อิมแพ็คอวดโฉมการบริการด้านจัดงานประชุม สัมมนา ในเมืองแห่งแรก ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๙
อิมแพ็ค ตอกย้ำความเป็นผู้นำและความเป็นมืออาชีพด้านการจัดการประชุม สัมมนา และงานจัดเลี้ยง ในภูมิภาคเอเซีย ด้วยการได้รับความไว้วางใจจากไปรษณีย์กลาง ให้อิมแพ็คเข้ามาเป็นผู้บริหารและดำเนินการภายในอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก หลังปรับปรุงและตกแต่งใหม่จนปัจจุบันกลายเป็นแลนด์มาร์คทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของถนนเจริญกรุง

ทั้งนี้ อาคารไปรษณีย์กลาง ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี ปัจจุบันอาคารไปรษณีย์กลางโฉมใหม่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ศูนย์ให้บริการด้านไปรษณีย์และโทรคมนาคมเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์พิเศษและสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ ที่ควรค่าแก่การจดจำอีกด้วย

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “อิมแพ็ค มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจากไปรษณีย์กลาง ให้เป็นผู้เข้ามาดูแล บริหารจัดการสถานที่สำหรับจัดการประชุม สัมมนา นิทรรศการ งานจัดเลี้ยงต่างๆ ตลอดจนงานแต่งงาน งานเปิดตัวรถยนต์ และงานการกุศล บริหารงานด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญของเรา ทั้งนี้ เราจะใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทสำหรับการลงทุนในช่วงเวลา 2-3 ปีนี้ ด้วยความเป็นมืออาชีพของอิมแพ็ค ผมมั่นใจว่าอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก จะกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับการจัดงานต่างๆ ดังกล่าว ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน”

“กลุ่มเป้าหมายของเราคือบริษัท หน่วยงานภาครัฐ และกลุ่มบุคคลที่อยู่ในเมืองและบริเวณใกล้เคียงที่ต้องการประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สามารถเนรมิตงานให้อยู่ในสถานที่ที่งดงาม พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งนี้ คาดว่าในปีแรกของการบริหารงาน ณ อาคารไปรษณีย์กลางจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ กว่า 100 ล้านบาท” นายพอลล์ กล่าวเสริม

๋ ด้วยขนาดของพื้นที่ที่ใช้สำหรับจัดงานกว่า 3,000 ตารางเมตร ครอบคลุมบริเวณชั้นที่ 1 คือห้องไปรษณีย์นฤมิตขนาด 1,054 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับการประชุมจำนวน 576 ที่นั่ง และห้องจัดเลี้ยง 440 ที่นั่ง นอกจากนี้ อิมแพ็คยังให้การบริการแบบครบวงจร อาทิ บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม และร้านอาหารไทย “มโนราห์” ขนาด 80 ที่นั่ง ที่มีเชฟไทยฝีมือเยี่ยมและเตรียมเมนูเลิศรสไว้คอยบริการ ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงส่วนตัวสำหรับบุคคลทั่วไปอีกด้วย

ส่วนบริเวณชั้น 3 ได้แบ่งเป็นห้องประชุมขนาดกลางจำนวน 3 ห้อง ได้แก่ ห้องไปรษณีย์ภิรมย์ ไปรษณีย์ฤดีสราญ และไปรษณีย์วิจิตรรจนา โดยห้องไปรษณีย์ภิรมย์ขนาด 245 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 207 คน ห้องไปรษณีย์ฤดีสราญขนาดพื้นที่ 144 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 120 คน และห้องไปรษณีย์วิจิตรรจนาขนาด 99 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 88 คน

นอกจากนี้ พื้นที่ด้านหน้าอาคารขนาด 1,700 ตารางเมตร ยังสามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมหลากหลายประเภท อาทิ งานเทศกาล งานจัดแสดง และอื่นๆ โดยมีอาคารไปรษณีย์กลางที่สวยงามสง่าตั้งเป็นฉากหลัง

นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและพื้นที่จอดรถที่กว้างขวางไว้คอยบริการ

อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ถือเป็นสถานที่ย่านใจกลางเมืองแห่งแรกในรอบ 15 ปีที่อิมแพ็คได้ให้บริการการจัดงานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนา ที่อยู่นอกพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข้อมูลศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

ปัจจุบัน อิมแพ็ค ได้เปิดให้บริการงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนา ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ในอาคารที่งดงามล้ำค่าที่มีอายุยาวนานกว่า 80 ปี หลังจากที่มีการปรับปรุงและตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบทันสมัยจึงทำให้ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญบนถนนเจริญกรุงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเหมาะสำหรับการจัดงานทุกรูปแบบ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร อิมแพ็คได้เข้ามาบริหารจัดการสถานที่ในบริเวณชั้น 1 และชั้น 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4