เครื่องดื่มกระทิงแดง จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “กระทิงแดง U Project”

จันทร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๕
บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จากัด มุ่งมั่นที่จะส่งเสริม และสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษาซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ได้ใช้พลังความรู้ ความสามารถสร้างสรรค์สังคมไทย พร้อมทั้งกระตุ้นให้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการทางานกับชุมชนอย่างยั่งยืน จึงได้จัดทา โครงการ “กระทิงแดง U Project” เพื่อให้นิสิต นักศึกษา ได้ร่วมประกวดโครงการเพื่อพัฒนาชุมชน โดยสนับสนุนทุนรางวัลให้แก่โครงการที่มุ่งเน้นพัฒนาส่งเสริมศักยภาพทางอาชีพที่จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนในสังคมไทยใน 4 สาขา ได้แก่ 1) เกษตรกรรม 2) การศึกษา 3) การแพทย์ และสาธารณสุข 4) นวัตกรรมเพื่อวิสาหกิจชุมชน ซึ่งโครงการชนะเลิศในแต่ละสาขา จะได้รับเงินทุนสนับสนุนสาหรับการทาโครงการ จานวนโครงการละ 300,000 บาท เงินรางวัล จานวน 100,000 บาท ฯลฯ

โครงการ “กระทิงแดง U Project” เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ที่จะทาประโยชน์ต่อส่วนรวม ผ่านแนวคิด และการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง ในการนาความรู้ความสามารถมาร่วมขับเคลื่อนพัฒนาสังคม ในโอกาสนี้ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงาน และสัมภาษณ์พิเศษ คุณสุริยา เสถียรกิจอาไพ ผู้อานวยการสานักงานส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และ คุณสมคิด รุจีปกรณ์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จากัด ตามรายละเอียดที่แนบมา ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านสื่อมวลชนจะให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้

วัน : พุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2556

เวลา : 10.30-12.00 น.

งาน : แถลงข่าวเปิดโครงการ “กระทิงแดง U Project”

สถานที่ : ห้องประชุม ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) อาคารเอ็มโพเรียม ชั้น 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?