Shutterstock เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยเพื่อรองรับความต้องการรูปภาพคุณภาพสูงที่เพิ่มมากขึ้น

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๔
-- ตลาดซื้อขายรูปภาพระดับสากล ขณะนี้รองรับถึงยี่สิบภาษาทั่วโลก

Shutterstock, Inc. (NYSE: SSTK) ผู้นำด้านการให้บริการรูปภาพแบบดิจิตอล ได้ประกาศที่จะแปลเว็บไซต์ของตนเป็นภาษาไทยแล้ว ในวันนี้ จากการขยายตัวดังกล่าว ทำให้จำนวนรวมของภาษาที่ Shutterstock รองรับ เท่ากับยี่สิบภาษา ทั้งยังแสดงถึงเป้าหมายของบริษัทที่จะให้บริการที่เข้าถึงได้อย่างสะดวก ง่ายดาย เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีและค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับกลุ่มผู้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเอเชีย ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120514/NY06418LOGO)

“Shutterstock ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยนับตั้งแต่วันแรก และเราก็ได้เล็งเห็นถึงความต้องการรูปภาพคุณภาพสูงที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง” รองประธานด้านงานระหว่างประเทศ Gerd Mittmann กล่าว “เมื่อนับรวมภาษาไทยแล้ว ขณะนี้เราก็รองรับภาษาในเอเชียแล้วสี่ภาษา ซึ่งจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ทางความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูกค้าของเรา นี่นับเป็นก้าวย่างที่ดีในการมุ่งหน้าสู่เป้าหมายในการทำให้การเข้าถึง เนื้อหา และการค้นหา เหมาะสมกับท้องถิ่นมากขึ้น สำหรับลูกค้าทั่วโลก”

เพื่อเป็นการฉลองคำประกาศนี้ Shutterstock ก็ได้จัดทำกล่องรวมภาพที่มีภาพซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ ก็ยังได้เปิดตัวไซต์ภาษาเกาหลีด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ Shutterstock

Shutterstock คือผู้นำด้านการให้บริการภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพประกอบ และ วิดีโอ คุณภาพสูงแบบมีลิขสิทธิ์ สำหรับธุรกิจ ตัวแทนด้านการตลาด และองค์กรสื่อทั่วโลก

Shutterstock ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับกลุ่มผู้มีส่วนร่วมในวงการช่างภาพ ช่างภาพวิดีโอ ผู้ผลิตภาพประกอบ และนักออกแบบ เพื่อสร้างตลาดซื้อขายภาพที่ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ระดับสากลขึ้น ในแต่ละสัปดาห์ Shutterstock ได้เพิ่มภาพที่ไม่ติดลิขสิทธิ์เป็นจำนวนหลายหมื่นภาพ และด้วยภาพจำนวนกว่า 25 ล้านภาพที่พร้อมให้บริการในปัจจุบันนี้เอง ที่บริษัทได้ยอดการดาวน์โหลดภาพไปแล้วกว่า 300 ล้านครั้ง

จากการควบคุมโดยสำนักงานใหญ่ใน New York City, Shutterstock ยังเป็นเจ้าของ Bigstock ซึ่งเป็นเอเจนซี่สื่อแบบสต็อกที่มุ่งเน้นด้านคุณภาพ, Offset, คอลเลคชันภาพระดับไฮ-เอนด์ และ Skillfeed ตลาดซื้อขายเพื่อการเรียนรู้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.shutterstock.com/ และติดตาม Shutterstock บน Twitter และบน Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง