อสมท เสริมทัพคอนเทนต์กีฬา ผนึก ซีทีเอช จัดหนักเอาใจแฟนบอล ยิงสด 17 แมทซ์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013— 2014

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๙
อสมท เสริมทัพคอนเทนต์กีฬา รับกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ผนึกซีทีเอชถ่ายทอดสด 17 แมทซ์ผ่านฟรีทีวีพร้อมปูพรมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด หวังปั้นรายได้โต ประเดิมคู่แรก17 ส.ค. นี้

นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมทกล่าวว่า “ปัจจุบันธุรกิจโทรทัศน์มีการแข่งขันสูง คอนเทนต์จึงเป็นหัวใจสำคัญอสมท จึงนำคอนเทนต์ด้านกีฬามาสร้างสีสันและเป็น อีกกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับองค์กร ซึ่ง อสมท ได้ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจาก บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) โดยได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดทั้งสิ้น 17 คู่ ตลอดทั้งฤดูกาล ประเดิมคู่แรก 17 สิงหาคมนี้ “แชมป์คาลิ่งคัพ Swanseaเปิดบ้านพบกับแชมป์พรีเมียร์ลีกMan Utd” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคู่ที่น่าสนใจพร้อม การวิเคราะห์เกม ก่อนและหลัง จากทีมพากย์F.M 99.0 MHzActive Radioที่มาร่วมสร้างสีสัน และลุ้นรับรางวัลพิเศษทุกวัน หลังรายการคลุกวงข่าว โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว ได้จากทุกช่วงการรายงานข่าวกีฬาของสำนักข่าวไทย ด้านโมเดิร์นเรดิโอเอาใจคอบอล ทั่วประเทศ ด้วยการออกอากาศในรายการวิทยุ“สวัสดีพรีเมียร์ลีก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.30-20.00 น. พื้นที่กรุงเทพฯ รับฟังผ่านคลื่น F.M. 99.0 MHzActive Radio และต่างจังหวัดรับฟังผ่านคลื่นวิทยุ อสมท ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้แฟนบอลได้อรรถรสเสมือนนั่งชมอยู่ในสนามจริงจะเป็นที่ไหนบ้างสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง อสมท สามารถ ช่องติดตามข่าวสารของ MCOT EPLได้ทาง www.mcot.net/englishfootball2013 และ www.facebook.com/MCOT.englishfootball

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“CTH ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาล แต่เพียงผู้เดียวในเทศไทย โดยเริ่มต้นฤดูกาล ปี 2013— 2014 - 2015- 2016 แฟนบอลจะได้เต็มอิ่มกับทุกคู่ทั้ง 380 แมทซ์ผ่านช่อง Stadium 1 — 6 ซึ่งทุกช่องถ่ายทอดในระบบ HD ทั้งหมด โดยช่อง Stadium6 นั้น CTH จัดเป็นช่องพิเศษ รับชมการถ่ายทอดสดได้ถึง 4 คู่ในเวลาเดียวกัน (4 screens) นอกจากผู้ชมที่ได้รับชมจากระบบของ CTH แล้ว ในส่วนของผู้ชมทั่วไปสามารถรับชมได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จากความร่วมมือครั้งนี้ผู้บริโภคจะได้รับผลประโยชน์โดยตรง เพราะสามารถชมกันได้อย่างจุใจ

เตรียมระเบิดความมันส์ ... ผ่านฟรีทีวี ตลอดฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2013- 2014เริ่ม 17ส.ค. นี้ ทางโมเดิร์น ไนน์ทีวี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.อสมท 0 2201 6162

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024