ภาพข่าว: ไทคอน ซื้อที่ดิน 226 ไร่ ในนิคมฯของอมตะเตรียมพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจตามแผน ปี 2556 — 2557

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๑
เมื่อเร็วๆนี้ ไทคอน หรือ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเนคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญา กับ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในนิคมฯอมตะซิตี้และอมตะนคร เพื่อพัฒนาโรงงานสำเร็จรูปคุณภาพสูงพร้อมให้เช่าเป็นพื้นที่รวม 121,350 ตารางเมตร ตั้งเป้าเริ่มให้บริการได้ไตรมาสแรกของ ปี 2557 และเสร็จสมบูรณ์ทั้ง 2 โครงการภายใน ไตรมาส 4 ของปี 2557 ปัจจุบันไทคอนมีพื้นที่โรงงานสำเร็จรูปให้เช่าที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการรวม 1,316,464 ตารางเมตรและเมื่อโครงการใหม่ทั้งสองโครงการนี้แล้วเสร็จก็จะทำให้ไทคอนมีโรงงานสำเร็จรูปพร้อมให้เช่าเพิ่มขึ้นเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้น 1,437,814 ตารางเมตร

ในภาพ : นายวีรพันธ์ พูลเกษ (กลางซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ของ ไทคอน หรือ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเนคชั่น จำกัด (มหาชน) แลกเปลี่ยนสัญญากับ นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ (กลางขวา) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ภายหลังพิธีลงนามสัญญาซื้อขายที่ดินอย่างเป็นทางการ โดยมี พลตำรวจเอก ชวลิต ยอดมณี (ขวาสุด) ประธานบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ((มหาชน และ ดร. สมศักดิ์ ไชยพร (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป ของไทคอน ร่วมเป็นสักขีพยาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest