Crocs ชวนลูกๆ มอบของขวัญวันพิเศษแด่คุณแม่

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๔
โอกาสพิเศษสำหรับคุณที่จะได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่อันเป็นที่รัก เมื่อ Crocs จัดโปรโมชั่นเพื่อเฉลิมฉลองความรักที่มีต่อคุณแม่ ด้วยโปรโมชั่น Mother’s Day Special สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้า Crocs สำหรับผู้หญิงรุ่นใดก็ได้ 1 คู่ และ รองเท้า Crocs รุ่นใดก็ได้อีก 1 คู่ จะได้รับส่วนลดทันที 20%

เลือกของขวัญที่ถูกใจคุณแม่พร้อมส่วนลดพิเศษกับโปรโมชั่น Mother’s Day Special ได้ตั้งแต่วันที่ 9-18 สิงหาคม 2556 ที่ร้าน Crocs สยามดิสคอฟเวอร์รี่, เซ็นทรัล เวิลด์, แฟชั่น ไอแลนด์, เมกา บางนา และที่ร้านอีกกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Crocs Inc

บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไลฟสไตล์แถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 ไสตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย

สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น

Crocs ในประเทศไทย

ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.crocs.in.th หรือเฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ