“โฮมโปร” ขยายอาณาจักรลุ่มแม่น้ำยม ภาคเหนือตอนบนทุ่มงบกว่า 350 ล้าน เปิดสาขาแพร่

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๓
“โฮมโปร” โหมตลาดครึ่งปีหลังไม่หยุดทุ่มอีกกว่า 350 ล้านบาท เดินหน้าขยายสาขา ภาคเหนือตอนบน เปิดสาขาจังหวัด “แพร่” เป็นสาขาที่ 58 บนพื้นที่ 17 ไร่ ยกขบวนสินค้า และการบริการ เพื่อตอบสนอง คนรักบ้านอย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ลดกระหน่ำสูงสุด 70% สำหรับสมาชิก HomeCard รับคะแนนสะสม เพิ่มเป็น 3 เท่า 3 วันแรกเท่านั้น ตั้งแต่ 2-4 สิงหาคม 2556 พร้อมรายการโฮมโปร สติ๊กเกอร์ ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวงสะสมรับของรางวัลสูงสุด ทองคำหนัก 5 บาท ตั้งเป้ายอดขายกว่า 36 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมคืนกำไรกลับสู่สังคมเทงบ 2.94 ลบ. ผ่านโครงการห้องน้ำของหนูให้กับ 3 โรงเรียน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง ไปทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร โดยล่าสุดใช้งบประมาณในการลงทุนเปิดสาขาโฮมโปร ที่จังหวัดแพร่เป็นสาขาที่ 58 ด้วยงบลงทุนกว่า 350 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 17 ไร่ เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดแพร่ ที่มีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะบ้าน ที่พักอาศัย และเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการพัฒนา และก้าวหน้าทางด้านเศรษฐกิจสูง รวมถึงมีโครงข่ายการคมนาคมเชื่อมโยงกับจังหวัดภาคเหนือตอนบน และภาคเหนือตอนล่าง (Land Bridge) ในฐานะประตูสู่ล้านนา และมีการพัฒนาให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวอีกด้วย

โฮมโปร แพร่ จะเป็นศูนย์รวมความสุขแบบใหม่ๆ ที่จะพบสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้น มาตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวกสบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 6 ร้านค้า อาทิ ร้านขายเฟอร์นิเจอร์, ร้านหนังสือ นายอินทร์, ร้านอาหาร HOTPOT , Kitchen Plus , ร้านแว่นท็อปเจริญ, และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) โดยมีพนักงานให้บริการในโฮมโปร 99 คน The Power 5 คน และ Trainee อีก 3 คน รวม 107 คน พนักงานช่วยขายอีก 106 คน แบ่งเป็นคนในพื้นที่ 80% และต่างพื้นที่ 20%

โดยกลุ่มลูกค้าในจังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าของบ้าน 85% (ลูกค้าบ้านเก่า 60% ลูกค้าบ้านใหม่ 25%) เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 10% และอื่นๆ อีก 5% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปรจังหวัดแพร่ จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 35-36 ล้านบาท”

ทั้งนี้ นายณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายไว้ว่า เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโฮมโปรจังหวัดแพร่ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ โฮมโปร สติ๊กเกอร์ สะสมสติ๊กเกอร์ แลกรับรางวัลมากมาย ต้อนรับลูกค้าจังหวัดแพร่ ตั้งแต่วันที่ 2-4 สิงหาคม 2556 สำหรับสมาชิก HomeCard คุ้มที่ 1 ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง รับเพิ่มสติ๊กเกอร์ 5 ดวง เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป แลกรับฟรีทันที บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 300 บาท คุ้มที่ 2 สะสมต่อ เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย อาทิ ทองหนัก 5 บาทจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น สปาร์ค 115i หรือ I-pad mini และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี หรือลดเพิ่ม เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4