สร้างความผูกพันจากแม่สู่ลูกด้วยเครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่า คอลเลคชั่นใหม่ฉลองวันแม่ จากโมเดิร์น ไดมอนด์

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๙
เพราะสายใยแห่งรักระหว่างแม่และลูก เป็นความรักที่ตราตรึงในดวงใจไม่มีวันสิ้นสุด จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ มณีนุช งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ และแบรนด์ดีไซเนอร์ บริษัท มิลเลนเนียม ไดมอนด์ ครีเอชั่น จำกัด ผู้นำด้านเครื่องประดับเพชรมีดีไซน์ “โมเดิร์น ไดมอนด์” เป็นสื่อสายใยแห่งรักและผูกพันระหว่างแม่ลูก ในเทศกาลวันแม่ ผ่านเครื่องประดับชิ้นงาม ด้วยสุดยอดอัญมณีกับ 3 คอลเลคชั่นใหม่มอบแด่คุณแม่ ได้แก่ คอลเลคชั่น Queen of Heart , คอลเลคชั่น Embrace และ คอลเลคชั่น Full of Love พร้อมด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลวันแม่เท่านั้น รับฟรี! ผ้าพันคอ Queen of Heart ลายเพ้นท์มือรูปดอกมะลิ ทำด้วยผ้าไหมซาติน เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป ที่เคาน์เตอร์ โมเดิร์น ไดมอนด์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2679-8848

“คอลเลคชั่น Queen of Heart” (ควีน ออฟ ฮาร์ท) ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักของคุณแม่ที่เปรียบเสมือนเป็นราชินีในดวงใจของลูกทุกคน โดยนำเอามงกุฏ และหัวใจมารังสรรค์เป็นแหวนเพชรเม็ดงาม 2 แบบ 2 สไตล์ ที่มาพร้อมจี้เพชรรูปมงกุฏ

สำหรับ “คอลเลคชั่น Embrace” (เอมเบรซ) ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือการได้แรงบันดาลใจมาจากอ้อมกอดแรกเกิดของคุณแม่ ที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่น จึงรังสรรค์ให้ตรงกลางของแหวนเพชรเป็นรูปไข่ ที่เปรียบเสมือนความรักของคุณแม่ที่พร้อมดูแลและปกป้องลูกเหมือนไข่ในหิน มีให้เลือกสรร 2 สไตล์

และ “คอลเลคชั่น Full of Love” (ฟลู ออฟ เลิฟ) คอลเลคชั่นนี้เป็นแหวนเพชรน้ำงามที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ My Soul, My Life, My World และ My Inspiration เปรียบเสมือนความรักอันเต็มเปี่ยมของคุณแม่ จึงทำให้คุณแม่เป็นชีวิตและจิตใจ เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจของลูกๆ ทุกคนเสมอ

วันแห่งความพิเศษนี้มาร่วมกันส่งมอบแหวนเพชรเม็ดงามเพื่อเป็นตัวแทนสร้างความสุข และความรักความผูกพันระหว่างแม่และลูกได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์โมเดิร์น ไดมอนด์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2679-8848

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024