“นิตยสาร Marie Claire” จัดงานมอบรางวัล “Marie Claire Best Beauty 2013 Presented by Central/ZEN” ประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๐
นิตยสาร Marie Claire (แมรี แคลร์)ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัล และห้างเซน จัดงานประกาศผลรางวัล “Marie Claire Best Beauty 2013 Presented by Central/ZEN” โดยมีผู้ชนะรางวัลจำนวน 34 รางวัลใน 31 สาขา และแขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นปีที่ 3กับรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทย เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า เมื่อวันที่ 7สิงหาคม2556ที่โรงแรมW Bangkok

รางวัล “Marie Claire Best Beauty 2013 Presented by Central/ZEN” นับเป็นปีที่ 3ของรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทย ที่มีการตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะและเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วมตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามกับรางวัล Marie Claire Reader’s Choice Awards โดยมีการแถลงข่าวและจัดกิจกรรมร่วมกับผู้อ่านไปแล้ว ณ เซ็นทรัล 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และเซน ได้แก่ในวันที่ 31 พฤษภาคม และ 1-2 มิถุนายน ณ ห้างสรรพสินค้าเซน, 8-9 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว, 15-16 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลบางนา, 22-23 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และครั้งสุดท้ายในวันที่ 29-30 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

หลังจากการทดลองและให้คะแนนด้วยกฏเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้นเป็นระยะเวลากว่า 12 สัปดาห์ของคณะกรรมการตัดสินรางวัลทั้ง 17 ท่าน และการรวบรวมคะแนนนับพันที่มีสาวๆให้ความสนใจร่วมโหวตให้กับสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจจนได้ผู้ชนะรางวัลทั้ง 4 สาขา ได้แก่Marie Claire Best Beauty Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น) Marie Claire Men’s Skincare (รางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย) Marie Claire Special Awards (รางวัลพิเศษจากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย) และMarie Claire Reader’s Choice Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร)

สิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัดกล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ในการจัดงาน Marie Claire Best Beauty รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมที่กล้าพูดได้ว่า เป็นการประกวดผลิตภัณฑ์ความงามที่ถือว่าสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย โดยได้ใช้มาตรฐานซึ่งมีความเป็นสากล และมีการกำหนดกฎเกณฑ์ของการตัดสิน สำหรับเหล่าคณะกรรมการที่ได้รับเชิญในปีนี้โดยยังคงเน้นเรื่องของการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงเป็นเวลาถึง 3 เดือน มาเป็นแกนหลักของการคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมต่างๆ พร้อมกับได้เพิ่มกฏเกณฑ์และแนวทางบางประการที่มีรูปแบบเฉพาะ มาช่วยให้การตัดสินผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกิดความยุติธรรม และถูกต้องเหมาะสมกับผู้หญิงไทย โดยการพิจารณาหาผู้ชนะที่มีเกณฑ์การตัดสินกลาง และเกณฑ์การตัดสินเฉพาะตามกลุ่มประเภทต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นว่ารางวัลนี้พยายามเฟ้นหาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด”

โดยปิลันธน์ ศรีวีระกุล บรรณาธิการนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย เผยถึงความพิเศษที่มีมากขึ้นสำหรับรางวัลในปีนี้ ได้แก่การเพิ่มรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย Marie Claire Men’s Skincare (แมรี แคลร์ เมนส์ สกินแคร์) เพื่อสะท้อนถึงการที่ผู้ชายในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจในเรื่องการดูแลตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ขยายเพิ่มขึ้นเป็น 3 เดือน เพื่อให้กรรมการได้ใช้เวลาในการทดลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 569 ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดอย่างเต็มที่ รวมทั้งเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมทดลองและโหวตให้กับผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบมากที่สุด โดยผลการประกาศรางวัลจะถูกตีพิมพ์ในนิตยสารแมรี แคลร์ เดือนสิงหาคม ซึ่งถือว่าเป็นฉบับที่ขายดีที่สุดเสมอมา

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ชนะรางวัลทั้ง 31สาขา ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน ผู้บริหารจากมีเดียเอเจนซี่ คณะกรรมการตัดสินรางวัล และเหล่าคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมีเซเลบริตี้และศิลปินดาราพร้อมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2013ได้แก่ปิลันธน์ ศรีวีระกุล, กานดา สายทุ้ม, อรวดี ตันศราวิพุธ, เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, แพรี่พาย -อมตา จิตตะเสนีย์, จีน-จีราภัสร์ อริยบุรุษ, ก้อย-รัชวินวงศ์วิริยะ, หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล, กรณ์ ณรงค์เดช, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา, ฮั่น-อิสริยะThe Star 8, รุจ-ศุภรุจ The Star 4, เต๋า-เศรษฐพงศ์ AF8, รอน-ภัทรภณ AF5, ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม AF5, และ แม็กซ์-ณัฐวุฒิThe Voiceพร้อมด้วยแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียง อาทิเล็ก-กรกนก ยงสกุล, ป๊อบ-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ปุ๊ก-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์, เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์และ เจย์ สเปนเซอร์นอกจากนี้ในทุกปี นิตยสารแมรี แคลร์ยังได้ผู้หญิงที่มากด้วยความสามารถพร้อมทั้งยังทำงานเพื่อสังคมมาเป็นผู้เชิญรางวัลMarie Claire Special Awards อันเป็นรางวัลพิเศษจากการคัดสรรโดยกองบรรณาธิการของนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทยซึ่งในปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณคริสตินา เคร้าเซ่อ ผู้อำนวยการบริหารมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand), คุณทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร, คุณกิติยา โสภณพานิช ผู้จัดการมูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์

ร่วมติดตามรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2013พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด กับรางวัลMarie Claire Best Beauty 2013Presented by Central/ZENรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทย เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าได้ในนิตยสารแมรี แคลร์ ฉบับเดือนสิงหาคม และทาง www.facebook.com/marieclairethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest