Combi: Fulfilling the parenting dream

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๒
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำของประเทศ แบรนด์ Combi ได้เริ่มก่อตั้งมา เมื่อปี 1957ผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็กและคาร์ซีท ครบครันด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับเด็ก อาทิ ชุดอุปกรณ์ทานอาหาร อุปกรณ์อาบน้ำ เปลโยก และเพราะก้าวแรกของลูกน้อยมีความสำคัญในก้าวต่อๆ ไป Combi จึงมีรองเท้าสำหรับเด็กหัดเดิน มีแผ่นยางรองรับปลายเท้าตามธรรมชาติการเดินของเด็ก และอื่นๆ เพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ Combi เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับหนึ่ง จากประเทศญีปุ่น และได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วโลก

งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสื่อความเป็นมา ในคอนเซ็ปต์ “Fulfilling the parenting dream” สื่อถึงความง่ายและสะดวกสบายสำหรับการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับผู้ดูแลเด็ก ซึ่งไม่เพียงแค่พ่อแม่เท่านั้น ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถใช้อุปกรณ์ของ Combi ได้ ทั้งนี้เนื่องจากออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง ทาง Combi ได้มีการ ศึกษาพฤติกรรมของเด็ก เพื่อสร้างความสบายและเกิดความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกน้อย สามารถเติมเต็มความฝันของคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ที่ดูแลลูกได้

โดยกิจกรรมในครั้งนี้พบกับคุณแม่สุดเปรี้ยว นานา ไรบีนา ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับการเลี้ยงน้องแฝด “บีน่า และ บรู๊คลิน” สำหรับคุณแม่ยุคใหม่หรือคุณแม่มือใหม่ที่ต้องการตัวช่วยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเลี้ยงดูลูก ซึ่งตัวช่วยนี้ก็จะต้องมีความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกน้อย นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากพญ. คคนางค์ จันทรภักดี กุมารแพทย์ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ที่จะมาพูดคุยถึงการเลี้ยงลูกให้มีความปลอดภัยสูงสุด ข้อควรเฝ้าระวังตามแต่ละช่วงวัยที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปตามพัฒนาการของเด็ก นอกจากนี้ยังมี Mr. Shuji Tanikawa ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Combi ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก มาอธิบายถึงเทคโนโลยี Egg shock ซึ่งผลิตจากวัสดุพิเศษที่ถูกสร้างสรรและคิดค้นจาก Combi และยังเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Combi อีกด้วย Egg Shock เป็นอุปกรณ์ที่ไว้ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากการใช้รถเข็นเด็กหรือเบาะติดรถยนต์ Egg shock มี2 แบบ คือ Egg shock และ Egg shock alpha โดย Egg Shock alpha เป็นแผ่นเจลพิเศษซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกับเจลที่ผลิตสำหรับหมวกกันน๊อคในการแข่ง F1 โดย Egg shock Alpha จะช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี จะช่วยรองรับศีรษะของลูกน้อยได้ดีกว่าวัสดุอื่นๆ เป็นอย่างมาก

ภายในงานนี้พบกับเหล่าบรรดา คุณแม่เซเลบ — นางแบบ — ดารา ที่ให้ความไว้วางใจกับผลิตภัณฑ์ Combi เข้าร่วมงาน อาทิ ซินดี้ สิรินยา บิซอฟ, พอลล่า เทเลอร์, เฟย์ กัลย์ธีรา จิระวัฒน์พงศา กับ น้อง เฟโล ฟีล่า, นิกกี้ ปณิธี สนิทวงศ์ กับ น้องต้นน้ำ, แคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ กับ น้องแพทริก, ฝ้าย อริญรดา ธีมากร กับ น้องอันดา และ เกมส์ ดวงพร ปฐวีกานต์ กับ น้องโสน ณ ห้อง marketing room 1-2 ชั้น 6 โซน workshop ห้างเซ็นทรัลชิดลม เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากที่ทาง Combi มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์สินค้าเพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือแม้แต่จะเป็นญาติหรือใครก็ตามที่ดูแลเด็ก มีความสะดวกสบาย สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย จะสังเกตุเห็นว่า อุปกรณ์ต่างๆของ Combi ที่สร้างสรรค์ขึ้นนั้น เหนือความสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว Combi ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยในด้านต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชนิด เพื่อความสุขในชีวิตการเลี้ยงดูลูกน้อย

Combi ได้มีการศึกษาทั้งพฤติกรรมและความเข้าใจของธรรมชาติทั้งคุณพ่อคุณแม่ และลูก จึงเข้าใจในความรัก และความรู้สึกที่ดี ของคุณพ่อคุณแม่ที่จะมอบให้กับลูกน้อย ในเรื่องของความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลี้ยงดูลูกน้อย ดังนั้น สินค้าของ Combi ทุกชิ้น จึงต้องได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทั้งในเรื่องของคุณภาพสินค้า วัสดุคุณภาพดีในการผลิต และฟังก์ชั่นการใช้งาน จะได้รับการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในรถเข็นเด็ก Stroller จะต้องผ่านการตรวจสอบไม่น้อยกว่า 280 ข้อกำหนด ซึ่งสินค้า Combi ผ่านมาตรฐานดังกล่าวทั้งหมด และก็ยังจะต้องมุ่งมั่นพัฒนาเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ

ภายในงานนี้พบกับการเปิดตัว รถเข็นเด็ก รุ่น Miracle turn Elite สำหรับเด็กวัย 1 เดือน — 3 ปี นวัตกรรมที่ทันสมัยนี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Combi ประเทศญี่ปุ่น เพื่อคุณแม่และลูกน้อยใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ไม่พลาดทุกอิริยาบถของลูกน้อย ด้วยนวัตกรรมล้อหมุนอัตโนมัติ 4 ทิศทาง สามารถปรับด้ามเข็นได้ 2 ทิศทางหน้า — หลัง เบาะนั่ง Dacco Seat ช่วยให้เด็กวัยแรกเกิดอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องและปลอดภัยตลอดเวลา หมอนรองศรีษะช่วยป้องกันการกระแทก พร้อมทั้งยังช่วยประคับประคองช่วงลำคอและป้องกันไม่ให้ตัวเด็กลื่นลงด้านหน้า รองรับแรงกระแทกที่ศีรษะเป็นพิเศษ โดยใช้เทคโนโลยี 3D Egg shockช่วยดูดซับแรงกระแทกบริเวณเบาะนั่งเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น นอกจากนี้ระบบล้อกันกระแทกด้วยโครงสร้าง Shock Absorbing ง่ายด้วยระบบเก็บพับสะดวกสบายด้วยมือเดียว

นอกจากนี้ ยังมี Parenting Station (เปลโยกอเนกประสงค์) รุ่น Fealetto สำหรับเด็กแรกเกิด — 4 ปี ระบบไกวเปลอัตโนมัติ เป็นระยะเวลา 15 นาทีต่อเนื่อง พร้อมเสียงเพลง ช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับได้ง่ายขึ้น ระบบล้อหมุน 4 ทิศทาง ช่วยให้เคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย เบาะรองนั่ง Dacco ที่เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ ช่วยทำให้ลูกน้อยนั่งสบายและปลอดภัย เบาะนั่งปรับได้ 5 ระดับ ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นตอนนอนหรือนั่งรับประทานอาหาร ง่ายต่อการจัดเก็บ ด้วยขนาดความสูงเพียง 36 cm. เตียงนอนออกแบบมาให้เหมือนอ้อมกอดของคุณแม่ ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายและปลอดภัย ระบบเข็มขัดแบบล็อค 5 จุด เพื่อการปกป้องที่ดีขึ้น และดีไซน์แบบ One-touch button ที่ง่ายต่อการใช้งาน

ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีของ Combi ที่มีการสร้างสรรค์สินค้าอย่างไม่หยุดยั้งไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Egg Shock Alpha และ Dacco Seat ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Combi หรือผลิตภัณฑ์กลุ่ม Baby Label ที่ได้รับรางวัล Japan Good Design Award ด้วยเหตุนี้จึงได้รับเสียงตอบรับจากคุณพ่อ คุณแม่ ชาวญี่ปุ่น ว่าเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการในแง่ของการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบาย

พบกับ ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับลูกน้อย ได้ที่ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 2 เมกะบางนา, ชั้น G เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และเคาน์เตอร์ Combi ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แล้วคุณจะหลงรักผลิตภัณฑ์ Combi เหมือนกับคุณแม่ทั่วโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ศิริพร จิราธินันท์ / สุวรา โกสิยะจินดา

ประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป

โทร.02-229-7254

[email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้