สุดยอดมหกรรมแสดงสินค้า เครื่องจักร และเทคโนโลยีส่งตรงจากจีน

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๖
The 3rd China - ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF 2013)สุดยอดมหกรรมแสดงสินค้า เครื่องจักร และเทคโนโลยีส่งตรงจากจีน18 — 21 กรกฎาคม ศกนี้ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำนักงานการค้าต่างประเทศจีน ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และหอการค้าไทย-จีน จัดงานมหกรรมแสดงสินค้า เครื่องจักร และเทคโนโลยีส่งตรงจากผู้ผลิตของจีนครั้งที่ 3 ในประเทศไทย หรือ The 3rd China - ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF 2013) เพื่อตอกย้ำทิศทางการลงทุนของนักธุรกิจจีน ที่จะใช้ไทยเป็นฐานการส่งออกสินค้าป้อนตลาดอาเซียน เพื่อรองรับการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (ASEAN Economic Community) ในปี 2558 พร้อมทั้งดึงดูดนักลงทุนจากทั้งไทยและในภูมิภาคอาเซียนที่มีศักยภาพร่วมบุกตลาดจีน

ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ ชิ้นส่วนยานยนต์ เครื่องจักรกล เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปโภค-บริโภค รวมไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่ม จากผู้ผลิตกว่า 300 บริษัทชั้นนำทั้งจากประเทศจีน มาเลเซีย ไต้หวัน และไทยเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานบนพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 7,500 ตารางเมตร เพื่อเป็นเวทีทางการค้าที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะและเจรจาทางการค้า แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ขยายธุรกิจของนักธุรกิจต่างประเทศในประเทศไทย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมงานยังสามารถเลือกสรรสินค้าคุณภาพส่งออกและผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง

The 3rd China - ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF 2013) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 กรกฎาคม 2556 โดยในวันที่ 18-20 กรกฎาคม 2556 เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 — 18.00 น. และวันที่ 21 เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 — 15.00 น. ณ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณภรินธร อัศวเลิศไพบูลย์ โทรศัพท์ 0-2833-5312-5 โทรสาร 0-2833-5127-9 อีเมล์ [email protected] หรือที่เว็บไซต์ http://cacf.fairwindow.com/english และลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานได้ที่ www.bcis.co.th/cacf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา