จะทำกิจกรรมสุดขั้วสักแค่ไหน คุณก็ยังจองห้องพักได้ผ่านแอพพลิเคชั่น โฮเทลส์ดอทคอม

จันทร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๑๗
Tokyo Shock Boys โชว์การจองห้องพักผ่านโฮเทลส์ดอทคอม แอพฯ ในขณะที่กำลังดิ่งลงน้ำตก ใน Xtreme Booking วิดีโอ

โฮเทลส์ดอทคอม เว็บไซต์ผู้นำด้านการจองห้องพักผ่านระบบออนไลน์ ได้เปิดตัวซีรีย์วิดีโอตัวที่ 3 ของการจองห้องพักสุดเอ็กซ์ตรีม “White Water Booking” ซึ่งครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงตลกชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น The Tokyo Shock Boys ผู้มีชื่อเสียงในด้านการแสดงที่แปลกและสุดขั้ว

http://photos.prnewswire.com/prnh/20130729/629866

วิดีโอ Xtreme Booking ตัวใหม่นี้ แสดงการจองห้องพักโดยเด็กชายคนหนึ่งในกรุงโตเกียวที่จองห้องพักในนาทีสุดท้าย ด้วยแอพพลิเคชั่น โฮเทลส์ดอทคอม ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือในขณะที่ร่อนลงจากภูเขาน้ำแข็งและน้ำตกที่มีความสูงถึง 7 เมตร

ความเห็นหนึ่งจากกลุ่มผู้ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการจองห้องพักอย่าง Tokyo Shock Boys ที่เคยจองโรงแรม Matsunoi ผ่านแอพพลิเคชั่นของโฮเทลส์ดอทคอม กล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่ใช้ได้ทีเดียว กับการสไลด์ตัวจากที่สูงลงมาด้วยความเร็วขนาดนั้น แต่เราก็ยังสามารถจองห้องพักด้วยการคลิกเพียงไม่กี่คลิก และยังได้รับการคอนเฟิร์มจากทางโรงแรมในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งตอนแรกไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไปได้ แต่ด้วยความเร็วของแอพพลิเคชั่น ก็ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นตกใจอย่างมาก”

มร.โยฮัน สวานสตรอม ประธานและผู้อำนวยการบริหารโฮเทลส์ดอทคอม ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “สำหรับซีรีย์วิดีโอ Xtreme Booking ที่แสดงการจองห้องพักผ่านแอพพลิเคชั่น โฮเทลส์ดอทคอม จะเป็นวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่เร่งรีบหรือตื่นเต้นแค่ไหน คุณก็ยังสามารถจองห้องพักและหาดีลที่ดีที่สุดสำหรับคุณถึงแม้จะเป็นในนาทีสุดท้าย แอพพลิเคชั่นนี้ก็สามารถช่วยคุณได้ และปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้คนเริ่มหันมาจองห้องพักผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่กันมากขึ้นเรื่อยๆ วิดีโอ Xtreme Booking นี้จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความเร็วและประสิทธิภาพของการจองห้องพักผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ ที่มีโรงแรมให้คุณเลือกมากกว่า 220,000 โรงแรม และดีลสุดพิเศษแบบนาทีสุดท้ายจากทั่วโลกอีกกว่า 1,000 ดีล ”

หลังจากที่เปิดตัวแอพพลิเคชั่นนี้ในปีพ.ศ. 2554 แอพพลิเคชั่นโฮเทลส์ดอทคอม มีให้ดาวน์โหลดแล้วในหลากหลายเวอร์ชั่น ทั้งสำหรับไอโฟน, ไอแพด, แอนดรอยด์, วินโดว์ 7 และวินโดว์ 8 ซึ่งจนถึงปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 15 ล้านครั้ง ลูกค้าสามารถล็อกอินเข้าสู่บัญชีของตนเองเพื่อเช็คยอด Welcome Rewards และเข้าถึงดีลสุดพิเศษแบบนาทีสุดท้ายอีกกว่า 20,000 ดีล ซึ่งก็แตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ รวมทั้งศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมต่างๆผ่านรีวิวกว่า 7 ล้านความคิดเห็นที่นักท่องเที่ยวได้มาแสดงความเห็นไว้ รวมทั้งสามารถจองห้องพักได้อย่างง่ายดาย เพราะหน้าโฮมเพจของโฮเทลส์ดอทคอมสามารถเปลี่ยนแปลงไปตามภาษาของแต่ละท้องถิ่นได้ทั่วโลก

-Ends-

**** ตั้งแตการถ่ายทำ วิดีโอนี้ Sango Jugo ได้ป่วย และอยู่ระหว่างการรักษา เป็นคำขอของเขาว่า วิดีโอนี้มีการกระจายตามที่วางแผนไว้ ที่จะแสดงการผจญภัยและความไม่ย่อท้อของเขา เราหวังว่า เขาจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

Notes to editor:

ข้อมูลเพิ่มเติม

โฮเทลส์ดอทคอม ได้เปิดตัวซีรีย์วิดีโอการจองห้องพักสุดเอ็กซ์ตรีมแบบนี้ไปแล้ว 2 ซีรีย์ ในปีพ.ศ. 2554 และปีพ.ศ. 2555 ซึ่งสามารถดูได้ตามลิงค์ด้านล่าง

โฮเทลส์ดอทคอม Xtreme Booking 1 (ปี พ.ศ. 2554): โรงแรมถูกจองในระหว่าง Freefall [http://www.youtube.com/watch?v=Q7eHinI95rc ]

JT Holmes ที่ Lake Tahoe สหรัฐอเมริกา

โฮเทลส์ดอทคอม Xtreme Booking 2 (ปีพ.ศ. 2555): โรงแรมถูกจองในระหว่าง Running with the Bulls [http://youtu.be/u_czMNuwp2I ]

Nitro Circus, Andy Bell ที่ Pamplona สเปน

แอพพลิเคชั่นโฮเทลส์ดอทคอมเปิดตัวขึ้นในปีพ.ศ. 2254 มีให้ดาวน์โหลดแล้วในหลากหลายเวอร์ชั่น ทั้งสำหรับ ไอโฟน, ไอแพด, แอนดรอยด์, วินโดว์ 7 และวินโดว์ 8 ซึ่งจนถึงปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 15 ล้านครั้ง ลูกค้าสามารถล็อกอินเข้าสู่บัญชีของตนเองเพื่อเช็คยอด Welcome Rewards และเข้าถึงดีลสุดพิเศษแบบนาทีสุดท้ายอีกกว่า 20,000 ดีล ซึ่งก็แตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ อีกทั้งยังสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมต่างๆผ่านรีวิวกว่า 7 ล้านความคิดเห็นที่นักท่องเที่ยวได้มาแสดงความเห็นไว้ รวมถึงสามารถจองห้องพักได้อย่างง่ายดาย เพราะหน้าโฮมเพจของโฮเทลส์ดอทคอมสามารถเปลี่ยนแปลงไปตามภาษาของแต่ละท้องถิ่นได้ทั่วโลก และปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ไปใช้แล้วมากกว่า 15 ล้านครั้ง ซึ่งจำนวนผู้ที่จองห้องพักกับโฮเทลส์ดอทคอมมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ใช้วิธีการจองผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่

-Ends-

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest