สหประกันชีวิตร่วมกิจกรรม พี่เพื่อน้องปี 10

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๕
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ นำคณะเจ้าหน้าที่ร่วม 20 คน ร่วมกิจกรรม พี่เพื่อน้อง จากผองเพื่อนชาวประกันและมวลมิตรธุรกิจเพื่อสังคมปีที่ 10 ประจำปี 2556 ตอน “สุขภาวะหนองโรง” พร้อมสนับสนุนซุ้มอาหารจำนวน 1 ซุ้ม และเครื่องทำน้ำร้อน-น้ำธรรมดาพร้อมถังน้ำจำนวน 12 ชุด โดยมี นายอนันต์ กัลปะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (ผอ.สพป.) กาญจนบุรี เขต 2 เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำส่งมอบต่อให้กับโรงเรียนทั้ง 12 โรงที่เข้ามามีส่วนร่วม คือ โรงเรียนวัดห้วยสะพาน โรงเรียนวัดทุ่งสมอ โรงเรียนบ้านหลุมหิน โรงเรียนวัดนาพระยา โรงเรียนบ้านวังรัก โรงเรียนบ้างรางยอม โรงเรียนบ้านห้วยด้วน โรงเรียนบ้านดอนสระ โรงเรียนบ้านหนองขุย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยสะพาน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหลุมหิน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านนาพระยา นอกจากนี้ สหประกันชีวิตยังได้นำเกมส์ต่างๆ ไปสร้างความสนุนสนานให้กับน้องๆ ที่มาเข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนวัดห้วยสะพาน ตำบลหนองโรง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2556

สำหรับโครงการ พี่เพื่อน้องฯ ครั้งที่ 10 นี้ เป็นโครงการแห่งการมีส่วนร่วมทั้งสื่อมวลชนและทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน ทั้งในวงการประกันภัยและวงการอื่นๆ และทุกคนที่เข้าร่วมงาน โดยร่วมกันเป็นเจ้าภาพร่วมกับโรงเรียนและชุมชนหรือพื้นที่ที่ได้เข้าไปจัดทำโครงการ โดยเน้นการทำกิจกรรมในเชิงบูรณาการ นำหลากหลายกิจกรรมของหลายหน่วยงานหลายฝ่ายมาดำเนินการในคราวเดียวกัน โดยมีนิตยสารไทยแลนด์ อินชัวรันส์ เป็นผู้ประสานงาน เพื่อสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกหน่วยงาน ทุกองค์กรธุรกิจ รวมไปถึงสื่อมวลชนได้มีส่านร่วมในการทำกิจกรรมอันเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมร่วมกัน ซึ่งถือเป็นโอกาสในการทำงานร่วมกับท้องถิ่น อันนำมาซึ่งความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจต่างๆ เป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงและบทบาทหน้าที่ต่อสังคมขององค์กรธุรกิจต่างๆ ที่เข้าร่วมในการจัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ