วันแม่แห่งชาติ ลูกพาแม่นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๕
สุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2556 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอสจะจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. — 24.00 น. ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกัน สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

นอกจากนี้ ผู้สูงอายุยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ในวันแม่แห่งชาติ ด้วยบัตรแรบบิทสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ในราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 50% จากอัตราค่าโดยสารที่เรียกเก็บ (15-42 บาท) ตลอดเวลาการให้บริการ

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาแม่เดินทางไปนั้น อาทิ เที่ยวชมความสวยงามของผ้าไทย ชุดประจำชาติของคนไทย ที่พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ QUEEN SIRIKIT MUSEUM OF TEXTILES แวะชมพิพิธภัณฑ์บ้านไทยจิมทอมสัน ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ หรือ ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซที่สยาม ดิสคัฟเวอรี่ ลงสถานีสยาม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์ 0 2617 6000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4