นักกอล์ฟไนกี้ เตรียมพร้อมคว้าชัยใน ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ด้วยชุดกีฬากอล์ฟจากไนกี้ กอล์ฟ

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๔
ด้วยสภาพอากาศที่คาดเดาได้ยากในสนามแข่งขัน ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เหล่านักกีฬาไนกี้ กอล์ฟ จึงได้เตรียมตัวลงชิงชัยด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฟอลล์ (Fall) 2013 เพื่อเตรียมพร้อมในทุกสภาวะที่จะต้องเผชิญในสนามแข่ง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของไนกี้ กอล์ฟ เพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขันในทุก ๆ สภาพอากาศที่จะเกิดขึ้น

“เราให้นักกอล์ฟไนกี้ ของเราทุกคนสวมเสื้อดรายฟิต (Dri-FIT), แจ็คเก็ต และกางเกง เพื่อเตรียมรับกับความแปรปรวนของสภาพอากาศที่จะเกิดขึ้นได้ในแต่ละรอบ ทั้ง 18 หลุม ด้วยเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศได้ดี และมีน้ำหนักเบา การสวมเสื้อผ้าหลายชั้นจึงไม่เป็นการเพิ่มน้ำหนักให้กับนักกอล์ฟ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถภาพและปราศจากความกังวลระหว่างการแข่งขันชิงถ้วยเมเจอร์นี้” เมอร์ริท ริชาร์ดสัน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและรองเท้าของไนกี้ กอล์ฟ กล่าว

นักกอล์ฟของไนกี้จะได้สวมใส่ชุดเสื้อผ้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไนกี้ กอล์ฟ ที่สนามเมียร์ฟิลด์ แคว้นสกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคมศกนี้ จุดเด่นอยู่ที่เสื้อแจ็คเก็ต ไฮเปอร์อะแด็ป สตรอมฟิต (Nike Hyperadapt Storm-FIT) ซึ่งช่วยให้เกิดการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและเนื้อผ้าแบบกันน้ำ ให้ความกระชับในระหว่างสวมใส่และกันความหนาวเย็น

นักกอล์ฟไนกี้ ทั้ง 12 คน ที่จะลงแข่งในรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2013 นี้ ได้แก่ : สก๊อต บราวน์, โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์, รัซเซล เฮนลีย์, สก๊อต เจมี่สัน, รอรีย์ แมคอิลรอย, ฟรานเซสโก โมลินารี่, ธอร์บยอร์น โอเลเซน, คาร์ล เพตเตอร์สัน, ชาร์ล ชวาร์ทเซล, ไคล์ สเตนลีย์, นิค วัตนีย์ และ ไทเกอร์ วูดส์

ไทเกอร์ วูดส์

ไทเกอร์ วูดส์ จะสวมใส่เสื้อผ้าไนกี้ กอล์ฟ ไทเกอร์ วูดส์ คอลเลคชั่น ของปี 2013 (Nike Golf’s Fall 2013 Tiger Woods) ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตี โดยตลอดการแข่งขัน ไทเกอร์ วูดส์ จะสวมเสื้อโปโล TW Ultra สีขาว, TW Saturated สีฟ้าอ่อน, TW Trajectory สีดำ และ TW Stripe สีแดงสด ซึ่งเสื้อเหล่านี้มีนำหนักเบาเป็นพิเศษ โดยความพิเศษจะอยู่ที่การใช้เลเซอร์ ฉลุลงบนปกเสื้อเพื่อเพิ่มการระบายอากาศที่ดีขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟรู้สึกเย็นสบาย เสื้อทั้ง 4 ตัว ออกแบบให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหว โดยด้านหลังออกแบบเหมือนชุดกิโมโน ช่วยให้ไทเกอร์ สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างคล่องแคล่วและเพิ่มระยะสวิง ส่วนรองเท้าจะสวมใส่ Nike TW’14

รอรีย์ แมคอิลรอย

รอรีย์ แมคอิลรอย เสริมความเป็นนักกีฬาด้วยคอลเลคชั่นทัวร์ เฟอร์ฟอร์มแมนซ์ (Nike Fall 2013 Tour Performance) ด้วยเนื้อผ้าเบาสบายและระบายอากาศได้ดี เสื้อที่จะสวมใส่ในการแข่งขันได้แก่เสื้อโปโล Vent Tech สีขาว ตัดขอบเขียว ส่วนวันศุกร์จะเป็นชุดสีเข้มด้วยเสื้อโปโล Fashion Bold Stripe สีดำลายขวาง และเสื้อนอก Banded Tech สีส้ม หากสภาพอากาศเย็น ในช่วงสุดสัปดาห์ วันเสาร์จะสวมใส่เสื้อโปโล Fashion Print สีดำ และ รอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ จะเป็นเสื้อโปโล Light Weight Tech สีฟ้า ส่วนเสื้อนอกเป็น Nike Hyperadapt Storm-FIT หากเจอสภาพอากาศที่ชื้นหรือมีฝนในสนามแข่ง รองเท้าที่รอรีย์จะใช้ในการแข่งขันคือ Nike Lunar Control II

ชาร์ล ชวาร์ทเซล

ชาร์ล ชวาร์ทเซล ออกล่าแชมป์รายการที่ 2 ของรายการเมเจอร์ จะมาในรูปแบบคลาสสิค และพิถีพิถันใน ทัวร์ พรีเมี่ยมคอลเลคชั่น (Fall 2013 Tour Premium) ตลอดการแข่งทั้ง 4 วัน ในวันพฤหัส จะสวมเสื้อโปโล Nike Premium Precision สีขาว และวันศุกร์ จะเป็นเสื้อโปโล Nike Premium Precision สีดำ ถ้าสภาพอากาศเย็นลง ชาร์ล จะสวมใส่เสื้อนอกคอวี Nike Performance สีเทาเข้ม และเสื้อโปโลแขนยาว Nike Premium L/S Tech Wool และในสุดสัปดาห์ วันเสาร์สวมเสื้อโปโล Nike Embossed สีฟ้า และเสื้อโปโล Fashion Jacquard สีแดงสด ในวันอาทิตย์ และสวมรองเท้าในการแข่งขันคือ Nike Lunar Control II

นิค วัตนีย์

นิค วัตนีย์ ต้องการคว้าชัยในรายการเมเจอร์ให้ได้เป็นครั้งแรก โดยจะสวมใส่เสื้อผ้าคอลเลคชัน ทัวร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Tour Performance) ซึ่งจะช่วยให้นิครู้สึกสบายและช่วยปกป้องจากสภาพอากาศที่แปรปรวน เริ่มต้นการแข่งขันด้วยการจับคู่สีเสื้อโปโล Light Weight Tech สีแดงเข้มสดใส กับกางเกง Nike Golf Plaid สีขาว ตามด้วยเสื้อโปโล Iconic สีเขียว ในวันศุกร์ และเสื้อโปโล Fashion Stretch Stripe สีน้ำเงิน ในวันเสาร์ และปิดท้ายรอบสุดท้ายด้วย เสื้อโปโล Light Weight Color Block สีดำ ส่วนเสื้อนอกเป็นแบบซิปครึ่งตัวกันลม Wind Resist และเสื้อนอก Elevated หากสภาพอากาศเย็น นิคจะใช้หมวกแบบ Nike Flat Bill Tour Cap และสวมใส่รองเท้า Nike Lunar Control II

ธอร์บยอร์น โอเลเซน

ธอร์บยอร์น โอเลเซน จะปรากฏตัวในรายการเมเจอร์เป็นครั้งที่ 3 โดยสวมใส่คอลเลคชั่น สปอร์ต (Sport) และ ทัวร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Tour Performance) ทั้งสีเข้มและสีสดใส โดยในคอลเลคชั่น Sport จะเน้นที่เสื้อผ้าแบบวัยรุ่นแบบพอดีตัว เริ่มจากวันพฤหัส สวมใส่เสื้อโปโล Sport Nike Swing สีชมพูสดใส และสีฟ้า ในวันเสาร์ ส่วนวันศุกร์และวันอาทิตย์จะสวมเสื้อโปโล Light Weight Tech สีส้ม และ Color Block สีเขียว เสื้อนอกจะเป็นเสื้อแขนยาว Sport Long Sleeve Crew และจะใช้หมวกแบบ Nike Flat Bill และสวมใส่รองเท้า Nike Lunar Control II

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4