แพลตฟอร์ม MetaTrader 5 ผ่านการรับรองจากตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (ASX)

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๐
เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป (MetaQuotes Software Corp) ประกาศว่า แพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขาย MetaTrader 5 [http://www.metatrader5.com ] ผ่านการรับรองจากตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (ASX) [http://www.asx.com.au] ASX เป็นตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญในออสเตรเลีย และยังเป็นหนึ่งในตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ปัจจุบัน โบรกเกอร์ที่ทำงานกับตลาดหลักทรัพย์ ASX สามารถใช้แพลตฟอร์ม MetaTrader 5 เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้แล้ว การรับรองดังกล่าวหมายความว่า แพลตฟอร์ม MetaTrader 5 ได้ผ่านการทดสอบที่จำเป็น และเงื่อนไขทั้งหมดของ ASX แล้ว

ออสเตรเลีย เป็นประเทศเขตเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดเป็นลำดับที่ 13 ของโลก และเป็นหนึ่งใน 3 ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ตลาดหลักทรัพย์ ASX เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดลำดับที่ 8 ของโลก และลำดับที่ 2 ของภูมิภาคเอเชีย [http://www.asxgroup.com.au/the-australian-market.htm] ดังนั้น เทรดเดอร์ที่ทำงานกับตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลียจะสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างหลากหลาย พวกเขาสามารถเริ่มทำงานได้โดยดาวน์โหลดแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 และเลือกโบรกเกอร์ที่มีระบบ MetaTrader 5 Gateway สำหรับตลาด ASX

MetaTrader 5 Gateway สำหรับตลาด ASX เป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรที่มีความปลอดภัย และง่ายต่อการใช้งานสำหรับโบรกเกอร์ที่ให้บริการในตลาดหลักทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถดำเนินการซื้อ-ขาย และรับข้อมูลหุ้นได้

คุณสมบัติทั้งหมดของ MetaTrader 5 พร้อมใช้งานในตลาด ASX แล้ววันนี้ ดังนั้น โบรกเกอร์จะได้ใช้แพลตฟอร์มที่มีความสะดวก และมีประสิทธิภาพ โดยมีบริการสารพัดประโยชน์ที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า บริการเหล่านี้ประกอบด้วยการซื้อ-ขายผ่านระบบโซเชียล ซึ่งจะคัดลอกสัญญาต่างๆโดยอัตโนมัติ [http://www.mql5.com/en/signals ], แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ [http://www.metatrader5.com/en/mobile-trading ] สำหรับการซื้อ-ขายผ่านสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รวมถึง MetaTrader AppStore [http://www.mql5.com/en/market ] ที่นำเสนอระบบการซื้อ-ขายอัตโนมัติ และดัชนีชี้วัดทางเทคนิคมากมายหลายรายการ

เรเน็ท แฟตคูลลิน (Renat Fatkhullin) ซีอีโอบริษัท เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป กล่าวว่า "เราได้เพิ่มคุณสมบัติการใช้งานให้กับแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 อย่างต่อเนื่อง MetaTrader 5 ผสมผสานโครงข่ายการติดต่อสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ (ECN) ชั้นนำ และได้รับการรับรองจากตลาดหลักทรัพย์ 10 แห่งทั่วโลก การเปิดใช้ระบบ MetaTrader 5 Gateway สำหรับตลาด ASX ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของการร่วมงานกับตลาดหลักทรัพย์ที่มีชื่อเสี่ยงมากที่สุดในโลก เราจะประกาศความร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์อื่นๆอีกในอนาคตอันใกล้นี้"

เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และเป็นบริษัทผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader บริษัทมีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ฟอร์เร็กซ์ มีกลุ่มบริษัทนายหน้า และธนาคารใช้งานแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader กว่า 600 รายทั่วโลก บริษัทได้พัฒนา MetaTrader 5 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ โดยมุ่งเน้นที่ตลาดหลักทรัพย์ และปัจจุบันก็มีการส่งเสริมการใช้งาน MetaTrader 5 ในตลาดระดับโลกหลายแห่ง

เว็บไซต์: http://www.metaquotes.net

แหล่งข่าว: เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4