เทรซาเม่จัด TRESemme T Day: Take-ถ่าย-Tour แจกฟรี ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่สปลิท รีคัฟเวอรี่ 50,000 ชุด

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๖
เทรซาเม่จัด TRESemme T Day: Take-ถ่าย-Tourแจกฟรี ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่สปลิท รีคัฟเวอรี่ 50,000 ชุดพิสูจน์ปรากฎการณ์ครั้งแรกกับแชมพูผสานผมแตกปลายลุ้นบินฟรีไปนิวยอร์กและรับของรางวัลสุดเซอร์ไพร์สมากมาย

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากอเมริกา เปิดตัวนวัตกรรมใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ แชมพูสูตรผสานผมแตกปลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการมีผมสุขภาพดีจนสุดปลาย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์กับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่และให้สาวๆ ได้อวดผมสวยไกลถึงนิวยอร์กในงาน TRESemm? T Day: Take-ถ่าย-Tour ณ บริเวณหน้าเซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์ สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง

ทีมวิจัยเทรซาเม่เข้าใจดีว่า 85% ของผู้หญิงต้องรู้สึกทุกข์ทรมาณกับปัญหาผมแตกปลายและอยากให้ผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง* และการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกใช้อย่างการตัดปลายผมแห้งเสียออกไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา และสปริงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะปัญหาผมแห้งเสีย ขาดการบำรุงยังคงอยู่ เทรซาเม่จึงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อขจัดปัญหาผมแตกปลายให้หมดไปอย่างแท้จริงไม่ใช่เพียงการเคลือบหรือบำรุงปลายผมเท่านั้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ จึงเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่คิดค้นขึ้นเพื่อดูแลเส้นผมที่ไม่เพียงช่วยคืนสุขภาพดีให้กับเส้นผมและปกป้องการเกิดผมแตกปลาย แต่สามารถผสานผมแตกปลายได้จริง เพราะมีนวัตกรรมReconstructing Complex ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมแตกปลายกลับมาผสานกัน หลังจากการใช้เพียง 3 ครั้ง ผมที่เคยแตกปลายจะกลับมาเรียบสวยเงางามได้ถึง 88 %**

คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรมที่เราค้นพบและนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ถือเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สามารถผสานผมแตกปลายให้กลับมาติดกันได้จริง ไม่ใช่เพียงเคลือบเส้นผมไม่ให้แตกปลายเพิ่มขึ้นเหมือนที่เคยมีมา งานในวันนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์นวัตกรรมของเทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ด้วยตัวเอง ให้ผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผมแตกปลายได้แก้ปัญหาเส้นผมอย่างถูกวิธีและเรายังมีของเรารางวัลพิเศษมาแจกสาวๆ มากมาย เพราะเราอยากให้วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการมีผมสวยสุขภาพดีจรดปลาย”

ภายในงาน สาวๆต่างเซอร์ไพรส์เมื่อมีลูกโป่งกลุ่มใหญ่ลอยลงมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองเพื่อให้ลองนำไปใช้เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของเทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ และในโอกาสพิเศษแบบนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ไม่พลาดขอควงแขน หนุ่มๆ หุ่นล่ำนำผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองไปยื่นให้กับสาวๆ ถึงมือ ฟาก โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุสาวผิวเข้มที่เซ็กซี่ไม่แพ้กันพิธีกรในงานก็ไม่รอช้า ชวนหนุ่มหล่อเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์แม่บ้านมีหนวดมาเซอร์ไพรส์สร้างความฮาให้งานสนุกและร้อนแรงยิ่งขึ้นพร้อมกันนี้ เทรซาเม่ยังใจดี ชวนสาวๆ อวดผมสวยด้วยการถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ สปลิทรีคัฟเวอรี่ ขนาดทดลองแล้วแชร์รูปลงบน instragram#TRESemmeThailandและ facebook hash tag #TRESemmeThailandเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีไปทัวร์อวดผมสวยไกลถึงนิวยอร์ก ปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลสุดเซอร์ไพร์สมากมายจากตู้อัตโนมัติรูปขวดแชมพูและครีมนวดผมของเทรซาเม่ขนาดยักษ์ ที่ให้สาวๆ เลือกกดได้ตามใจชอบ

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร พรีเซ็นเตอร์ของเทรซาเม่ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยอาชีพดาราทำให้เส้นผมถูกความร้อนจากการจัดแต่งทรงบ่อย ส่งผลให้ผมของเมย์เสียแตกปลาย และขาดชีวิตชีวา ตั้งแต่เมย์ใช้ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่สปลิท รีคัฟเวอรี่เพื่อบำรุงดูแลและผสานผมแตกปลาย ตอนนี้ ผมเมย์กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และสามารถจัดแต่งทรงผมตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้ดังใจ ทั้งง่ายและประหยัด เพราะเราสามารถดูแลเส้นผมแตกปลายได้เองที่บ้าน”

พบกับนวัตกรรมใหม่ของการบำรุงผมแห้งแตกปลาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา เปล่งประกายความงามของเส้นผมด้วยชุดผลิตภัณฑ์ ‘สปลิท รีคัฟเวอรี่’ ประกอบด้วยแชมพู, คอนดิชันเนอร์, เซรั่มบำรุงผมและมาส์กบำรุงผมล้ำลึก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หมายเหตุ

*จากการวิจัยเรื่องความเข้าใจลึกซึ้งด้านความงามของ Allure ปี 2010

**ทดสอบกับปอยผม เมื่อใช้เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และเซรั่ม โดยยูนิลีเวอร์ อังกฤษ ธันวาคม 2555, ผลลัพธ์จะยังคงอยู่ในระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้