งานเสวนา การพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่น เดนิม Fashion Denim Product Development Forum "Legendary Denim"

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๗
ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่น FPDC ภายใต้มูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย จะจัดงานเสวนา การพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่น เดนิม FPDC Forum - Fashion Denim Product Development "Legendary Denim" ในวันที่ 16 สิงหาคม 2556 ณ ห้อง Gallery 1 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม กรุงเทพฯ

อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มถือได้ว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของไทย สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศปีละกว่า 2.4 แสนล้านบาท ก่อให้เกิดการจ้างงานมากกว่า 1 ล้านคน ตลาดหลักที่สำคัญได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป และอาเซียน โดยเฉพาะตลาดอาเซียนมีมูลค่าการส่งออกสูงถึง 43,426 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 18 โดยมีอัตราการขยายตัวเฉลี่ยระหว่างปี 2549-2553 สูงถึงร้อยละ 12

ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่น FPDC จึงเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถนำข้อมูลที่ได้รับเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตนเองทั้งในตลาดไทยและไปตลาดโลก และเพื่อการเข้าถึงเป้าหมายในวงกว้างอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนเป็นแนวทางในการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้แกร่งพอเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในด้านดีไซน์ การตลาดรูปแบบใหม่หรือด้านโรงงานผลิต

งานเสวนาครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “การพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั้นยีนส์เดนิม” เพื่อแลกเปลี่ยนและเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของแบรนด์ Levi’s และแบรนด์อิดิโก้สกิน (Indigo skin) กับยุทธศาสตร์หลัก ๆ ของทั้งสองแบรนด์ ที่ประกอบไปด้วย พัฒนาการของแบรนด์ (Brand evolution) การพัฒนาสินค้า (Product Development) นวัตกรรมของสินค้า (Product innovation) และประสิทธิภาพของการผลิต (Production efficiency) และเวิร์กช็อป พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยนำยีนส์เก่ามาเปลี่ยนโฉม

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด FPDC โทร.0-2681-2559 ต่อ 301-305 แฟกซ์. 0-2681-2221 E-mail [email protected] www.fashionfpdc.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4