เกรซ-กาญจน์เกล้า ชวนสาวหวานประกวด Ray ldol Search 2013 คว้าสุดยอดนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นไอดอลสาวหวานเมืองไทย

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๔๙
เคียงคู่สาวหวานเมืองไทยจนครบรอบ 7 ปีกันแล้วสำหรับนิตยสาร Ray ฉบับภาษาไทย นิตยสารผู้หญิงขายดีติดอันดับ TOP 5 ของประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เม้นท์ ยังความความฮอตไม่หยุด ล่าสุดเปิดเวทีประกวดเติมความฝันสาวหวาน Ray ldol Search 2013 คว้าโอกาสครั้งสำคัญก้าวสู่การเป็นนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นไอดอลสาวหวานเมืองไทยพร้อมร่วมงานกับ นิตยสาร Ray และรางวัลอื่นๆ อีกมายมาย ล่าสุด เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดาราสาวสวยสุดฮอต ร่วมชวนพร้อมนำเคล็ดลับดีๆมาฝากสาวหวานเพื่อเตรียมความพร้อมกับเวทีนี้โดยเฉพาะ อย่ารอช้าไปคุยกับสาวสุดฮอตคนนี้กันเลย

“เกรซได้มีโอกาสร่วมงานขึ้นปกนิตยสาร Ray ฉบับภาษาไทย ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากคะ เกรชติดตามนิตยสาร Ray มาตลอดค่ะและพอทางอินสไพร์ฯ มาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทยที่ไม่เพียงมีเนื้อหาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ล่าสุดจากญี่ปุ่น แต่ยังมีหลากหลายเรื่องราวเพื่อสาวหวานโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการแต่งตัว, การแต่งหน้าดูแลผิวพรรณ ฯลฯ เกรซชอบเปิดดูรูปในนิตยสารค่ะน่าสนใจ พูดง่ายๆเลย ซื้อมาเล่มเดียวจบเลยคะ

สำหรับเคล็ดลับของเกรซเลยนะคะ ต้องเป็นตัวของตัวเองที่สุดคะ มีความมั่นใจ ซึ่งเกรซคิดว่างานทุกงานที่เกรซทำต้องเป็นตัวของตัวเอง ทุกคนที่ชอบก็เพราะเราเป็นตัวของตัวเองไม่ใช่ว่าพยายามทำตัวเองให้เหมือนใครจนฝืนตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเลียนแบบใคร ทำทุกอย่างให้เป็นตัวเองที่สุดแล้วทุกอย่างจะออกมาดีเองคะ และเกรซต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่นิตยสาร Ray ก้าวสู่ปีที่ 7 กันแล้ว ขอให้พี่ๆกองบรรณาธิการทุกคนมีความสุขมากๆ และยังคงเติมเต็มความเป็นสาวหวานให้กับสาวไทยสมกับที่เป็นคัมภีร์สาวหวานไปนานๆ คะ

อย่าลืมนะคะสาวหวานทุกคนที่อายุ 18-25 ปีมาประกวด Ray ldol Search 2013 กันนะคะ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มารับประสบการณ์ดีๆจากเวทีนี้ อยากให้เตรียมตัวกันนิดหนึ่งค่ะ ศึกษาสไตล์ และแฟชั่นญี่ปุ่น พร้อมการเดินแบบ การโพสท่า เพราะเวทีที่ค้นหานางแบบหน้าใหม่ โอกาสดีๆรอสาวๆทุกคนอยู่นะคะ เปิดรับสมัคร Ray ldol Search 2013 แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 สิงหาคมนี้นะค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร Ray โทร 02-508-8173 หรือ http://www.ray.in.th ,www.facebook/raythailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4