สแปงซ์เคล็ดลับหุ่นสวยจากฮอลลีวู้ด ได้ฤกษ์เปิดตัวในเมืองไทย เจาะกลุ่มตลาดหญิงสาวกระเป๋าหนัก

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๖
บริษัท เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง เกส (Guess), แมงโก้ (Mango) และ โปรโมด (Promod) ขยายไลน์สินค้าเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “สแปงซ์” (Spanx) ผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 20 ล้านบาท พร้อมขยายสาขาเพิ่มเป็นจำนวน 6 สาขา ภายในสิ้นปี 2556 นี้

นางยัสมิน เรืองเลิศบุตร กรรมการ บริษัท เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ผู้หญิงทุกคนทั่วโลกต่างมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือทุกคนอยากมีหุ่นที่ดูดี เพรียว กระชับเข้ารูปและไม่มีร่องรอยชั้นในให้เห็นเมื่อมองจากด้านหลัง และนี่คือจุดแข็งของผลิตภัณฑ์สแปงซ์ที่คิดค้นโดยซาร่า เบลคลีย์ ผู้ก่อตั้งสแปงซ์ เพราะชุดเชปแวร์ของสแปงซ์ได้ผลิตออกมาหลายรูปแบบเพื่อกระชับเนื้อส่วนเกินที่ไม่พึงปรารถนาตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อส่วนเกินด้านบน ขอบชั้นใน หรือหน้าท้องได้อย่างเรียบเนียนสนิท ที่สำคัญเนื้อผ้าบางเบาสวมใส่สบาย ไร้รอยต่อ สแปงซ์จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนอันดับหนึ่งของโลกที่หญิงสาวไว้วางใจ รวมถึงดาราฮอลลีวู้ดและซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก สำหรับในตลาดประเทศไทย เราพบว่ามีกลุ่มผู้บริโภคที่ยังต้องการเชปแวร์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งหาไม่ได้ในตลาดไทย เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป ได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนระดับพรีเมียม จึงได้ตัดสินใจนำสแปงซ์สู่ตลาดไทย โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาท ถึง 3,990 บาท”

สแปงซ์ได้ปฎิวัติการสวมใส่ชุดชั้นในของสาวอเมริกันและสาวทั่วโลก โดยการนำเสนอเนื้อผ้าชนิดพิเศษ นวัตกรรมการออกแบบ และความสบายในการส่วมใส่ ที่ช่วยพรางข้อด้อยและทำให้หุ่นของผู้หญิงดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีซุปเปอร์สตาร์และเจ้าแม่แฟชั่นระดับโลกอย่าง บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, รีฮันนา, มาดอนน่า, เฟอร์กี้, เคต แบลนเช็ต, คิม คาร์เดเชียน และ เบลค ไลฟ์ลี่ ที่เป็นแฟนของสแปงซ์

คอลเลคชั่นหลากหลายที่วางจำหน่ายในเมืองไทยได้แก่ อิน-พาวเวอร์ ไลน์ (In-Power Line) ผลิตภัณฑ์กลุ่มกางเกง ถุงน่องกระชับสัดส่วน บรา-เลลูยา (Bra-llelujah) ชุดชั้นในตะขอด้านหน้าที่สวมสบายจนทำให้ผู้สวมใส่ลืมไปเลยว่ากำลังสวมอยู่ สลิม ค็อกนิโต้ (Slim Cognito) ผลิตภัณฑ์สำหรับกระชับสัดส่วนเฉพาะจุดซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เซเลบริตี้ระดับโลกโปรดปราน สกินนี่ บริชเชส (Skinny Britches) กลุ่มผลิตภัณฑ์เชปแวร์เนื้อผ้าบางเบาแต่ยังให้ความกระชับ บรา ชะ ช่า (Bra cha cha) ชุดชั้นในไร้สาย และ สลิมพลิซิตี้ (Slimplicity) ชุดกระชับสัดส่วนที่มีเนื้อผ้าบางเบาแต่กระชับ ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

“สแปงซ์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2556 โดยวางจำหน่ายที่สยามพารากอน และดิเอ็มโพเรียมเป็นสองแห่งแรกในเมืองไทย เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป จำกัด ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 20 ล้านบาท พร้อมขยายสาขาเพิ่มเป็นจำนวน 6 สาขา ภายในสิ้นปี 2556 นี้ และวางแผนที่จะขยายเพิ่มไลน์สินค้าอื่นๆ ในเฟสต่อๆ มาตลอดปี พ.ศ. 2557” นางยัสมิน กล่าวทิ้งท้าย

สแปงซ์มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพ:

สยามพารากอน: แผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 3

ดิเอ็มโพเรียม: แผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้