สปริง โปรเฟสชันแนล งานแถลงข่าว “โอกาสการเติบโตของการจัดจ้างผู้บริหารด้านไอทีและด้านวิศวกรรมในประเทศไทย”

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๐
สปริง โปรเฟสชันแนล ผู้นำด้านการสรรหาผู้บริหารระดับสากล ในเครือ อเด็คโก้ กรุ๊ปขอเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว“โอกาสการเติบโตของการจัดจ้างผู้บริหารด้านไอทีและด้านวิศวกรรมในประเทศไทย”

ในโอกาสที่ สปริง โปรเฟสชันแนล บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสรรหาผู้บริหาร รวมถึงการวิจัย การจัดหาผู้สมัคร การสัมภาษณ์และการรวบรวมผู้สมัคร ได้จัดตั้งสำนักงานด้านการสรรหาผู้บริหารอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทยด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจไอทีและวิศวกรรม ภายใต้แผนการขยายกิจการและการลงทุนในภูมิภาคเอเซียเพื่อตอบสนองการเติบโตของตลาดและขยายโอกาสการจัดจ้างงานสำหรับผู้บริหารระดับกลางถึงผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจ ไอทีและวิศวกรรมในประเทศไทย

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ท่านจะได้ทราบเกี่ยวกับการเติบโต ตลอดจนความเสี่ยงของธุรกิจไอทีและวิศวกรรมในประเทศไทย โดยมีประเด็นสำคัญ ดังนี้

- ข้อมูลด้านการเติบโตของธุรกิจไอทีและวิศวกรรม ตลอดจนการจ้างงานและเงินเดือนของตำแหน่งงานในธุรกิจไอทีและวิศวกรรมในประเทศไทย

- ตลาดการจัดจ้างงานสำหรับผู้บริหารระดับกลางถึงผู้บริหารระดับสูงตลอดจนข้อจำกัดของผู้บริหารที่มีทักษะ และอุปสรรคที่มีผลต่อการลงทุนในธุรกิจไอทีและวิศวกรรมในอนาคต

- หลักเกณฑ์ 12 ขั้นของสปริง โปรเฟสชันแนล เพื่อเลือกผู้บริหารที่เหมาะกับงานได้อย่างดีที่สุด

- กลยุทธ์เพื่อการเติบโตทางธุรกิจของสปริง โปรเฟสชันแนลในประเทศไทย

แถลงข่าวโดย

นาย เทียนธันย์ ณีศะนันท์ กรรมการผู้จัดการ สปริง โปรเฟสชันแนล (ประเทศไทย)

นายเซิร์จ ไชน์ กรรมการผู้จัดการ สปริง โปรเฟสชันแนล ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2556

เวลา 10.00 — 11.30 น. (เริ่มแถลงข่าว 10.30 น.)

ณ อาคาร สาทร สแควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์

ห้อง 1706 ชั้น 17 ถนนสาธรเหนือ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?