กัสจัง-จิรันธนิน แท็กทีมเซเลบสาวคาวาอิ ร่วมเปิด ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ เจแปนนิสสไตล์ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๑๘
ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญครั้งแรกในไทย เมื่อ “ซูรูฮะ” (TSURUHA) ซุปเปอร์ ดรักสโตร์สไตล์สายเลือดญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 1 ปี ได้ฤกษ์เปิดร้านใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เอาใจบรรดานักช้อปชาวไทยผู้รักสินค้าสุด อินเทรนด์ครอบคลุมทุกรายการในแบบเจแปนนิสสไตล์ สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง แบบที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น บนเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร เท่าขนาดจริงของร้านต้นแบบในเมืองฮอกไกโด ต้นกำเนิดซูรูฮะแห่งแรกในญี่ปุ่น โดยในงานนี้ ดาราสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล พร้อมด้วยเซเลบสาวคาวาอิ เอิร์น-ณัฐชยา ไกรฤกษ์ ป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล พีเจ-หริสวรรณ อยู่สุข และชีน-พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ พร้อมใจมาร่วมงานคับคั่ง ณ ร้านซูรูฮะ สาขาเจ-พาร์คศรีราชา จังหวัดชลบุรี

บรรยากาศการเฉลิมฉลองจัดขึ้นใจกลางเจ-พาร์ค ซึ่งเป็นเจแปนนิสทาวน์ แหล่งรวมห้างสรรพสินค้าขนต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงความสำเร็จเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งจากการร่วมทุนระหว่างเครือสหพัฒน์และซูรูฮะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทำพิธีทุบถังสาเกเฉลิมฉลองตามธรรมเนียมญี่ปุ่น เปิดซุปเปอร์ ดรักสโตร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมี นพ.มงคล ณ สงขลา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายเชาวลิตร แสงอุทัย ปลัดจังหวัดชลบุรี ร่วมในพิธีในครั้งนี้ด้วย

นอกจากการแสดงพิเศษตีกลองไทโกะ ต้นตำรับจากญี่ปุ่นแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้อัพเดทเทรนด์การช้อปปิ้งสุดชิคในแบบ “ซูรูฮะ เลิฟเวอร์” พร้อมร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับดาราสาวกัสจัง-จิรันธนิน และ 3 เซเลบริตี้คาวาอิเกิร์ลสุดฮอต ที่พร้อมใจมาร่วมแชร์ประสบการณ์การช้อปแบบเจแปนนิสสไตล์ที่ใครๆ ต้องร้อง ว้าว! ที่สาวยุคใหม่ ต่างกดไลท์ใช่เลย

หนึ่งนั้นคือดาราสาววัยใส กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล สาววัยใสแฟชั่นนิสต้าของวงการ ยอมรับว่าเธอหลงใหลในความอินเทรนด์และเสน่ห์ของญี่ปุ่น เพราะมีความโดดเด่นคาวาอิในแบบที่เธอชื่นชอบ ทำให้เธอคุ้นชินกับไลฟ์สไตล์ในแบบเจแปนนิสสไตล์มากๆ ไปเที่ยวไปช้อปญี่ปุ่นก็บ่อย บางทีไปแล้วของที่ญี่ปุ่นหายากแต่กลับหาซื้อที่ซูรูฮะในเมืองไทยได้ ถูกใจมากเพราะของเหมือนที่ญี่ปุ่นราคาที่นี่กับที่โน้นก็แทบไม่ต่างกันด้วย อะไร อินเทรนด์ ที่โน้น ไม่ว่าจะขนตาปลอม หรือครีมเต้าหู้ แวะเข้าร้านรู้ได้ทันทีรับรองไม่ตกกระแส เป็นร้านช้อปในใจที่ตัวเองชอบมาก และเชื่อว่าแฟนคลับญี่ปุ่นก็ต้องถูกใจแน่นอน

เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับปรากฎการณ์ใหม่ที่นักช้อปชาวไทยจะได้สัมผัส ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เสมือนยกร้านซูรูฮะจากที่ญี่ปุ่นมาตั้งไว้ที่เจ-พาร์ค ศรีราชา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ตลอดจนขนาดร้านก็เท่ากับต้นแบบจริง ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของซูรูฮะที่ต้องการขยายสาขาพื้นที่ขนาดใหญ่ ไม่ใช่แค่ร้านยา แต่มีสินค้าหลากหลายรวมครบทุกหมวดมากกว่า 10,000 รายการ อาทิ ยา เครื่องสำอาง ขนมขบเคี้ยว สินค้าสำเร็จรูป ของใช้ส่วนตัว เครื่องครัว อาหารสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ในห้องน้ำ สินค้าดูแลผู้สูงอายุ ฯลฯ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะปัจจุบันซูรูฮะ มีทั้งหมด 6 สาขา ซึ่งสาขาเจ-พาร์ค ศรีราชา ถือเป็นสาขาล่าสุด”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-2842662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ