อุ่นไอรักแม่ลูกคนดัง ควงคู่เติมสวยสไตล์ซูรูฮะกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๒๗
ช่วงเทศกาลวันแม่ของทุกปี หลายคนพยายามหาไอเดียดีๆ กิจกรรมโดนๆ เพื่อแสดงความรัก และขอบคุณคุณแม่ ซึ่งวันแม่ปีนี้ ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยจัดกิจกรรม "พาแม่อัพสวยสไตล์ญี่ปุ่น แต่งหน้าฟรีทุกสาขา" เพื่อให้ลูกๆ ชวนคุณแม่มาเติมความสุขแสดงความรักให้คุณแม่ ซึ่งได้คู่แม่ลูกคนดังอย่าง เซเลบสาว พ้อย-พรวรา กับคุณแม่งามนิตย์ สิทธิประศาสน์ พร้อมด้วยสาวมิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภากับคุณแม่ณัฏฐินี ชุณหะวัณ มาร่วมแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของไทย มล-กมล ฉัตรเสน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่เนื่องในโอกาสพิเศษ เดือนแห่งวันแม่นี้ ณ ซูรูฮะ สาขาเกตเวย์ เอกมัย

สาวพ้อย-พรวรา กับคุณแม่งามนิตย์ สิทธิประศาสน์ ช่วยกันเล่าถึงวิธีการเติมเต็มความรักระหว่างกันว่า “มัก พากันมาทานข้าวและช้อปปิ้งกันตามประสาผู้หญิงๆ แวะอัพเดทเทรนด์สวยๆ งามๆ ที่ร้านสุดชิค ซึ่งวันนี้ประทับใจมาก เพราะพ้อยได้มีโอกาสพาคุณแม่มาเติมสวยแต่งหน้าสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งมีบริการแต่งหน้าฟรีให้กับลูกค้า คุณแม่ชอบมาก เพราะมีคุณมล-กมล ฉัตรเสน ซึ่งเป็นเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังมาแต่งหน้า และแนะนำเทรนด์การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่ แถมยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญของซูรูฮะ สำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงาม เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบทุกอย่าง นอกจากได้แต่งหน้าฟรี แถมได้ช้อปผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากญี่ปุ่นในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าการใช้เวลากับคุณแม่และทำกิจกรรมที่เราชอบร่วมกัน เป็นอีกหนึ่งวิธีแสดงความรักต่อกัน เพิ่มเติมจากที่ปกติก็เข้าไปกอดหอม ไปอ้อน และบอกรักคุณแม่อยู่แล้ว”

สำหรับคู่แม่ลูก มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภากับคุณแม่ณัฏฐินี ชุณหะวัณ เล่าว่า ปกติแม่ลูกสนิทกันมาก จะไปไหนมาไหนด้วยกันพูดคุยเปิดเผยต่อกันตลอด คุณแม่จะดูแลทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพและความงาม จนทำให้เป็นรักสุขภาพและการดูแลตนเองมากๆ วันนี้ก็ควงคุณแม่มาเดินเล่นช้อปของญี่ปุ่นกิ๊บเก๋อินเทรนด์ชิลล์ๆ สไตล์ญี่ปุ่นกันที่ร้านซูรูฮะ เพราะร้านนี้เป็นร้านประจำที่ไปบ่อยๆเวลาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน และถือโอกาสพิเศษฉลองวันแม่นี้ด้วยการให้คุณแม่มาเติมสวยแต่งหน้าก่อนไปปาร์ตี้กับครอบครัว ดีใจมากที่ได้เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังมาแต่งให้ ส่วนของมิ้งค์เองก็ได้ตรวจเช็คสภาพผิวก่อนทดลองแต่งหน้ากับทีมงานมืออาชีพของซูรูฮะพร้อมได้เรียนรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าให้คุณแม่ เรียกว่าแม่ลูกได้สวยเก๋ไม่แพ้กันเลยค่ะ แถมประหยัดเงินในกระเป๋าเพราะเขาแต่งให้ฟรี โดนใจที่สุดค่ะ ส่วนวันแม่ปีนี้ ก็อยากให้แม่สุขภาพแข็งแรง เลยเซอร์ไพรส์คุณแม่จูงมือไปเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องของผิวพรรณ เพราะคุณแม่จะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวจากภายในเป็นสำคัญ น่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจคุณแม่จริงๆค่ะ”

ด้านเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของไทย มล-กมล ฉัตรเสน แนะนำเทรนด์การแต่งหน้าและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของผู้หญิงยุคนี้ว่า “สำหรับการแต่งหน้าคุณแม่สไตล์ญี่ปุ่น เน้นความเป็นธรรมชาติ เรียบง่ายไม่หวือหวา เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ เน้นการใช้รองพื้นที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ กระ ริ้วรอยรอบดวงตา และร่องแก้ม ซึ่งปัจจุบันเครื่องสำอางมีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ เลือกที่ชอบ ราคาที่ใช่ อยากให้ทุกคนแต่งหน้าสวยในสไตล์ของตัวเองค่ะ”

เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า “ไอเดียเติมรักระหว่างแม่ลูก ที่ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ จัดขึ้น นอกจากทุกคนในครอบครัวจะได้เพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้งสินค้า ยังมีบริการแต่งหน้าฟรีกับทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการเทรนด์มาจากช่างแต่งหน้าชื่อดังจากญี่ปุ่นด้วย ดังนั้นตั้งแต่เดือนแห่งวันแม่เป็นต้นไป คุณแม่คุณลูกสามารถจูงมือกันมารับบริการฟรีได้ทุกวันเพิ่มเติมจากการมาเดินช้อปมีสินค้าอินเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าหนึ่งหมื่นรายการ พร้อมพบกับสินค้าสุดฮิตในญี่ปุ่นตอนนี้ เช่น ผลิตภัณฑ์ ฮาขุบิ ซี เจล ที่ใครที่เคยไปญี่ปุ่นมักจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีในการช่วยดูแลผิวหน้าและทำให้ขาวกระจ่างใสด้วย เชื่อว่า เทศกาลวันแม่ปีนี้ ลูกๆ ก็พอจะมีไอเดียเติมรักระหว่างแม่ลูกกันบ้างแล้ว ซึ่งทางร้านพร้อมจะเป็นสถานที่สื่อกลางนัดพบ ให้ทุกคนในครอบครัวได้มาพูดคุยกัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเชื่อมต่อความสัมพันธ์ให้กับทุกๆ ครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะวันสำคัญเท่านั้น”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-2842662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4