แพตตี้ — อนัญญา ชวนเปลี่ยน Lifestyle การซักผ้าของคนกรุง WashBox 24 ปฏิวัติเรื่องของการซักผ้าของคนเมืองให้เป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด สะดวกที่สุดแห่งแรกในเอเชีย

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๐
แพตตี้ — อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล วีเจสาวคนสวยแห่ง Chic Channel ชวนคุณเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับการซักผ้าไปกับธุรกิจใหม่ ‘Washbox24’ ร้านซักผ้าที่จะทำให้เรื่องส่งผ้า และรับผ้าของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะ Washbox24 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตู้ล็อคเกอร์อันทันสมัย ที่คุณจะมาเปิดตู้ส่ง และรับผ้าเวลาใดก็ได้ตามที่คุณสะดวก ตอบโจทย์ Lifestyle คนที่ไม่มีเวลา และกลับบ้านดึก นอกจากนั้น Washbox24 ยังดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เพราะทางร้านได้ทำการติด Barcode ที่เสื้อผ้าทุกตัว และถ่ายรูปเสื้อผ้าลูกค้าทุกตัวเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการส่งซักผ้าได้ในเวบไซด์ของเรา www.washbox24.com โดยทางร้านจะมีการส่ง SMS ไปแจ้งเมื่อผ้าของลูกค้าได้รับการ ซัก อบ รีด หรือซักแห้ง เสร็จเรียบร้อบแล้ว และยังปลอดภัยด้วยระบบกลองวงจรปิด โดย นาย นิธิพนธ์ ไทยานุรักษ์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ‘Washbox24’ กล่าวว่า ‘ใครที่เคยเจอปัญหาว่า ไปเอาผ้าไม่ทัน เพราะร้านปิด หรือเสื้อผ้ามีปัญหา หรือหาย ไม่มีหลักฐานมายืนยันกับทางร้าน Washbox 24 ได้พัฒนาระบบตู้อัจฉริยะที่จะจัดสรรตู้ว่างให้กับลูกค้าเมื่อลูกค้ามาส่งผ้า โดยใช้บัตรสมาชิกสัมผัสที่แถบอ่านข้อมูล หลังจากนั้นทางเราก็จะจัดการแยกผ้าลูกค้า ติด Barcode ถ่ายรูป แล้วส่งต่อไปที่โรงงานเพื่อทำการซัก อบ รีด หรือซักแห้งในราคาที่ลูกค้าพอใจ หลังจากนั้น 3 วันจะมี SMS แจ้งเตือนไปที่มือถือเพื่อให้ลูกค้ามารับผ้า โดยเวลามารับก็แค่ใช้บัตรสมาชิก สัมผัสที่แถบอ่านข้อมูล ตู้ที่มีเสื้อผ้าของลูกค้าก็เปิดออกมาอัตโนมัติ ซึ่งค่าบริการก็ทำการหักเงินจากบัตรสมาชิกของลูกค้านั่นเอง นอกจากนั้นทางเรายังสนับสนุนในเรื่องของสิ่งแวดล้อมโดยเราได้จัดเตรียถุงผ้าไว้ให้ลูกค้าเวลานำมาผ้าซัก และใส่เสื้อผ้ากลับ เพื่อลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก และทางร้าน Washbos24 ยังได้เตรียมไม้แขวนให้กับลูกค้า ซึ่งถ้าลูกค้านำไม้แขวนมาคืน ลูกค้าจะเงินคืนกลับเข้าบัตร 1 บาท ต่อ 1 อัน และอีก 1 บาททางร้าน Washbox24 จะนำไปให้โครงการเพื่อการกุศลอีกด้วย’

นับจากนี้ Washbox24 จะเปลี่ยน Lifestyle การซักผ้าของคนกรุงเทพ ที่ไม่ใช่แค่ร้านซักผ้า แต่มันคือประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณได้เห็นถึงความใส่ใจทั้งในเรื่องของการบริการ ความง่าย และความสะดวกที่สุดให้กับคุณ Change the way BKK does laundry….Washbox24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้