“เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์” เปิดโรงหนังเมเจอร์ 8 สิงหานี้ อัดโปรโมชั่นแน่น รับเสียงเรียกร้องชาวอยุธยา

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๑๘
ศูนย์การค้า “เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์” ตอบรับกระแสความเรียกร้องจากชาวจังหวัดอยุธยา พร้อมเปิดเฟสโรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ก่อนส่วนอื่นๆ พร้อมอัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ชิมลางก่อนจะเปิดตัวศูนย์ฯ อย่างเป็นทางการ พฤศจิกายน 2556 นี้ อย่างแน่นอน

นายพาณิช อัมพรพฤติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมโปเทรด จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ กล่าวว่า จากที่เคยแจ้งไว้ว่าศูนย์การค้า “เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์” จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในต้นเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ ตอนนี้ทางศูนย์ฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลในบางส่วน เพราะจากการทำแบบสอบถามของชาวจังหวัดอยุธยา ทำให้ทราบว่าชาวจังหวัดอยุธยาตั้งตารอที่จะได้ชมภาพยนตร์ในระบบซาวด์แทรดค และระบบดิจิตอล ซึ่งจะมีที่ศูนย์ฯ เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดอยุธยา ทางศูนย์ฯ และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงได้มีข้อตกลงร่วมกันที่จะเปิดให้บริการในส่วนของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ก่อน ในวันที่ 8 สิงหาคม 2556 นี้ และคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการส่วนของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ จะมีลูกค้าชมภาพยนตร์ไม่ต่ำกว่าวันละ 5,000 คน ซึ่งถือว่าการเปิดในส่วนโรงภาพยนตร์นี้ถือเป็นการชิมลางก่อนเปิดทำการจริงในเดือนพฤศจิกายนนี้

นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารสินค้าและการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า โดยในส่วนของศูนย์การค้า “เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์” ได้ทุ่มงบสนับสนุนในการเปิดเฟสโรงภาพยนตร์นี้ไว้มากมาย ทั้งในส่วนของโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจกตัวฟรีในวารสารของห้างอัมพรสรรพสินค้า วารสารเรารักอยุธยา กิจกรรมบนเฟสบุค หรือ www.theskyshoppingcenter.com เพียงแค่เป็นเพื่อน หรือกดไลค์ (Like) 200 ท่านแรกรับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีที่เมเจอร์ สาขาเดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และยังมีการจัดบูทแจกของขวัญพิเศษแก่ผู้ชมภาพยนตร์ตั้งแต่วันแรก จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 56 และในส่วนของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นั้น ได้สนับสนุนบัตรกำนัลชมภาพยนตร์ฟรี กว่า 2,000 ใบ เพื่อให้ทางศูนย์ฯ ได้มอบสู่กลุ่มเป้าหมาย อาทิ ข้าราชการระดับสูง ผู้บริหารในโรงงานอุตสาหกรรม ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษาในจังหวัดอยุธยา ซึ่งจากนโยบายของศูนย์ เราพร้อมที่จะโตไปกับคู่ค้าและลูกค้าของเราทุกคน เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ พร้อมสนับสนุนทุกคนที่มาร่วมลงทุนในพื้นที่ของเราอย่างที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก