ดีเคเอสเอช ประเทศไทย ได้รับรางวัลการขายระดับโกลด์ อะวอร์ด จากโพรเมกา

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๗
ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ได้รับรางวัลการขายยอดเยี่ยมระดับโกลด์ อะวอร์ด จาก โพรเมกา บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพจากสหรัฐอเมริกา จากยอดขายที่โดดเด่นและความมุ่งมั่นในพัฒนาตลาดนิติเวชศาสตร์ของประเทศไทย ด้วยฐานลูกค้าที่ครอบคลุมทั้ง หน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย และ หน่วยปฏิบัติการวิจัยภาคเอกชนทั่วประเทศ ทำให้โพรเมกา ประสบความสำเร็จในการเพิ่มสัดส่วนในตลาด ด้านการตรวจพิสูจน์หาสารพันธุกรรม

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยีของดีเคเอสเอช และ โพรเมกา เริ่มต้นความร่วมมือในปี 2552 และประสบความสำเร็จในการขยายตลาดวิทยาศาสตร์ชีวภาพ (Life Science) ในประเทศไทยนับจากนั้น ด้วยกลยุทธ์การให้บริการด้านการขยายตลาดที่ครบวงจร เช่น การให้คำปรึกษา การทำการตลาด การขาย และการฝึกอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้ยอดขายในปี 2555 สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์

ปัจจุบัน ชุดเครื่องมือตรวจสารพันธุกรรมของโพรเมกา ซึ่งใช้ในงานด้านนิติเวชศาสตร์ และการตรวจหาดีเอ็นเอ มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ของประเทศไทย นอกจากนี้ ดีเคเอสเอช ยังให้บริการกับสถาบันในการจัดหาสารเคมีในห้องปฏิบัติการ เพื่อช่วยลดต้นทุนในการสร้างฐานข้อมูล ดีเอ็นเอของผู้ที่กระทำผิดทางกฎหมายอีกด้วย

ดร. นิโคลัส อึง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพรเมกาประจำประเทศสิงค์โปร์ กล่าวเสริม “หน่วยธุรกิจเทคโนโลยีของดีเคเอสเอช ได้รับรางวัลการขายยอดเยี่ยมระดับโกลด์ อะวอร์ด จากการประชุม โปรคอน เอเชีย 2556 ซึ่งเป็นการประชุมระดับภูมิภาคด้านการตลาดและการขายของเรา แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการนำเสนอกลยุทธ์ และแผนงานเพื่อเพิ่มยอดขาย ด้วยความร่วมมือจาก ดีเคเอสเอช เราเชื่อว่ายอดขายของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

นายจารึก มีขันทอง ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท ดีเคเอสเอช กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่การให้บริการเชิงรุก และการระบบการขายของเรา เป็นส่วนช่วยในความสำเร็จ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลจากโพรเมกา ซึ่งเป็นคู่ค้าคนสำคัญของเรา และเราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินการเพื่อให้บริการคู่ค้าและลูกค้าของเราในประเทศไทยอย่างเต็มที่”

เกี่ยวกับ โพรเมกา

โพรเมกา ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 ที่เมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา มีสำนักงานตั้งอยู่ใน 15 ประเทศ ทั้งยังมีบริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดจำหน่ายมากกว่า 50 แห่ง เพื่อกระจายสินค้าไปกว่า 100 ประเทศ

ด้วยผลิตภัณฑ์กว่า 2,500 ชนิด ที่ครอบคลุมด้านพันธุกรรม(จีโนมิกส์) การตรวจหาการแสดงออกของโปรตีนในตัวอย่าง การวิเคราะห์เซลล์ การค้นคว้าตัวยา และการตรวจสารพันธุกรรม โพรเมกา เป็นผู้นำในตลาดนานาชาติ ที่มีวิทยาการที่ทันสมัย และมีการสนับสนุนทางด้านเทคนิคให้กับนักวิทยาศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ในภาคการศึกษา ภาคอุตสาหกรรม และภาครัฐ ผลิตภัณฑ์ของโพรเมกา ได้รับความไว้วางใจจากนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการคำตอบเกี่ยวกับกระบวนการทางชีวภาพ รวมไปถึงนักวิทยาศาสตร์ที่นำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ไปใช้ในการวินิจฉัยและรักษาโรค การค้นหาแนวทางการรักษาใหม่ๆ การทดสอบพันธุกรรมและพิสูจน์หาสารทางพันธุกรรมของมนุษย์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช

ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึงการบริการด้านการขยายตลาด ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น

ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชียรวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 25,900 คน โดยในปี พ.ศ.2555 ดีเคเอสเอช มีผลประกอบการรวม 8,800 ล้านสวิสฟรังก์

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี ของ ดีเคเอสเอช

คือผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด รวมถึงการให้บริการด้านเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน และ อุปกรณ์วิจัยและวิเคราะห์ ศักยภาพของ หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี ของ ดีเคเอสเอช ครอบคลุมตั้งแต่งานอุตสาหกรรมการผลิต พลังงาน การค้นคว้าวิจัย อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม แม่พิมพ์โลหะ และ งานสาธารณูปโภคและงานภาคพื้นดิน รวมถีงการให้บริการในการเจาะตลาดสินค้า การให้คำปรึกษา การทำตลาด การขาย การเงิน การวางแผนการผลิต การวางแผนการตลาด การขาย ด้านวิศวกรรม และการบริการหลังการขาย และการวางแผนด้านการเงิน ด้วยสำนักงาน 95 แห่งใน 16 ประเทศ มีผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน 1,340 คน ร่วมด้วย วิศวกรอีก 450 คนที่พร้อมจะให้บริการลูกค้า หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี ของ ดีเคเอสเอช มีผลประกอบการในปี พ.ศ.2555 รวม 441.3 ล้านสวิสฟรังก์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ