สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เชิญชวนร่วมงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๓๖
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เชิญชวนร่วมงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี “Home Buyers’ Expo 2013, NPA Grand Sale 2013, Home Loan 2013” พบเงื่อนไขพิเศษสุด “ราคาแบบนี้จะไม่มีอีกแล้ว ดอกเบี้ยแบบนี้จะไม่มีอีกแล้ว” พร้อมเชิญพบกับไฮไลต์พิเศษในงาน บริการให้คำปรึกษาเพื่อการเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด และ HomeBuyers App ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมภายในงานอภิมหกรรมบ้าน -คอนโดฯและสินเชื่อแห่งปี “Home Buyers’ Expo 2013, NPA Grand Sale 2013 และ Home Loan 2013” ในปีนี้ ได้จัดโซนพิเศษ Smart Buyers ซึ่งเป็นการให้คำปรึกษาเพื่อการเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด โดยผู้เชี่ยวชาญ คอลัมนิสต์ และกองบรรณาธิการนิตยสารในเครือโฮมบายเออร์กรุ๊ป ไว้บริการผู้ที่เข้าชมงานด้วย ผู้ที่เข้าชมงาน มางานนี้ที่เดียวได้ครบทุกเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเล กฎหมายและผังเมือง การลงทุนรายย่อย ฮวงจุ้ยและการตกแต่งบ้าน ตลอดจนตัวแทนจากสถาบันการเงินโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย บริการให้คำปรึกษาในเรื่องการเตรียมตัวขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย, ปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านกับสถาปนิกจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต, บริการด้านข้อมูลอสังหาริมทรัพย์จากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ที่พร้อมให้บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตภายในงาน พร้อมชมนิทรรศการรถไฟฟ้า 10 เส้นทาง แผนที่ไฮสปีดเทรน ผังเมืองกรุงเทพฯ ฉบับล่าสุด และพบกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง ลุลา และกัน นภัทร

นอกจากนี้ยังมี Smart Buyers Lounge สิทธิพิเศษสำหรับผู้อ่านนิตยสารในเครือโฮมบายเออร์กรุ๊ป และ www.home.co.th เพียงแสดงคูปองที่โซน Smart Buyers รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิเช่น Checklist ซื้อบ้าน-คอนโดฯ และขอสินเชื่อ, ส่วนลด Pocket Book 40%, บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิต จากบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ, ดูดวงฟรีกับอาจารย์อุบล บุญเทพสุด คอลัมนิสต์จากนิตยสารบ้านพร้อมอยู่ (รอบเวลา 13.00 - 15.00 น. และ 16.00 - 18.00 น. จำนวนจำกัด), บริการกาแฟ ของว่าง และ Wi-Fi ฟรีในงาน

และมีเครื่องมือใหม่ HomeBuyers App ซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยค้นหาโครงการที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมช่วยคำนวณเงินกู้ที่อยู่อาศัย คำนวณเงินงวดการผ่อนชำระ คำนวณความสามารถในการกู้จาก 3 สถาบันการเงินชั้นนำ คือ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารธนชาต

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ จอง-ซื้อบ้านภายในงาน

เพียงนำหลักฐานการจองซื้อบ้าน - คอนโดฯ มาที่โซน Smart Buyers รับทันทีสมาชิกนิตยสารตกแต่งบ้าน DG Decoration Guide 6 เดือน, ของที่ระลึกหมอนอิง Smart Buyers, บริการกาแฟและ Wi-Fi ฟรีในบริเวณ Smart Buyers Lounge

พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับเก้าอี้นวด AMX-2010 จำนวน 1 รางวัล, iPad Mini 16 GB (Wi-Fi) จำนวน 20 รางวัล, บัตรกำนัลจากโรงพยาบาลสมิติเวช จำนวน 10 รางวัล เป็นต้น โดยจะจับรายชื่อผู้โชคดี วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. รอบเวลา 19.00 น. ที่เวทีกิจกรรม บริเวณโซนเอเทรี่ยม

ลงทะเบียนเข้าชมงาน

ผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานรับฟรีแผนที่รถไฟฟ้า 10 เส้นทาง และนิตยสาร Home Buyers’ Guide, นิตยสารบ้านพร้อมอยู่หรือนิตยสาร The Condominium

กิจกรรมกด Like & Check in บน Fanpage + กิจกรรมดาวน์โหลด Homebuyers App สำหรับ 3,000 ท่านแรก

ลงทะเบียนเสร็จแล้ว แวะกด Like & Check in บน Facebook : Home Buyers Fanpage รับทันทีของที่ระลึกจานรองแก้ว Smart Buyers พิเศษ!! ดาวน์โหลด HomeBuyers App รับทันทีของที่ระลึกที่เก็บหูฟังรูปโดนัท ที่บูธ www.home.co.th บริเวณโซนเอเทรี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital