M.B.A. ม.อ. เชิญศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน ร่วมงานครบรอบ “25 ปี M.B.A.” รายได้สมทบทุนช่วยรร. จังหวัดปัตตานี

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๐๗
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A.) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เชิญชวนศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปี M.B.A. คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “25 ปี M.B.A. 25 ความดีเพื่อประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง” ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนบ้านควนประ จังหวัดปัตตานี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์จงพิศ ศิริรัตน์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เปิดเผยว่า หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หรือ M.B.A. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ.2532 ด้วยแนวคิดการจัดการเรียนการสอนเพื่อผลิตมหาบัณฑิตที่มีความรู้ ความชำนาญในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาโดยใช้พื้นฐานจากทฤษฎีและงานวิจัย โดยมุ่งเน้นให้มหาบัณฑิตมีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ สามารถพัฒนาธุรกิจให้เชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านสู่ระดับสากล เพื่อตอบสนองการขยายตัวทางธุรกิจระหว่างประเทศของไทยให้สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการส่งออกของรัฐ

ในวาระที่หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตหรือ M.B.A. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ได้ดำเนินการมาครบ 25 ปี จึงได้จัดให้มีการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “25 ปี M.B.A. 25 ความดีเพื่อประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง” ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เครือข่ายศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้พบปะกัน และยังได้ร่วมกันช่วยเหลือสังคม ด้วยกิจกรรมการประมูลของจากหลักสูตร ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน ซึ่งเงินที่ได้จากการประมูลรวมกับรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไป จัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน ให้กับโรงเรียนบ้านควนประ ตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่ยังคงขาดแคลนในด้านงบประมาณ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการรวบรวมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่สำคัญของหลักสูตรจำนวน 25 กิจกรรม ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา การมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น การแสดงมุทิตาจิตแด่อาจารย์ และการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง แสตมป์ อภิวัชร์ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของหลักสูตรสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ สำนักงานหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทรศัพท์ 0-7428-7858-9 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้