ภาพข่าว: “ท่าเรือประจวบ” คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย 3 ปีซ้อน

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๓
ท่าเรือประจวบ” คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน 3 ปี ติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นธุรกิจท่าเรือพาณิชย์สากล

เมื่อเร็วๆนี้ นายมานพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด หรือพีพีซี หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือสหวิริยา ผู้นำด้านท่าเรือน้ำลึกเอกชน ในโอกาสที่ท่าเรือประจวบ สำนักงานอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้ารับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ประจำปี 2555 ต่อเนื่องเป็น ปีที่ 3 จากนายอาทิตย์ อิสโม อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในงาน “สัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ” ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งการรับรางวัลในครั้งนี้เป็นการรับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่สาม ติดต่อกันจากกระทรวงแรงงาน แสดงถึงมาตรฐานการดำเนินงานและความตั้งใจตลอดจนเป็นการให้ความสำคัญในการบริหารและดำเนินงาน ของ ‘ท่าเรือประจวบ’ ที่ตระหนักและใส่ใจในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานได้เป็นอย่างดีและได้ยึดถือปฏิบัติตลอดมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4