กิจกรรม แฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๗
เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี มาจากครอบครัวที่มีสุขภาพแข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจ...เมก้า วีแคร์ มุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยให้ความสำคัญต่อสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนจัดกิจกรรม“แฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์” การประกวดภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าเรื่องราว“ความรักความห่วงใยในการดูแลเอาใจใส่สมาชิกในครอบครัวให้มีสุขภาพดี” โดยกิจกรรม แฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์ จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2556 โดยมีรายละเอียดและขั้นตอนการร่วมกิจกรรม ดังต่อไปนี้

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมกิจกรรม

1. ถ่ายภาพ “แฮปปี้ แฟมิลี่” ขนาดโปสการ์ดในมุมมองของคุณ พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ไม่เกิน 1000 ตัวอักษร (หรือประมาณครึ่งหน้ากระดาษ A4) ที่แสดงให้เห็นถึง “ความรักความห่วงใยในการดูแลเอาใจใส่สมาชิกในครอบครัวให้มีสุขภาพดี”

2. ในภาพถ่ายจะต้องมีสมาชิกในครอบครัวครบทั้ง 3 รุ่น 3 วัย ได้แก่ รุ่นลูกรุ่นพ่อแม่ และรุ่นปู่ย่าตายาย อย่างน้อยรุ่นละ 1 คน โดยรุ่นลูก (เด็กที่สุด) จะต้องมีอายุอย่างน้อย 7 ปีบริบูรณ์ นับจากวันที่เข้าร่วมประกวด

3. ผู้เข้าประกวดสามารถส่งภาพถ่าย “แฮปปี้ แฟมิลี่” พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

- อัพโหลดภาพถ่าย พร้อมคำบรรยายมาที่ URL: happyfamilycontest.megawecare.co.th หรือ

- ส่งภาพถ่ายดังกล่าวมาที่ ตู้ ปณ.11 ปณจ. บางนา กรุงเทพฯ 10260

4. ทุกๆ ภาพและเรื่องราว “แฮปปี้ แฟมิลี่” ที่ส่งเข้ามา จะมีมูลค่าเท่ากับ 100 บาท โดยทาง เมก้า วีแคร์ จะนำเงินที่ได้จากการที่ทุกครอบครัวส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรม ไปบริจาคสมทบทุนให้กับโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งแก่ประชากรผู้เข้าสู่วัยสูงอายุ ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินการของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

5. คณะกรรมการตัดสิน จะเป็นผู้คัดเลือกภาพและเรื่องที่น่าประทับใจที่สุด 3 ภาพ เข้าสู่รอบสุดท้าย

6. ผู้เข้ารอบ 3ครอบครัวสุดท้าย จะได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักความห่วงใยในการดูแลเอาใจใส่สมาชิกในครอบครัวให้มีสุขภาพดี โดยผู้กำกับเลือดใหม่ภายใต้การควบคุมการผลิต ของผู้บริหารจากช่องเพลย์ จีทีเอช ออน แอร์ (PLAY GTH ON AIR)ในรูปแบบวิดีโอคลิป

7. ผลงานวิดีโอคลิปทั้ง 3 เรื่อง จะได้รับการโพสต์ลงบนหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจของ เมก้า วีแคร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนโหวตเลือกครอบครัวที่ชื่นชอบ โดยผู้ร่วมโหวตสามารถส่งผลโหวตได้จำกัดเพียงวันละ 1 ครั้ง ต่อวิดีโอคลิป ต่อหนึ่งแอคเค้านท์เฟซบุ๊ค

8. ผู้ชนะการประกวด จะได้รับการตัดสินผ่านผลการโหวตจากประชาชน (การกด “โหวต”) ในหน้าเว็บไซต์ และการให้คะแนนของคณะกรรมการตัดสิน

ระยะเวลากิจกรรม

- อัพโหลด (หรือส่ง) ภาพถ่ายและคำบรรยายได้ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. — 8 ก.ย. 2556

- คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทำการตัดสินและคัดเลือกผลงาน โดย 3 ภาพ 3 เรื่องราวประทับใจที่เข้ารอบสุดท้าย จะถูกนำไปถ่ายทอดเป็นคลิปวิดีโอ จากฝีมือการผลิตของทีมเพลย์ จีทีเอช ออนแอร์ ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้เข้ารอบ พร้อมเปิดตัวคลิปวิดีโอของ 3 ครอบครัวสุดท้ายในช่วงสัปดาห์แรกของเดือน พ.ย. 2556

- เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมโหวตให้กับครอบครัวที่ชื่นชอบมากที่สุดจากผู้เข้ารอบ 3 ครอบครัวสุดท้าย ระหว่างวันที่ 4 — 29 พ.ย. 2556

- ประกาศผลผู้ชนะรางวัลชนะเลิศในเดือนธ.ค. 2556

คณะกรรมการตัดสิน

1. ภญ.ดวงนภา ตงศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมก้าไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด

2. คุณมนตรีเภกะนันทน์ ผู้อำนวยการสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี3. คุณสวพรรณ อารีย์มิตร บรรณาธิการ นิตยสารรักลูก

รางวัลสำหรับผู้ชนะจากกิจกรรมแฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์

รางวัลชนะเลิศ 1 ครอบครัว

- แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสำหรับสมาชิกในครอบครัวทั้ง 3 รุ่น รวมทั้งหมด 4 ท่าน พร้อมเยี่ยมชมศูนย์สุขภาพชั้นนำของญี่ปุ่นเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน มูลค่ารวม 160,000 บาท และผลิตภัณฑ์เมก้า วีแคร์ มูลค่ารวม 20,000 บาท

รองชนะเลิศ 2 ครอบครัว

- แพ็คเกจท่องเที่ยวเมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซียสำหรับสมาชิกในครอบครัวทั้ง 3 รุ่น รวมทั้งหมด 4 ท่าน เป็นเวลา 4 วัน 3 คืนจำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท และผลิตภัณฑ์เมก้า วีแคร์ มูลค่ารางวัลละ 15,000 บาท

- นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ส่งภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายเข้าประกวดในกิจกรรมแฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์ ระหว่างวันที่ 8 ส.ค. — 8 ก.ย. 2556 ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับชุดผลิตภัณฑ์ เมก้า วีแคร์ มูลค่า 1,500 บาท ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 รางวัล

- และสำหรับผู้ที่ร่วมโหวตให้กับครอบครัวที่ชื่นชอบมากที่สุดจากผู้เข้ารอบ 3 ครอบครัวสุดท้าย ระหว่างวันที่ 4 — 29 พ.ย. 2556ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับชุดผลิตภัณฑ์ เมก้า วีแคร์ มูลค่า 1,500 บาท ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 3 รางวัลเช่นกัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เมก้า วีแคร์ เฟซบุ๊ค แฟนเพจwww.facebook.com/MEGAWeCareหรือสอบถามได้ที่call center 02-769-5444 ในระหว่างวันและเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น