“Toyota Meet & Greet with White Road White Love” เปิดโอกาสผู้โชคดีร่วมสนุกกับนักแสดงอย่างใกล้ชิด

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๘
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดทำหนังสั้นออนไลน์ “White Road White Love” เพื่อรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน โดยนำเสนอผ่านเรื่องราวความรัก อลวน อลหม่านที่เกิดขึ้นสะท้อนถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่พบเห็นได้จริงบนท้องถนน นำเสนอออกมาในรูปแบบหนังสั้น 3 ตอน ภายใต้แนวคิด “วินัย น้ำใจ มีได้ไม่ต้องอายใคร...ขับรถดีๆ นะครับ” โดยเผยแพร่ผ่านทาง www.youtube.com/toyotacsr ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การจัดทำหนังสั้นในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดยได้แสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางยูทูป อาทิเช่น “ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่องเลย ขอบคุณที่ทำหนังดีๆ แบบนี้ออกมานะคะ อยากจะให้มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมีสติคิดถึงกฏจราจรบ้างเหมือนกันเนอะ” จากคุณ Pluemiiez Natthaya หรือจากคุณ Chicagobullssss : “ขอบคุณ? TOYOTA ที่มีหนังดีๆ ออกมาให้เราดู” นอกจากนั้นยังสามารถสร้างความบันเทิงและกระตุ้นจิตสำนึกของการขับขี่ปลอดภัยให้เกิดขึ้น โดยเห็นได้จากการคลิก Like ข้อคิดที่ได้จากการชม เช่น "สำหรับคุณการทำผิดกฏเล็กๆน้อยๆ? มันอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่? แต่สำหรับบางคนมันอาจเป็นเรื่อง?ใหญ่สำคัญกับชีวิตเค้าก็ได้" จากคุณ Dusitvit

เพื่อเป็นการรวมพลังผู้ชมที่อยากให้บนท้องถนนมีความปลอดภัย โตโยต้าจึงได้จัดกิจกรรม “Toyota Meet & Greet with White Road White Love” ขึ้น โดยคัดเลือกผู้ร่วมกิจกรรม “ร่วมคิด” ที่นำเสนอข้อคิดเห็นที่ได้รับจากหนังสั้นฯ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ พร้อมทั้งกิจกรรมสันทนาที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานร่วมกับนักแสดงนำ เผือก-พี่มากพระโขนง เต้ย-จรินทร์พร และอิคคิว บีเกิ้ลแสนรู้ นอกจากนั้นผู้โชคดี 15 คน ยังสามารถนำผู้ติดตามท่านละ 1 คน รวมทั้งสิ้น 30 คน เข้าร่วมอบรมขับขี่ปลอดภัยและเรียนรู้สร้างความเข้าใจในศักยภาพของผู้ใช้รถใช้ถนน ณ ศูนย์สอนขับรถและพัฒนาศักยภาพผู้ขับรถยนต์ กรมการขนส่งทางบก พร้อมร่วมลุ้นของรางวัล Samsung Galaxy Note 8.0 และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่ Chocolate Ville วันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ