยูโร ในปี 2555

เกี่ยวกับบีเอเอสเอฟ

บีเอเอสเอฟ คือบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก กลุ่มธุรกิจของบีเอเอสเอฟ ประกอบไปด้วยกลุ่มเคมีภัณฑ์ กลุ่มพลาสติก กลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ฟอร์มานซ์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์อารักขาพืช รวมไปถึงน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ เราผสมผสานความสำเร็จทางเศรษฐกิจด้วยการป้องกันรักษาด้านสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม บีเอเอสเอฟช่วยตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของสังคมให้กับลูกค้าของเราในเกือบทุกอุตสาหกรรมผ่านทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรามีส่วนช่วยในการอนุรักษ์ทรัพยากรเพื่อให้มั่นใจในด้านโภชนาการและการพัฒนาคุณภาพชีวิต เราได้สนับสนุนเรื่องนี้ในเป้าหมายขององค์กร: เราสร้างเคมีเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน บีเอเอสเอฟมียอดขายมากกว่า 72.1 พันล้านยูโรในปี 2012 และมีจำนวนพนักงานทั่วโลกมากกว่า 110,000 คน หุ้นของบีเอเอสเอฟได้มีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในแฟรงค์เฟิร์ต (BAS) ลอนดอน (BFA) และ ซูริค (AN) ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บีเอเอสเอฟได้ที่เว็บไซต์ www.basf.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest