ทริปแอดไวเซอร์แต่งตั้ง “เดสิรี ฟิช” ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๙
ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก แต่งตั้งมิสเดสิรี ฟิช ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก รับผิดชอบในการเผยแพร่งานด้านการสื่อสารของทริปแอดไวเซอร์ไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่บริษัททริปแอดไวเซอร์ ย่านโซโหของกรุงนิวยอร์ค และขึ้นตรงต่อ มิสบาร์บารา เมสซิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

มิสฟิช เคยร่วมงานกับบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นระยะเวลา 13 ปี โดยตำแหน่งล่าสุดในขณะที่ทำงานคือรองประธานฝ่ายกิจการและสื่อสารองค์กร รับผิดชอบงานด้านการสื่อสารภายนอกองค์กร สำหรับธุรกิจบริการลูกค้าซึ่งประกอบด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรประเภทต่างๆ ของบริษัท รวมไปถึงโปรแกรมสร้างความภักดี และธุรกิจการท่องเที่ยว

“เดสิรี มาร่วมงานกับทริปแอดไวเซอร์พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่แข็งแกร่ง และมีบทบาทการเป็นผู้นำโครงการที่ประสบความสำเร็จต่างๆ ขณะที่ปฏิบัติงานอยู่ที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรสตลอดระยะเวลา 13 ปี” มิสบาร์บารา เมสซิง กล่าว “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่มิสฟิชจะมาร่วมงานกับเรา และเป็นผู้นำในการใช้การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้และสร้างชื่อเสียงให้กับทริปแอดไวเซอร์ ในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวที่มีความน่าเชื่อถือและมีประโยชน์ที่สุดในโลก”

นับตั้งแต่การเข้าร่วมงานกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในปี พ.ศ. 2543 มิสฟิชได้ทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่น อาทิ การเปิดตัวบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเภทต่างๆ และสิทธิประโยชน์ของแต่ละบัตร โดยมิสฟิชมีส่วนในการสร้างสรรค์และเผยแพร่โครงการอันเป็นเอกลักษณ์ของตราสินค้า และแคมเปญที่ใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นหลัก เช่นโครงการสำหรับสมาชิก โครงการการกุศล การเข้าร่วมกับโครงการเพื่อการอนุรักษ์ นอกจากนี้ มิสฟิชยังมีส่วนช่วยในการวางตำแหน่งแบรนด์อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้นำประเภทสินค้าที่มีรางวัลเป็นผลตอบแทนกลับ ผ่านการใช้กลยุทธ์และสื่อที่มีอิทธิพลให้กับโปรแกรมMembership Rewards และบัตรเครดิตประเภทแพลทินัมและเซนทูเรียน โดยในภาวะที่เศรษฐกิจถดถอย มิสฟิชก็ใช้แคมเปญในการสื่อสารเพื่อวางตำแหน่งให้กับบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเภท Charge Card หรือ "บัตรชำระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง” ว่าเป็น “the smarter way to pay” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าที่สนใจในการลดภาระหนี้

“ทริปแอดไวเซอร์เป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิถีการเดินทางของผู้คนได้” มิสฟิช กล่าว “ในขณะที่องค์กรได้สานต่อในแนวทางที่จะช่วยนักท่องเที่ยววางแผนท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ ดิฉันก็มีความตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางของพวกเขาด้วย”

มิสฟิชจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวารสารศาสตร์ เอกสาขาวิชาการสื่อสารเพื่อธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยแคนซัสโดยก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เคยร่วมงานกับบริษัท ฮันเตอร์ พับบลิค รีเลชั่นส์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ในกรุงนิวยอร์ค ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกบริหารงานลูกค้า โดยรับผิดชอบด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมให้กับบริษัทต่างๆ อาทิ ซุปแคมป์เบลล์ เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ http://th.tripadvisor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4