ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า 2556 เปิดต้อนรับผู้สนับสนุนการแข่งขันประจำปี

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๒
คณะกรรมการจัดงานการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เปิดต้อนรับผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า 2556 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการแข่งขันเรือใบที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นการแข่งขันเรือใบนานาชาติอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย นำเสนอสีสันและความสนุกสนานเร้าใจของกีฬาเรือใบระดับโลกซึ่งมีนักกีฬาเรือใบจากนานาประเทศที่มาร่วมขับเคี่ยวบนน่านน้ำอันดามันของเมืองไทย และถือเป็นกิจกรรมกีฬาที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกแขนงเป็นประจำทุกปี ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ตลอดจนรายงานข่าว รายการโทรทัศน์ สื่ออินเตอร์เน็ตทั้งเว็บไซต์และบล็อกเกอร์ รวมไปถึงรายการวิทยุกระจายเสียงทั้งในและต่างประเทศ

นายเควิน วิทคราฟท์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า กล่าวว่า “การแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เป็นส่วนหนึ่งของรายการแข่งขันเรือใบ เอเชียน ยอชติ้ง เซอร์กิต โดยในแต่ละปีมีเรือใบจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมมากกว่า 100 ลำ ทั้งประเภทครูเซอร์ มัลติฮัลล์และคลาสสิค ภายใต้กติกาการแข่งขันตามมาตรฐานสากล พร้อมงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ทั้งในระหว่างและหลังการแข่งขันซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเรือใบระดับโลก มีทั้งนักกีฬาเรือใบ นักธุรกิจ และตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ รวมกว่า 1,500 คน ร่วมสังสรรค์กันอย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ตและการดูแลจากโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปผู้สนับสนุนหลัก ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการสร้างเครือข่ายและประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้ตรงถึงกลุ่มเป้าหมายตลอดสัปดาห์ของการแข่งขัน โดยในปีนี้ กำหนดจัดงานแข่งขันเรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ในวันที่ 30 พฤศจิกายน — 6 ธันวาคม 2556”

ทั้งนี้ รายนามผู้สนับสนุนงานในปีที่ผ่านมาของภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ประกอบด้วยแบรนด์และธุรกิจชั้นนำ อาทิ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, สยามไวน์เนอรี่, แลนด์โรเวอร์ ฯลฯ ร่วมด้วยพันธมิตรสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ เดอะเนชั่น, Phuket Gazette, Phuket Magazine, Sail-World.com, Sea Yachting, YachtStyle Asia และอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้