TKS จับมือ “ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย)” สร้างมาตรฐานใหม่งานพิมพ์ระบบดิจิตอล(The Best Digital Printing Performance)

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๑
TKS ผู้ประกอบการธุรกิจงานพิมพ์ครบวงจรจับมือยักษ์ใหญ่ “ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย)” รุกตลาดงานพิมพ์ Digital Printing หวังสร้างมาตรฐานใหม่ให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงและทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่เชื่อลูกค้าให้การตอบรับดี ฟาก “ศิริวรรณ สุกัญจนศิริ” ผู้บริหารคนเก่งตั้งเป้าภายในปีหน้า ขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจงานพิมพ์ครองแชมป์มาร์เก็ตแชร์สูงสุด

นางสาวศิริวรรณ สุกัญจนศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.เค.เอส.เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ TKSผู้ประกอบการธุรกิจงานพิมพ์ครบวงจรรายใหญ่ในประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการขยายฐานลูกค้า และรุกตลาดธุรกิจงานพิมพ์ดิจิตอลในประเทศมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด บริษัท ที.เค.เอส. สยามเพรส แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ TKS ถือหุ้น 100% ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดการงานเอกสารทั้งเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์

โปรดักชั่นสำหรับธุรกิจการพิมพ์ พริ้นเตอร์ ซอฟท์แวร์ และธุรกิจบริการและบริหารระบบเอกสารภายในองค์กร โดยการร่วมมือกันทางด้านเทคนิคในครั้งนี้ จะทำให้คุณภาพ และมาตรฐานงานพิมพ์ Color Digital Printing สูงขึ้นและสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัทฯ ในอนาคต

“TKS เป็นผู้นำในวงการธุรกิจการพิมพ์ ที่มีลูกค้าในมือจำนวนมาก อีกทั้ง มีฐานงานพิมพ์ประเภท Security ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศ และมีโรงพิมพ์ Security ที่นำมาต่อยอดงานดิจิตอล ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งของ TKS ขณะที่ ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) เป็นยักษ์ใหญ่ในเรื่องโซลูชั่นงานพิมพ์ดิจิตอลพริ้น ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของโลก มีทีมงานค้นคว้าพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์เป็นอย่างดี การจับมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างตลาดใหม่ ลูกค้าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในทุกด้าน เรียกได้ว่าได้ประโยชน์ร่วมกันในทุกฝ่าย” นางสาวศิริวรรณ กล่าว

นางสาวศิริวรรณ กล่าวอีกว่า ในอนาคตคาดว่าธุรกิจการพิมพ์จะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่การพิมพ์ในลักษณะแม่พิมพ์บนกระดาษ พิมพ์บนสเตทเมนท์ หรือจดหมายอื่นๆ เพียงอย่างเดียว เพราะเริ่มมีการนำโฆษณา มีการนำเอาดาต้าเบทมาเป็นส่วนประกอบทางการตลาดเพิ่มขึ้น อีกทั้งเริ่มเปลี่ยนจากการพิมพ์สเตทเมนท์แบบขาวดำ มาเป็นแบบสี และเมื่อรวมกับการพิมพ์แบบ Security มาประกอบในงานพิมพ์แบบดิจิตอลเพิ่มขึ้น ซึ่งมองว่าคู่แข่งทางธุรกิจการพิมพ์อย่างครบวงจร ที่สามารถทำได้ทั้งงานพิมพ์ Security และ Color Digital printing จะมีจำนวนเพียงไม่กี่รายเท่านั้น ฉะนั้นการจับมือกับ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาธุรกิจการพิมพ์ และบริษัทฯ ยังตั้งเป้าหมายภายในปีหน้า จะเป็นเบอร์หนึ่งและมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดในกลุ่ม Digital Printing

ด้านมร.โคจิ เทสึกะ ประธานบริษัท บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือทางธุรกิจ ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันในการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือร่วมกัน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในงานพิมพ์ Digital Printing โดยเฉพาะการบริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจการพิมพ์ใบแจ้งหนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้สามารถรองรับตลาดงานพิมพ์ใบแจ้งหนี้สีที่สมบูรณ์แบบด้วยแท่นพิมพ์โปรดักชั่นความเร็วสูง (High-Speed Full-Color Inkjet Printing System รุ่น FX2800) เป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูลแท่นพิมพ์กระดาษต่อเนื่องที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่ออกแบบมาให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยตรง ด้วยการใช้หมึกพิมพ์ที่มีสูตรในการผลิตมาจากน้ำมากกว่าสารเคมี ลดมลภาวะเป็นพิษทางกลิ่นและยังให้คุณภาพงานพิมพ์ที่มีความสวยสด มีความละเอียดคมชัดโดยเฉพาะการพิมพ์ตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กจะมีความคมชัดได้มากกว่าเครื่องพิมพ์ประเภทเดียวกันในยี่ห้ออื่น ๆ รวมถึงสุดยอดกำลังการผลิตสามารถพิมพ์งานขนาด A4 ได้ถึง 157,440 หน้าต่อชั่วโมง

“การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการผนึกความแข็งแกร่งในการผลิตและการบริการ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในลักษณะงานพิมพ์ที่เป็นสีได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ความมั่นใจกับลูกค้าของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่จะได้รับผลิตภัณฑ์อย่างมีคุณภาพ ตรงเวลาและมีความถูกต้องแม่นยำได้มากที่สุด” มร.โคจิ เทสึกะ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%