หมาก- พรีม จูงมือ เที่ยวสวนสัตว์ ร่วมเติมฝัน สร้างความทรงจำ น้องๆผู้ด้อยโอกาส

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๐
ออกอาการปลื้มใจไม่น้อยสำหรับพระ-นาง แถวหน้าวิกพระรามสี่ หมาก - ปริญ สุภารัตน์ และ พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์ กับการตกปากรับคำ นายสัญชัย จุลมนต์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ สังกัด กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มาร่วมสร้างประสบการณ์และความทรงจำดีๆให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสกับ กิจกรรม “ จูงน้องเติมฝัน ปลูกความทรงจำ ” ซึ่งอยู่ภายใต้ โครงการ “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ” โดยกิจกรรมครั้งนี้มีน้องๆ จาก 6 มูลนิธิ จำนวนกว่า 120 คน ประกอบไปด้วย สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี, สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ), สถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพพระประแดง, สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) และมูลนิธิดวงประทีป ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆให้น้องได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมทำมือ ให้น้องๆ ประดิษฐ์หมวกรูปสัตว์ต่างๆ กิจกรรมเล่าเรื่องสวนสัตว์ผ่านกิจกรรมตุ๊กตาหุ่นมือ กิจกรรรมเพ้นท์หน้าเป็นรูปสัตว์ต่างๆ นอกจากนี้ หมาก และ พรีม ยังขนเพลงเพราะๆมาร้องให้น้องๆฟังก่อนดอดเป็นหัวหน้าแก๊งค์นำน้องๆทั้ง 6 มูลนิธิขึ้นรถรางชมความตื่นตาตื่นใจจากสัตว์ต่างๆภายในสวนสัตว์ดุสิตอย่างสนุกสนาน ถือเป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสุขความทรงจำที่ดีที่น้องๆทั้ง 6 มูลนิธิได้รับและนำไปเป็นสร้างแรงบันดาลในในการดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

สำหรับโครงการ “เรื่องเล่าจากสวนสัตว์” นั้นเป็นกิจกรรมฉลองปีแห่งสวนสัตว์ไทย โดยในปี 2556 จะมีกิจกรรมมากมายที่จะทยอยออกมามอบความสุขกันตลอดปี มีโปรโมชั่นและความตื่นตาตื่นใจจากสวนสัตว์ต่างๆทุกแห่งทั่วประเทศ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสความสนุก สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่สวนสัตว์ทุกแห่งทั่วประเทศ และคลิกไปที่ www.zoothailand.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4