แนะนำมูลนิธิศิลปะเพื่อสาธารณประโยชน์ระหว่างประเทศ

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๘
มูลนิธิศิลปะเพื่อสาธารณประโยชน์ระหว่างประเทศ “ Art for public international foundation .” มีคำขวัญ “ คุณค่าภูมิปัญญา รักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมปรับตัวสู่การเปลี่ยนแปลงโลก “ Valuable wisdom. Environment. And adapt to the changing world .” ใบอนุญาตทะเบียน 6 ธ.ค. 2555

โดยมีจุดประสงค์ รณรงค์ปลูกจิตสำนึกตระหนักคุณค่าสิ่งแวดล้อมรอบตัวทางภูมิทัศน์ที่ธรรมชาติสร้างขึ้นและสิ่งแวดล้อมทางอารยะธรรมที่มนุษย์สร้างสรรค์ จากกิจกรรม ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่องานศิลป์โดยใช้ผ้าไหมเป็นงานศิลปะ ถ่ายทอดแนวคิด สร้างความรู้สึกที่ดีพร้อมแรงบันดาลใจให้รัก หวงแหนสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้เป็นสังคมสวยงามน่าอยู่ มีผลงานผ่านมา 10 ปี ในนามประธานมูลนิธิฯ สร้างบุคลากรให้สังคม, สร้างภาพลักษณ์ดีงามแก่ประเทศ ,นำผลงานไปแสดงสาธิตในประเทศ และหลายๆประเทศมาแล้ว

ปัจจุบันมูลนิธิฯ กำลังเตรียมสะสมผลงาน,และเตรียมร่วมมือกับศิลปินสตรีในกลุ่มอาเซียน จุดประสงค์เพื่อแสดงแนวคิด, ร่วมสะสมผลงานไว้เปิดพิพิธภัณฑ์ของมูลนิธิฯ รับ AEC+6 ในปี 2558 ให้เป็นสถานที่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองไทยและอาเซียน พร้อมกับ งานยกย่องเชิดชูบทบาทศิลปินสตรีกลุ่มอาเซียนที่โดดเด่น ด้านดูแลรัก ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ร่วมกับองค์กรอื่นๆต่อไป

ตามแผนรองรับเปิดประชาคมอาเซียน กลุ่ม AEC + 6 ประเทศ มีนโยบายให้ไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ฯ ซึ่งต้องส่งเสริม ศิลปวัฒนธรรมไทยและนานาชาติสู่สากล ต้องเตรียมพัฒนา ปรับตัวทรัพยากรมนุษย์ในสังคมให้เข้มแข็ง

มูลนิธิฯ จึงขอให้ข้อมูลหน่วยงานต่างๆ ที่สนใจเพื่อทราบเจตนารมณ์ แนวทางดำเนินงาน พร้อมมีจิตอาสายินดีให้ความร่วมมือแก่ประโยชน์สาธารณชน ทั้งในประเทศถึงสังคมโลก

ติดต่อ:

เบอร์โทร.080-081 5421

อีเมล์ : [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน