“มหกรรมการแสดงอาหารและเครื่องดื่ม คนโรงแรม “เมืองพัทยา” 2556 ครั้งที่ 7 ณ ศูนย์ประชุมพีช

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๐
ศุนย์การประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้าและการจัดประชุมสัมมนาครบวงจรมาตรฐานระดับนานาชาติ ได้รับเกียรติอีกครั้งในการเป็นผู้สนับสนุนสถานที่สำหรับการจัดงานมหกรรมการแสดงอาหารและเครื่องดื่ม คนโรงแรม “เมืองพัทยา” 2556 ครั้งที่ 7 (Pattaya Food & Hotelier Expo 2013 — 7th Edition) ตั้งแต่วันที่ 8-10 สิงหาคม 2556

โดยมหกรรมครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมและได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากจากกลุ่มธุรกิจโรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร และเจ้าของกิจการด้านธุรกิจอาหาร และยังรวบรวมกิจกรรม งานแสดงโชว์ การประกวด และการแข่งขันอีกมากมาย โดยเปิดให้มีการแสดงสินค้าเพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ได้มีโอกาสพบปะเจรจาธุรกิจกันในงานครั้งนี้

ศูนย์การประชุมพีช ได้ตระหนักถึงเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการพัฒนามาตรฐานวิชาชีพด้านการให้บริการกลุ่มธุรกิจอาหาร โรงแรม และโรงพยาบาล ซึ่งเป็นที่คาดหวังจากผู้ร่วมงาน คู่แข่ง ผู้จัดการแสดงสินค้า และผู้สนับสนุน รอคอยที่จะให้มีการจัดมหกรรมที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมนี้อีกครั้ง

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร โรงแรม รอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช กล่าวว่า “ด้วยความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานระดับภูมิภาคของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และการแข่งขันการทำอาหารที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงนวัตกรรมต่างๆของกลุ่มธุรกิจนี้” และยังกล่าวอีกว่า “เราพร้อมแล้วทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการระดับโลกจากพนักงานของเรา และเชื่อว่างานฟู้ดเอ็กซ์โป (Food Expo) ในปีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงแน่นอน”

กลุ่มธุรกิจโรงแรม รอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมพีช เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานนี้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนโรงแรมและร้านอาหารระดับมืออาชีพ สำหรับไฮไลท์ในงานปีนี้ คือ การจัดการแข่งขันปรุงอาหารมืออาชีพระดับชาติ (Pattaya City Culinary Cup 2013) และมีการแข่งขันอื่นอีกมากมาย เช่น การแข่งขันจัดดอกไม้, การแข่งขันผสมเครื่องดื่ม (Pattaya Signature Drink 2013), การแสดงศิลปะการต้อนรับ (Hospitality Art 2013) ภายใต้แนวคิด “พัทยาเมืองแห่งครัวโลก (Pattaya: the World Cuisine City)” โดยมีทีมผู้เข้าแข่งขันจากต่างประเทศและในประเทศรวม 18 ทีม จาก 12 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขันภายใต้มาตรฐานสากลระดับโลก เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall — PEACH) ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาครบวงจรระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตั้งอยู่ในพื้นที่ติดกับที่ตั้งโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ลกรุ๊ป เมืองพัทยา นับเป็นศูนย์ประชุมแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีโรงแรมระดับ 5 ดาว ขนาด 1,090 ห้อง ศูนย์ประชุมพีชสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดกว่า 10,062 คนเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งทีมงานเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ สามารถบริหารจัดการให้คำแนะนำและสร้างสรรค์งานของท่านให้ประสบความสำเร็จอย่างมืออาชีพ ศูนย์ประชุมพีชได้รับการออกแบบให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้จัดงาน ทั้งงานจัดแสดงสินค้า คอนเสิร์ต งานเลี้ยง และกิจกรรมอื่นๆในทุกรูปแบบ ซึ่งมีประวัติผลงานได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการประชุมระดับโลกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจรงแรมรอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมพีช ได้ที่ www.royalcliff.com. และ www.peachthailand.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ