โฮมโปร และอเมริกันสแตนดาร์ด ลิกซิล กรุ๊ป จัดโครงการ “สุขภัณฑ์เพื่อแม่” ร่วมตอบรับนโยบายกระทรวงสาธารณสุข อีกหนึ่งความใส่ใจต่อผู้สูงอายุที่คุณรัก

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๘
"โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร และ อเมริกันสแตนดาร์ด ลิกซิล กรุ๊ป แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก “ตอบรับนโยบายกระทรวงสาธารณสุข ผลักดัน เปลี่ยนส้วมเพื่อผู้สูงอายุที่คุณรัก ในโครงการ “สุขภัณฑ์เพื่อแม่” พร้อมกระจายสื่อออกรณรงค์ทั่วประเทศ และร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อช้อปสุขภัณฑ์เพื่อแม่รับส่วนลดทันที 15 % พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เปลี่ยนวันที่ 1 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 56 ติดตั้งฟรี!!

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นภาคีเครือข่ายกับกระทรวงสาธารณสุข และบริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด ลิกซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ผู้นำด้านการผลิตสุขภัณฑ์ชั้นนำของโลกเพื่อรณรงค์ และผลักดัน ให้คนไทยมีการใส่ใจสุขภาพอนามัยของผู้สูงอายุ ในการใช้สุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน โดยเริ่มจากการกระจายสื่อประสัมพันธ์ในการรณรงค์ ณ จุดขาย ไปยังสาขาของโฮมโปร และโฮมโปร พลัส 57 แห่ง ทั่วประเทศ”

และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของภาครัฐบาล โดยเฉพาะกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ที่มีนโยบายในการพัฒนาส้วมครัวเรือนให้เหมาะสมในการรองรับต่อการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ให้มีส้วมได้มาตรฐาน สะอาด และปลอดภัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญกับปัญหาจากความเสื่อมของร่างกาย โดยเฉพาะ โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคที่พบมากที่สุดโรคหนึ่งในผู้สูงอายุและมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งปัจจัยเสี่ยงอย่างหนึ่งจากการใช้ส้วมนั่งยองติดต่อกันเป็นระยะเวลานานๆ หลายปี เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ข้อเข่าเสื่อม ประกอบกับพฤติกรรมส่วนใหญ่ในปัจจุบันนิยมใช้ส้วมนั่งยอง ซึ่งที่ผ่านมาโฮมโปรได้มีส่วนสนับสนุนโครงดังกล่าว ร่วมกับ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข รณรงค์เปลี่ยนส้วมนั่งยอง เป็นส้วมนั่งราบ มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2556 โดยได้จัดสุขภัณฑ์ (ส้วมนั่งราบ) มาจำหน่ายในราคาพิเศษกับแบรนด์ต่างๆ ตลอดทั้งปี

ในช่วงเดือนสิงหาคมซึ่งเป็น “วันแม่แห่งชาติ” ที่คนไทยทุกคนจะแสดงความกตัญญู และความรักที่มีต่อแม่ บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับบริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด ลิกซิล กรุ๊ป จัดโครงการ “สุขภัณฑ์เพื่อแม่”ในวันที่ 1 สิงหาคม — 30 กันยายน 2556 โดยนำสุขภัณฑ์ห้องน้ำทั้งหมด 6 รุ่นมาจัดรายการพิเศษ โดยมี

โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ ก๊อกน้ำ และราวจับ ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะโถสุขภัณฑ์ ที่ถูกออกแบบระดับการนั่งให้สูงขึ้นเท่ากับมาตรฐานของเก้าอี้ ให้ลุกนั่งสบาย และมี Anti-bac ผสานอยู่ในเนื้อสุขภัณฑ์ ป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นอันตราย และระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ประหยัดน้ำ เลือกชำระได้ทั้ง 3 และ 4.5 ลิตร ในตัวเดียวกัน และประหยัดน้ำสูงสุดถึง 50 % ออกมาจำหน่าย ในราคาพิเศษ พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ฟรี และโครงการนี้ โฮมโปร ได้ร่วมกับธนาคาร ไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 15% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดซื้อสินค้า ทุกสาขาในกรุงเทพฯ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4