เกม Swordsman Online ของเพอร์เฟค เวิลด์ สร้างโอกาสใหม่ให้แก่เกมออนไลน์สัญชาติจีน

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๗:๕๓
เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัวเวอร์ชั่นโอเพ่นเบต้าของ Swordsman Online ซึ่งเป็นเกมศิลปะการป้องกันตัวแบบสามมิติ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เกมศิลปะการป้องกันตัวซึ่งเป็นที่รอคอยมาอย่างยาวนานนี้พัฒนาขึ้นโดยทีมงานหัวกะทิของเพอร์เฟค เวิลด์ ภายหลังจากที่ได้วิจัยมาเป็นเวลาหลายปี อีกทั้งยังเป็นเกมที่วงการ สื่อ และคอเกมได้ฝากความหวังเอาไว้อย่างสูง Swordsman Online ได้รับความสนใจอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนจากคอเกมที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบเต็มอารมณ์ในวันแรกของโอเพ่นเบต้า

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/07/04/20130704114940344302.html)

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/04/16/200904161852.jpg)

ในช่วงที่เกมออนไลน์ได้เข้าสู่ระยะการพัฒนาที่มีเสถียรภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ การเปลี่ยนแปลงจากเรื่องปริมาณไปสู่คุณภาพจะเป็นปัจจัยที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้เพอร์เฟค เวิลด์ แตกต่างไปจากคู่แข่ง ด้วยเป้าหมายด้านภารกิจในการพัฒนาคุณภาพขั้นสูงและความเป็นสากล ทำให้เพอร์เฟค เวิลด์ ได้สร้างศูนย์กลางแห่งเกมออนไลน์แบบคลาสสิค ซึ่งไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างมากทั้งจากภายในและภายนอกวงการ แต่ยังได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก ดังจะเห็นได้จากการรายงานข่าวของสื่อมวลชนที่น่าเชื่อถือ ซึ่งเกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก อาทิ รายการซินเหวินเหลียโปของ CCTV ทำให้เพอร์เฟค เวิลด์ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางอย่างต่อเนื่อง เพอร์เฟค เวิลด์ ยังคงเดินหน้าการเติบโตด้วยการพัฒนาเกมคุณภาพสูง รวมถึงการขยายตัวไปยังตลาดต่างประเทศ การเปิดตัว Swordsman Online ยิ่งแสดงให้เห็นศักยภาพด้านการวิจัยพัฒนาและความแข็งแกร่งด้านการดำเนินการของเพอร์เฟิค เวิลด์

Swordsman Online สร้างสรรค์โดยเพอร์เฟค เวิลด์ ด้วยการดัดแปลงนวนิยายสุดคลาสสิคชื่อเดียวกันนี้ของกิมย้ง (ชื่อภาษาไทย เดชคัมภีร์เทวดา) Swordsman Online ใช้เอ็นจิ้นเกม Angelica III ที่เพอร์เฟค เวิลด์ คิดค้นพัฒนาขึ้นเอง มีการดำเนินเรื่องเหมือนมีชีวิตจริง และวิชวล เอฟเฟ็คที่ยิ่งกว่าเหนือจริง การเคลื่อนไหวของศิลปะการต่อสู้และองค์ประกอบการสู้รบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ทักษะอันโดดเด่นและตัวเลือกเกมเพลย์จำนวนมากที่น่าสนใจ ส่งมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและเต็มอารมณ์มากขึ้นให้แก่คอเกม นอกจากนี้ การออกแบบที่กระตุ้นการสื่อสารเชิงลึกระหว่างผู้เล่นและเรื่องราวที่ดึงดูดใจสามารถตีความในเรื่องของธรรมชาติและคุณสมบัติของโลกแห่งศิลปะการต่อสู้ในรูปแบบดั้งเดิมได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

ภาพลักษณ์แบรนด์ระดับพรีเมียมของเพอร์เฟค เวิลด์ และคุณภาพขั้นสูงของ Swordsman Online ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในทันทีที่มีการเปิดตัว บทบาทที่แข็งแกร่งของ Swordsman Online นำมาซึ่งแรงขับดันใหม่ๆที่มีพลังไปสู่ตลาดเกมไคลแอนท์ในประเทศ ภายหลังการพัฒนาและการคิดค้นอย่างยาวนานหลายปี Swordsman Online ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Swordsman Online ได้รับสถานะความสำเร็จที่มั่นคงภายในเวลาอันรวดเร็วจากการแสวงหาคุณภาพอย่างไม่ย่อท้อของเพอร์เฟค เวิลด์

สำหรับในอนาคต เพอร์เฟค เวิลด์ จะไม่หันเหไปจากเป้าหมายในเรื่องคุณภาพและการก้าวสู่ความเป็นสากล หรือเบี่ยงเบนไปจากกลยุทธ์การพัฒนาที่หลากหลายที่รวมผู้ใช้บริการ เว็บ และเกมมือถือเข้าด้วยกัน บริษัทตั้งเป้าที่จะบอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมศิลปะการต่อสู้ของจีนผ่านแนวคิดที่ยืดหยุ่นและนวัตกรรมเชิงรุก นำมาซึ่งเรื่องราวของตำนานชีวิตที่ผู้อ่านหลายล้านคนได้เห็น อาทิ เดชคัมภีร์เทวดา ผ่านเกมออนไลน์คุณภาพสูงที่ผลิตโดยจีน และเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวของบริษัท ในขณะที่บริษัทเดินหน้าการขยายกิจการไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

แหล่งข่าว: เพอร์เฟค เวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4